Trị mụn thịt bằng nha đam

Hẳn ai cũng biết công dụng hữu hiệu của lá nha đam trong việc chăm sóc da. Nó không những có tác dụng trị tàn nhang, nám má, mụn trứng cá mà còn trị mụn thịt rất hiệu quả. Hãy cùng Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc khám phá cách thức trị mụn bằng nha đam dưới đây để làm đầy vốn bí kíp chăm sóc da của các chị em.

Lá nha đam vốn là loại lá chứa nhiều nhựa và nước bao gồm các dưỡng chất như vitamin A, E, C,…cùng với một số khoáng chất như: can xi, natri, kẽm.

Phần nhầy tại lớp thịt trong suốt, không màu của lá có tác dụng kích thích sự tổng hợp collagen và  elastin giúp cho da được căng tràn, giảm thiểu dấu hiệu lão hóa. Bên cạnh đó, chất nhầy này còn có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, giảm thiểu việc hình thành mụn và tiết bã nhờn trên da.

Trong dân gian, nha đam được kết hợp với nước vo gạo để trị mụn thịt. Cách thực hiện rất đơn giản. Hằng ngày bạn chỉ cần lấy phần bột đã được lắng hết sau khi đổ đi phần nước vo đục.

Lấy phần bột trắng này trộn với nhựa của lá nha đam dùng để bôi lên vùng da bị mụn thịt trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau dậy, bạn rửa mặt bằng nước ấm để làm sạch mặt sau đó rửa lại với nước lạnh để lỗ chân lông được se khít hơn.

Với phương pháp trị mụn thịt bằng nha đam với nước vo gạo rất dễ thực hiện này, nếu bạn kiên trì sử dụng hằng tối  trong thời gian dài sẽ có được kết quả trị mụn thịt như mong đợi.

Ngoài phương pháp trị mụn thịt bằng nha đam như đã giới thiệu trên đây, tại khoa Thẩm mỹ công nghệ cao của Thẩm mỹ Thu Cúc chúng tôi còn sử dụng phương pháp trị mụn thịt bằng Laser CO2. Đây là phương pháp hiện đại nhất trong điều trị thẩm mỹ da hiện nay. Bạn sẽ nói lời chào với những nốt mụn thịt xấu xí chỉ trong chưa đấy 5 phút thực hiện dịch vụ này.

Theo đó trước khi tiến hành chiếu laser trực tiếp vào nốt mụn, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn để đưa ra được bước sóng phù hợp nhất với cơ địa và tình trạng mụn của bạn. Bạn cũng sẽ được bôi tê trước khi thực hiện khoảng 30 phút để quá trình đốt mụn diễn ra dễ dàng và không có bất cứ cảm giác đau đớn hay bỏng rát nào xảy ra.

Khi chiếu laser CO2, tất cả từ cồi mụn, nhân tới chân mụn đều được khắc phục khiến cho mụn thịt không còn khả năng quay trở lại và hoành hành trên da bạn nữa. Kết thúc quá trình thực hiện, bạn nên kiêng khem kỹ càng những đồ ăn cay, nóng  hay đồ tanh và đặc biệt là rau muống để tránh sẹo lồi.

Bên cạnh đó, bạn cũng không nên cạy vảy mụn trước khi chúng tự bong để làn da của mình được tái tạo một cách tự nhiên nhất. Ngoài ra có thể sử dụng kết hợp với kem bôi sẹo để da được đều màu và đàn hồi tự nhiên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *