Trị sẹo mụn bằng khoai tây – tuyệt chiêu cho chị em

Sẹo mụn khiến làn da chị em không còn mịn màng, gây mất tự tin trong giao tiếp. Có nhiều cách trị sẹo mụn đơn giản mà chị em thường áp dụng tại nhà, trong đó, bí quyết trị sẹo mụn bằng khoai tây cần được phái đẹp biết đến.

Trị sẹo mụn bằng khoai tây vì sao?

Khoai tây có chứa rất nhiều tinh bột, cellulose, giàu vitamin B1, B2, cung cấp hàm lượng cao các vitamin C, vitamin B1, B2, chứa chất chống Oxy hóa rất tốt cho da, hỗ trợ trị sẹo mụn hiệu quả, làm chậm quá trình lão hóa, giúp da trắng sáng mịn màng cho mọi loại da.

Hãy khám phá những ngay những loại mặt nạ trị sẹo mụn từ khoai tây mà chúng tôi cung cấp sau.

Các cách trị sẹo mụn bằng khoai tây

Dùng khoai tây nghiền để trị sẹo mụn

Lấy 1 củ khoai tây gọt vỏ và rửa sạch, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, ép lấy nước bỏ bã.

Sau khi rửa mặt sạch, dùng bông gòn thấm đều nước ép khoai tây lên vùng da bị mụn. Để đến khi da mặt khô thì tiếp tục thấm thêm 2, 3 lượt nữa cho đến khi hết số nước ép còn lại, cuối cùng chỉ việc rửa sạch mặt với nước.

Thực hiện trong khoảng 20 phút, kiên trì 2- 3 lần mỗi tuần.

Dùng mặt nạ khoai tây sữa chua đánh bật sẹo mụn

Chuẩn bị 1/2 củ khoai tây gọt bỏ vỏ, đem hấp chín, nghiền nát trộn chung với một ít sữa chua không đường cho thành hỗn hợp sệt. Thoa đều hỗn hợp này lên mặt sau khi đã rửa mặt sạch, thư giãn khoảng 20 phút cho mặt nạ khô và rửa lại với nước ấm. Thực hiện việc đắp mặt nạ này 2-3 lần mỗi tuần để đạt hiệu quả trị mụn tốt nhất.

Trị sẹo mụn với khoai tây và dầu oliu

Dùng 1 củ khoai tây luộc, nghiền nhuyễn, thêm vào 5 thìa cà phê dầu oliu, đánh đều. Rửa mặt sạch và thoa hỗn hợp này lên mặt. Để khoảng 20 phút cho dưỡng chất thấm đều vào da. Sau đó thì rửa lại với nước sạch. Kiên trì thực hiện 2-3 lần mỗi tuần để cho hiệu quả cao.

Trị sẹo mụn đơn giản với khoai tây và bột yến mạch

Dùng khoai tây luộc nghiền nhuyễn, thêm vào 2 thìa bột yến mạch, và 1-2 thìa nước lọc. Đắp hỗn hợp đều lên mặt sau khi đã làm sạch mặt. Để khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch là được.

Đánh bật sẹo mụn với khoai tây, dâu tây, sữa tươi

Hấp 1 củ khoai tây rồi thêm vào 3 quả dâu tây nghiền nhuyễn, thêm vào 2-3 thìa sữa tươi. Trộn đều thành hỗn hợp rồi đắp lên mặt. Rửa mặt bằng nước sạch sau khoảng 20 phút. Thực hiện trong một thời gian dài để mang hiệu quả tích cực.

Trị sẹo mụn bằng khoai tây, lòng đỏ trứng, mật ong và dầu thực vật

Nếu chọn cách này, bạn hãy chuẩn bị 1 lòng đỏ trứng gà ta, 1 thìa dầu thực vật, 1 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh, 1 củ khoai tây chín xay nhuyễn. Đắp hỗn hợp lên mặt, massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi rửa lại mặt thật sạch.

Trị sẹo mụn với khoai tây khá đơn giản, dễ thực hiện tại nhà và chi phí thấp, hãy tìm cho mình một trong những cách trên và kiên trì áp dụng nhé! Trong trường hợp sẹo mụn của bạn đã lâu, tình trạng nặng, lúc này áp dụng trị sẹo bằng công nghệ cao là cách hiệu quả và nhanh chóng mà bạn có thể tham khảo.

Tại Thẩm mỹ thu cúc, trị sẹo mụn được áp dụng bằng công nghệ Laser Fractional CO2. Đây là một phương pháp điều trị sẹo mụn hiện đại trên thế giới. Tia Laser sẽ phát ra ánh sáng hồng ngoại với bước sóng 10.600nm được hấp thụ rất mạnh, tác động sâu ở lớp thượng bì, bóc tách các tổ chức da dễ dàng.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm cùng với hệ thống thiết bị tiên tiến hiện đại, trị sẹo mụn tại Thu Cúc giúp bạn lấy lại làn da mịn màng một cách an toàn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *