Trị liệu thư giãn toàn thân tại Thu Cúc Clinics Bắc Ninh

Sự xuất hiện của thu Cúc Clinics tại Bắc Ninh đã giúp cho người dân nơi đây có cơ hội tìm đến với dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, thư giãn cơ thể tuyệt vời. Riêng với dịch vụ trị liệu thư giãn toàn thân, Thu Cúc Clinics xứng đáng được đông đảo khách hàng tin chọn.

Tác dụng tuyệt vời của trị liệu thư giãn toàn thân

Cuộc sống bận rộn khiến chúng ta chịu không ít áp lực, stress. Tinh thần khi quá nhiều căng thẳng sẽ trở nên mệt mỏi, nặng nề. Lúc này trị liệu thư giãn toàn thân với những loại hình chăm sóc sức khỏe, làm đẹp da được ưa chuộng. Bằng những động tác xoa bóp ấn huyệt, căng kéo kết hợp với các dược liệu tương ứng như thảo dược, tinh dầu sẽ đem đến hiệu quả cao.

Về sức khỏe: Giúp toàn thân được thư giãn, hỗ trợ tốt cho phục hồi sau phẫu thuật hoặc chấn thương, giải tỏa tâm lý, tăng cường sự linh hoạt của các cơ khớp và thải độc hiệu quả.

Về mặt thẩm mỹ: Phương pháp này giúp cho da trở nên mịn màng, săn chắc, mỡ thừa được tiêu trừ, vóc dáng được thon gọn, da hồng hào tươi tắn.

Các loại hình trị liệu thư giãn toàn thân tại Thu Cúc Clinics

Trị liệu bằng năng lượng đá nóng

Masssage đá nóng là phương pháp có từ lâu đời, mang lại hiệu quả cao. Những viên đá nóng được chọn lọc cẩn thận, nhiệt lượng tỏa ra từ đá nóng kết hợp với các động tác massage xoa bóp của các kỹ thuật viên sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời. Sự kết hợp của các tinh dầu cũng khiến cơ thể bạn như được truyền thêm sinh lực mới, vừa giúp lưu thông khí huyết, kích thích tiêu hóa mà còn khiến trí lực thêm minh mẫn.

Trị liệu phục hồi cơ thể bằng thảo dược

Đây là phương pháp kết hợp xoa bóp dầu với thảo dược. Sử dụng thảo dược là cách chăm sóc cơ thể đem lại sự thân thiện và lành tính. Thành phần của những loại thảo dược sẽ có khả năng tác động đến hệ thống thần kinh, cơ xương, mang đến một thể trạng tốt, sức khỏe được phục hồi, vừa tiêu độc, chống cảm, giảm đau nhức, giảm căng thẳng thần kinh.

Trị liệu làm săn chắc toàn thân

Ăn kiêng khiến bạn mất thời gian mà cơ thể không duy trì như ý muốn, hãy đến với phương pháp massage để săn chắc cơ thể. Sự tổng hòa của các kỹ thuật massage với tinh dầu phù hợp, giúp giảm mỡ thừa, thư giãn toàn thân, lấy lại vóc dáng thon thả, săn chắc, và làn da mịn màng.

Trị liệu toàn thân Thụy Điển

Đây là phương pháp giúp bạn tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời. Đặc biệt phù hợp với những ai ưa lực mạnh và căng thẳng thường xuyên. Những động tác miết dài, vặn xoắn kết hợp với tinh dầu quyến rũ, khơi sự thảnh thơi ở tâm hồn.

Trị liệu giải độc toàn thân

Cuộc sống hiện đại kéo theo những hệ lụy tiêu cực, môi trường và thực phẩm bị ô nhiễm., chính vậy mà những độc tố tích tụ trong cơ thể là điều không tránh khỏi. Giải độc tố toàn thân là rất quan trọng, loại bỏ những độc tố ra khỏi cơ thể, thông qua thao tác massage với tinh dầu nguyên chất. Đây là phương pháp giúp cân bằng và điều hòa cuộc sống của bạn.

Là trung tâm chăm sóc trị liệu sức khỏe uy tín, Thu Cúc Clinics ngay từ khi xuất hiện tại Bắc Ninh, đã được đông đảo khách hàng tin yêu. Sự bài bản, chu đáo của chuyên viên, môi trường đẳng cấp quốc tế, sang trọng, chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ cao cấp đem đến cho khách hàng sự thoải mái và an tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *