Trị mụn thịt tại Thu Cúc Clinics Bắc Ninh

Ngay từ khi xuất hiện tại thành phố Bắc Ninh, Thu Cúc Clinics là địa chỉ được đông đảo chị em tin tưởng. Có khá nhiều dịch vụ làm đẹp tại đây đáp ứng nhu cầu của phái nữ. Trong trị mụn thịt, Thu Cúc Clinics sớm tiếp nhận phương pháp hiện đại, giúp eva lấy lại làn da mịn màng chỉ trong một thời gian ngắn.

Mụn thịt còn gọi là u ống tuyến mồ hôi, gây nên do rối loạn chất keo dưới da, làm quá trình bài tiết mồ hôi bị ngăn cản. Có khá nhiều cách trị mụn thịt bằng tự nhiên như dùng tỏi, dùng nha đam… tuy nhiên mụn thịt không dễ điều trị, thường xuất hiện ở vùng da mỏng và lại rất dễ lây lan. Để loại bỏ mụn thịt, áp dụng công nghệ cao là một cách hiệu quả.

Trị mụn thịt tại Thu Cúc Clinics

Tại Thu Cúc Clinics, mụn thịt được loại bỏ bằng công nghệ Laser CO2. Đây là phương pháp giúp loại bỏ mụn thịt an toàn hiệu quả, ngăn sự tái phát trở lại cũng như kích thích tế bào mới sản sinh, cho da mịn màng, tươi trẻ.

Đầu tiên bác sĩ sẽ thăm khám,soi da xác định tình trạng mụn thịt, sau đó làm sạch vùng da điều trị, tiến hành thoa tê để khách hàng được thoải mái dễ chịu trong suốt quá trình thực hiện.

Sau đó, bác sĩ sẽ sử dụng sóng Laser Co2 siêu xung đốt trực tiếp vào từng mụn để đốt cháy cồi nhân mụn, loại bỏ tác nhân gây mụn, không cho mụn thịt tái phát.

Tùy mức độ nông sâu của các nốt mụn thịt, ngưỡng chịu nhiệt của da, kỹ thuật viên sẽ chỉnh tần số năng lượng phù hợp để cảm thấy thoải mái nhất. Cuối cùng khách hàng sẽ được chườm lạnh vùng điều trị, bôi kem tái tạo da để da được phục hồi và kết quả trị mụn cao hơn.

Những ưu điểm tuyệt vời khi trị mụn thịt tại Thu Cúc Clinics

  • Khách hàng trị mụn thịt tại Thu Cúc được thực hiện theo quy trình an toàn, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
  • Được đội ngũ bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành giúp phát hiện tình trạng thẩm mỹ, đưa ra liệu trình điều trị phù hợp nhất.
  • Không gian làm đẹp tại Thu Cúc Clinics độc đáo, sang trọng, hiện đại.

Sau khi điều trị mụn thịt để kết quả cao, chuyên viên sẽ dặn dò một số lưu ý trong chăm sóc như tránh tiếp xúc với ánh nắng, mỹ phẩm trong khoảng 5 ngày sau khi đốt; trong ăn uống, không ăn rau muống, trứng trong vòng 10 ngày, không dùng thức ăn nước uống có chứa chất kích thích, bôi thuốc mỡ theo chỉ định…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *