Trị vết thâm cho bà bầu

Sự thay đổi nội tiết tố trong quá trình mang thai là một trong những nguyên nhân chính gây nên tình trạng mụn, thâm nám trên da của mỗi eva. Và nếu chị em đang băn khoăn không biết cách trị vết thâm cho bà bầu như thế nào, hãy cùng tham khảo những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây:

1.Trị vết thâm cho bà bầu an toàn, hiệu quả nhờ mật ong

Mật ong vốn là loại mỹ phẩm thiên nhiên rất được chị em ưa chuộng. Trong thành phần của mật ong có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho da có khả năng kháng khuẩn và chống lão hóa da tự nhiên. Do đó, đắp mặt nạ và mát xa da với mật ong mỗi ngày là cách đơn giản và hiệu quả giúp bà bầu nhanh chóng loại bỏ những vết thâm xấu xí trên da.

2. Mặt nạ trị vết thâm cho bà bầu bằng cà chua

Cà chua là loại quả chứa nhiều vitamin C và Licopen, rất tốt cho việc chăm sóc và làm đẹp da. Dùng 1 trái cà chua chín xắt thành nhiều lát mỏng và dùng những lát cà chua này đắp lên da 20 phút mỗi ngày rồi rửa sạch với nước cũng là cách hiệu quả và an toàn giúp bà bầu làm mờ vết thâm nhanh chóng.

3. Trắng da, mờ vết thâm với trứng gà và bột nghệ

Để có một thai kì khỏe mạnh với làn da trắng mịn không tỳ vết, mẹ bầu có thể áp dụng cách chăm sóc da mặt 3 lần mỗi tuần bằng mặt nạ từ hỗn hợp lòng đỏ trứng gà trộn với bột nghệ và mật ong theo tỷ lệ 1:1:3. Đắp mặt nạ với hỗn hợp trên khoảng 30 phút cho các dưỡng chất có trong mặt nạ này thẩm thấu vào da rồi rửa sạch với nước. Chỉ sau khoảng 2 tuần áp dụng, các chị có thể thấy sự cải thiện rõ rệt của làn da.

4. Chăm sóc da với mặt nạ từ khoai tây

Khoai tây không chỉ giàu dinh dưỡng mà còn có tác dụng rất tốt trong việc làm mờ vết thâm trên da. Để trị vết thâm cho bà bầu bằng khoai tây, các chị hãy chuẩn bị một củ khoai tây đã hấp chín, nghiền nhuyễn rồi trộn với 1 thìa mật ong và 30ml sữa tươi thành hỗn hợp sệt. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Trên đây là những cách trị vết thâm cho bà bầu cực kỳ đơn giản, giúp chị em tạm thời làm mờ đi những vết thâm xấu xí trên da để có một thai kì xinh tươi, khỏe mạnh. Tuy nhiên, để loại bỏ tình trạng thâm nám trên da thì sau khi sinh khoảng 6 tháng, chị em nên sử dụng kỹ thuật công nghệ cao. Và phương pháp trị thâm bằng Laser Co2 tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc là một trong những kỹ thuật nhận được đánh giá cao từ giới chuyên gia và hàng nghìn đối tượng khách hàng.

Công nghệ này cho phép đưa cá dưỡng chất chăm sóc da chuyên dụng vào sâu trong các lớp tế bào da của vùng da cần điều trị, giúp da thẩm thấu dưỡng chất tối ưu và cho phép lưu giữ tới 72 giờ. Nhờ đó, các vết thâm sẽ bị loại bỏ hiệu quả, da cũng được cung cấp đầy đủ dưỡng chất để phục hồi và tái tạo vẻ đẹp tươi sáng, căng mịn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *