Tuyệt chiêu giữ dáng, sáng da bằng detox bưởi

Không cần phải ăn kiêng cầu kì hay tập luyện khắc nghiệt, chỉ cần thực hiện detox bưởi theo các công thức dưới đây bạn sẽ có được làn một vóc dáng cân đối và làn da trắng mịn.

tuyet chieu giu dang sang da bang detox buoi

Ăn bưởi sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn và kích thích quá trình chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, ngăn chặn tích tụ mỡ thừa, làm cho cơ thể thon gọn hơn.

Bưởi là một loại trái cây quen thuộc, được nhiều người ưa thích nhờ hương vị thơm ngon, tốt cho sức khỏe và làn da, vóc dáng. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng thành phần trong bưởi chứa nhiều vitamin C, chất xơ có khả năng tang cường sức đề kháng. Bên cạnh đó, nếu ăn bưởi sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn và kích thích quá trình chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, ngăn chặn tích tụ mỡ thừa, làm cho cơ thể thon gọn hơn. Vậy nên bưởi là loại trái cây được các chuyên gia khuyến cáo sử dụng để giảm cân, đẹp da mà lại vẫn an toàn cho sức khỏe.

Để giảm cân, đẹp da bằng bưởi bạn nên chế biến bưởi thành các loại thức uống detox thơm ngon, bổ dưỡng. Bởi detox sẽ giúp đẩy các chất độc hại ra khỏi cơ thể, hỗ trợ quá trình tiêu hóa, tăng hiệu quả giảm mỡ. Một số loại detox bưởi mà bạn có thể tự làm là:

Detox bưởi, quả mâm xôi, dưa chuột, lê, lá bạc hà

tuyet chieu giu dang sang da bang detox buoi 1

Detox bưởi, quả mâm xôi, dưa chuột, lê, lá bạc hà

Rửa sạch tất cả các nguyên liệu trên và cho vào 1 chiếc bình thủy tinh. Đổ thêm 2 lít nước vào bình và để trong khoảng 2 tiếng, uống liên tục cả ngày. Thức uống này không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn giúp bạn có làn da mịn màng, hơi thở thơm mát.

Detox bưởi, cam và dưa chuột

Nguyên liệu chuẩn bị cho công thức detox này gồm 1 quả bưởi, 1 quả cam và 1 quả dưa chuột. Tất cả các nguyên liệu này bạn đem rửa sạch, thái thành miếng nhỏ rồi cho vào lọ chứa. Đổ đầy nước, đạy nắp lọ lại trong 1 giờ và đem ra thưởng thức. Mọi vấn đề về tiêu hóa, làn da sẽ được khắc phục với công thức detox bưởi đơn giản này.

tuyet chieu giu dang sang da bang detox buoi 2

Detox bưởi, cam và dưa chuột

Detox bưởi, dấm táo

Bưởi bạn cắt thành miếng nhỏ, cho vào cốc cùng với nước lọc và 2 thìa dấm táo. Sau đó bạn cho thêm nước đá lạnh vào và thưởng thức sau khoảng 1 giờ. Kiên trì uống trong 1 thời gian bạn sẽ có được vóc dáng cân đối, khỏe mạnh.

Đó là các công thức detox bưởi hỗ trợ giảm cân, làm đẹp da hiệu quả. Các cách này tuy dễ làm, tiết kiệm chi phí nhưng lại không đem đến hiệu quả giảm cân, đẹp da nhanh chóng do không thể đào thải sạch độc tố trong cơ thể. Vì vậy thay vì detox bưởi, bạn hãy tham khảo phương pháp Detox Colon Hydrotheraphy đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thu Cúc.

tuyet chieu giu dang sang da bang detox buoi 3

thay vì detox bưởi, bạn hãy tham khảo phương pháp Detox Colon Hydrotheraphy đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thu Cúc.

Với phương pháp này, mọi độc tố, mỡ thừa bám trong thành ruột sẽ được loại bỏ sạch, từ đó hỗ trợ giảm cân, đẹp da. Đặc biệt, phương pháp này còn có tác dụng phòng ngừa ung thư cực hiệu quả nên được xem là phương pháp đem lại nhiều tác dụng nhất cho cơ thể.

Nếu khách hàng quan tâm đến dịch vụ, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp Thu Cúc để được tư vấn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *