Trị vết thâm bằng tỏi

Việc loại bỏ những đốm mụn đáng ghét đã khiến bạn đau đầu và tốn không ít thời gian. Nhưng di chứng để lại sau mụn là những vết thâm khó bảo lại càng khiến bạn khổ sở hơn nữa để tìm cách ứng phó và loại bỏ chúng. Việc loại bỏ vết thâm mụn sẽ đơn giản và nhẹ nhàng hơn với bí quyết trị vết thâm bằng tỏi mà chúng tôi chia sẻ sau đây:

Tỏi là một loại củ gia vị phổ biến và cũng là một vị thuốc đông y được mệnh danh là có khả năng “chữa bách bệnh”. Trong tỏi có chứa lưu huỳnh và nhiều hoạt chất hóa học tự nhiên có khả năng kháng viêm tăng cường sự bài tiết hocmon, tăng cường sức sống cho tế bào và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới vì vậy, tỏi không chỉ có khả năng trị mụn mà còn có thể làm mờ vết thâm do mụn khá hiệu quả.

Trị vết thâm bằng tỏi là một trong những phương pháp trị vết thâm theo kinh nghiệm dân gian được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Cách trị vết thâm bằng tỏi cũng rất đơn giản:

Loại bỏ vết thâm với tỏi tươi

Đây là cách đơn giản nhất để loại bỏ vết thâm trên da. Bạn chỉ cần sử dụng một vài nhánh tỏi khô, lột vỏ, giã nát và đắp lên vết thâm khoảng 20 phút rồi rửa mặt với nước sạch. Áp dụng 3 lần/ tuần trong 4 tuần. Bạn sẽ cảm nhận được sự mờ đi của những vết thâm và mụn cũng ít xuất hiện hơn cho bạn tự tin với làn da hoàn hảo.

Tỏi ngâm mật ong

Dùng 1 củ tỏi khô lột vỏ, bỏ vào 1 chiếc chén hoặc hộp nhỏ, đổ mật ong vào bằng mặt tỏi. Phơi hỗn hợp ở nơi khô thoáng và trong điều kiện bóng tối khoảng 2 tháng. Sử dụng hỗn hợp này bôi lên vết thâm 3 lần mỗi tuần sẽ giúp mờ vết thâm và làm sáng da.

Tuy nhiên, cũng giống như các phương pháp thiên nhiên khác. Trị vết thâm bằng tỏi cần có thời gian áp dụng lâu dài mới có thể mang lại hiệu quả. Hơn nữa, trị vết thâm bằng tỏi chỉ có tác dụng với trường hợp vết thâm nhỏ, mới xuất hiện.

Để việc điều trị nhanh chóng và đạt hiệu quả cao, chị em có thể sử dụng phương pháp loại bỏ vết thâm bằng công nghệ ánh sáng sinh học IPL tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc.

Với công nghệ này ánh sáng sinh học sẽ tác động sâu và tế bào da, loại bỏ vết thâm, cân bằng sắc tố cho da đều màu mà không gây bất cứ tổn thương nào cho da.

Đồng thời, kích thích sự tăng trưởng của collagen và elastin ở lớp sâu của da.giúp hồi sinh và khôi phục chức năng của các sợi collagen, làm cho những vết thâm mờ đi một cách nhanh chóng và da cũng được tái tạo, nuôi dưỡng sâu. Với công nghệ này, vết thâm được loại bỏ nhanh chóng và an toàn cho da.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *