Trị mụn và vết thâm trong 2 tuần

Mụn và vết thâm do mụn luôn là nỗi ám ảnh của chị em, đặc biệt là các bạn gái trẻ. Làm cách nào để nhanh chóng loại bỏ mụn và vết thâm lấy lại làn da tươi sáng, láng mịn, trẻ trung là mối quan tâm hàng đầu của chị em. Hãy cùng tham khảo “bí quyết” trị mụn và vết thâm trong 2 tuần với những công thức và nguyên liệu thiên nhiên dưới đây để nhanh chóng lấy lại sắc diện tươi trẻ của mình nhé.

Trị mụn và vết thâm trong 2 tuần nhờ tỏi tươi

Rửa mặt với nước ấm cho lỗ chân lông nỏ ra. Dùng 1 củ tỏi, lột vỏ, giã nát rồi bọc vào 1 miếng vải mỏng. Thoa lên mặt cho nước tỏi thẩm thấu vào da.

Giữ tỏi trên vùng da bị mụn khoảng 15 phút. Sau đó, rửa sạch với nước. Các chất kháng khuẩn trong tinh dầu tỏi sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ và hạn chế sự phát triển của mụn, đồng thời làm mờ vết thâm do mụn cho da sáng mịn.

Trà xanh

Uống nước trà xanh mỗi ngày kết hợp chăm sóc da mặt với triết xuất trà xanh cũng là cách hiệu quả giúp bạn hạn chế mụn và làm mờ vết thâm.

Mặt nạ dưa chuột

Làm sạch da mặt với nước cốt chanh và nước ấm. Dùng 1 trái dưa chuột rửa sạch thái lát mỏng và đắp mặt nạ cho da khoảng 30 phút. Làm cách này 3 lần mỗi tuần da của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt

Bột nở (Bakking soda)

Loại phụ gia thực phẩm này cũng có tác dụng khá tốt trong việc giúp bạn loại bỏ mụn thâm đấy nhé. Trộn 2 thìa bột nở với 1 chút nước lọc thành hỗn hợp sệt và chấm hỗn hợp này lên nốt mụn hoặc thoa lên vùng da có mụn và vết thâm. Để khô tự nhiên rồi rửa lại với nước.

Bột nghệ + mật ong

Trộn 1 thìa bột nghệ với 2 thìa mật ong và thêm chút sữa tươi thành hỗn hợp sệt dùng đắp mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Bột nghệ ko chỉ giúp bạn loại bỏ mụn mà còn giúp liền sẹo, hạn chế vết thâm rất hiệu quả. Các dưỡng chất còn lại giúp bạn nuôi dưỡng và chăm sóc làn da hiệu quả.

Trị mụn và vết thâm trong 2 tuần với rau diếp cá

Xay nhỏ lá rau diếp cá và đắp lên vùng có mụn, vết thâm cũng là cách giúp bạn loại bỏ mụn và làm mờ vết thâm nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm.Trên đây là một số cách trị mụn và vết thâm trong 2 tuần khá đơn giản mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.

Tuy nhiên, để thu được hiệu quả cao, bạn hãy kiên trì áp dụng trong thời gian dài ( ít nhất 3 tháng ) và sau đó cũng nên chăm sóc da với những loại thực phẩm này thường xuyên để duy trì kết quả.

Nếu không có thời gian và không đủ kiên nhẫn để thực hiện đủ liệu trình trị mụn và vết thâm bằng phương pháp tự nhiên này, bạn có thể sử dụng dịch vụ trị mụn và vết thâm bằng công nghệ ánh sáng sinh học IPL tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc.

Đây là công nghệ trị vết thâm hiện đại, đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia và tổ chức y tế hàng đầu thế giới và được áp dụng khá phổ biến tại các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển thế giới.

Công nghệ này không chỉ loại bỏ tối đa các vết thâm mà còn có khả năng kích thích sự tăng trưởng của collagen và elastin ở lớp sâu của da. Collagen và elastin phát triển làm da có thêm độ đàn hồi và căng lên đầy sức sống, da sẽ không còn nếp nhăn và những nốt sần gồ ghề, vết thâm cũng biến mất, lỗ chân lông to cũng sẽ được thu nhỏ lại.

Bên cạnh đó, ánh sáng xung điện với bước sóng thích hợp tiêu diệt vi khuẩn P.Acnes (vi khuẩn gây ra mụn) và các hắc tố, vì vậy không những điều trị mụn mà còn làm cho da tươi sáng, mịn màng hơn. Bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi tích cực của làn da ngay sau lần điều trị đầu tiên.

Là bệnh viện đa khoa tiêu chuẩn quốc tế với 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ cùng đội ngũ y bác sỹ chuyên môn tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc luôn mang đến cho khách hàng kết quả điều trị tối ưu nhất với thái độ phục vụ tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *