Trị liệu bấm huyệt cho bà bầu tại Thu Cúc Clinics Thanh Hóa

Phụ nữ mang thai thường gặp tình trạng nhức mỏi, stress đặc biệt là những tháng cuối thai kỳ. Phương pháp trị liệu bấm huyệt cho bà bầu tại Thu Cúc Clinics Thanh Hóa đang được nhiều chị em đón nhận.

Mang thai là niềm hạnh phúc to lớn với bất kỳ người phụ nữ nào, khiến họ có vô vàn cảm xúc. Tuy nhiên, những mệt mỏi là không tránh khỏi đôi khi làm cho mẹ bầu cáu gắt.

Trong thời kỳ mang thai, nhức mỏi stress ảnh hưởng lớn đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống của bà bầu. Thư giãn trị liệu bấm huyệt là điều cần thiết giúp cho bé khỏe mạnh và mẹ có sức khỏe tốt.

Phương pháp trị liệu bấm huyệt tại Thu Cúc Clinics kết hợp cùng tinh dầu thiên nhiên giúp bà bầu tận hưởng thai kỳ trọn vẹn hạnh phúc.

Những ưu điểm khi thực hiện trị liệu bấm huyệt

Trị liệu bấm huyệt không còn xa lạ với mỗi chúng ta. Bấm huyệt là phương pháp sử dụng các huyệt châm cứu để cân bằng, kích thích lưu thông nguyên khí.

Các kỹ thuật viên sẽ dùng tay ấn lên các huyệt chính của cơ thể, kết hợp với tinh dầu nhằm mang lại cho cơ thể sự cân bằng tốt nhất. Liệu pháp này mang đến sự hữu ích trong giảm căng cơ, và các triệu chứng liên quan đến stress.

Bấm huyệt sử dụng áp lực từ các ngón tay, vô cùng hiệu quả trong giảm căng thẳng, thích hợp với bà bầu. Đây là cách an toàn cho cả mẹ và bé, cụ thể:

  • Giúp lưu thông khí huyết, giảm nhức mỏi, tê cứng các cơ bắp.
  • Giúp mẹ bầu giảm stress, mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái.
  • Đánh tan mệt mỏi đau nhức, cho cơ thể dẻo dai, khỏe khoắn.
  • Giúp giảm căng thẳng, mang lại tinh thần dễ chịu thư thái.

Ưu điểm của trị liệu bấm huyệt cho bà bầu tại Thu Cúc Clinics Thanh Hóa:

Thanh Hóa đang từng ngày phát triển, việc chăm sóc sắc đẹp, thư giãn tinh thần rất được chị em quan tâm . Hiểu được nhu cầu của chị em, cơ sở Thu Cúc Clinics đã xuất hiện tại Thanh Hóa, đem lại những dịch vụ chăm sóc  làm đẹp cho chị em nơi đây.

Nói riêng với kỹ thuật trị liệu bấm huyệt dành riêng cho phụ nữ mang thai, Thu Cúc Clinics đem lại hiệu quả và an toàn cao:

  • Sử dụng tinh dầu thảo dược thiên nhiên, được mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu.
  • Thu Cúc Clinics với đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm, đem đến cho khách hàng sự yên tâm và thoải mái với thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp.
  • Không gian tại Thu Cúc Clinics tinh tế, sang trọng, mang lại cảm giác thư giãn cho khách hàng.
  • Dịch vụ chăm sóc chu đáo, tận tình và chuyên nghiệp.

Với đội ngũ chuyên viên là điều dưỡng viên được đào tạo bài bản và chuyên sâu, Thu Cúc Clinics đã trở thành địa chỉ trị liệu bấm huyệt cho bà bầu tại Thanh Hóa được nhiều mẹ bầu yêu thích.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *