Truy lùng địa chỉ trị nám tại Bắc Ninh

Một trong những vấn đề làm chị em phiền lòng đó là nám da, tình trạng này thường gặp ở eva khi ngoài 30. Bật mí địa chỉ trị nám tại Bắc Ninh mà chúng tôi cung cấp chắc chắn sẽ là thông tin mà các chị em nơi đây cần tìm kiếm.

Nám da là gì?

Nám da là tình trạng rối loạn tăng sắc tố, hình thành do sự lắng đọng quá nhiều các hắc tố ở lớp thượng bì và trung bì của da. Nám được chia làm 3 loại chính: nám mảng (những mảng nám không đều màu, tụ thành nhiều mảng lớn, chân nám ăn nông, chủ yếu ở lớp ngoài cùng của tế bào da), nám sâu (mảng nám tối màu, kích thước lớn, chân nám ăn và bám sâu vào lớp hạ bì) và nám hỗn hợp (là sự tổng hợp vừa có nám mảng, vừa có đốm nám đậm, bám từ lớp thượng bì vào trong vùng hạ bì.)

Nám da không nguy hiểm nhưng lại ảnh hưởng đến khuôn mặt chị em, khiến chị em mất tự tin. Nám da không mất đi như mụn trứng cá, thay vào đó, ngày càng dày đặc nếu không điều trị. Tìm địa chỉ trị nám da là băn khoăn của phái nữ.

Địa chỉ trị nám da tại Bắc Ninh

Nhiều chị em áp dụng những phương pháp trị nám tại nhà nhưng không , tìm đến trị nám bằng công nghệ cao là cách nhiều chị em lựa chọn. Ngoài các địa chỉ trị nám tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh thì địa chỉ trị nám tại các tỉnh như Bắc Ninh cũng rất được chị em quan tâm.

Cuộc sống hiện đại, ở các tỉnh cũng có nhiều cơ sở thẩm mỹ mọc lên để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em, tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng uy tín, phái đẹp cần cân nhắc trước khi lựa chọn để có hiệu quả tốt nhất.

Tại Bắc Ninh, một địa chỉ trị nám uy tín được đông đảo khách hàng tin cậy là Thu Cúc Clinics. Mặc dù mới xuất hiện nhưng Thu Cúc Clinics được lòng các chị em.

Đến với Thu Cúc Clinics, khách hàng được bác sĩ thăm khám và tư vấn trước khi thực hiện dịch vụ. Trị nám tại đây được thực hiện bằng công nghệ Laser YAG. Đây là phương pháp hiện đại tiên tiến được ứng dụng rộng rãi ở các nước tiên tiến.

Với bước sóng ngắn, Laser YAG tác động đến sắc tố vùng trung bì, hạ bì loại bỏ sạch nám một cách an toàn không làm ảnh hưởng đến da. Thêm vào đó, Laser YAG cũng kích thích tuần hoàn máu, tăng sinh collagen vì thế mà đem lại một làn da mịn màng hơn.

Quy trình trị nám tại Thu Cúc Clinics diễn da khoa học, an toàn đem lại cảm giác dễ chịu nhất trong quá trình thực hiện. Sau liệu trình điều trị, nám được loại bỏ giúp bạn có một làn da sáng đều màu.

Không chỉ mang lại hiệu quả cao, Thu Cúc Clinics còn luôn hướng tới sự thoải mái cho khách hàng. Với không gian sang tinh tế, Thu Cúc Clinics giúp bạn thoải mái, thư giãn. Rất nhiều các chị em Bắc Binh đã biết đến, trải nghiệm và hài lòng với dịch vụ trị nám công nghệ cao tại Thu Cúc Clinics. Còn bạn, bạn chờ gì mà không thực hiện trị nám tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *