Trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinics Bắc Ninh

Xuất hiện tại Bắc Ninh, Thu Cúc Clinics đem đến cho chị em xứ quan họ địa chỉ làm đẹp an toàn và chất lượng. Với trị đồi mồi, tại đây có áp dụng công nghệ cao, giúp chị em sớm lấy lại làn da đều màu, sáng mịn nhanh chóng.

Đồi mồi – nỗi ám ảnh của chị em

Đồi mồi tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ của các chị em. Đây là hiện tượng tăng melanin dưới dạng các bớt sắc tố màu nâu lốm đốm, xám hoặc đen, có kích cỡ khoảng 1cm tập hợp thành đám, xuất hiện nhiều ở những nơi dễ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời như má, trán, cằm, chân, tay…

Ngoài nguyên nhân do ánh nắng mặt trời thì một số tác đọng khác như uống một số loại thuốc, một số mỹ phẩm… cũng có thể làm tăng sắc tố da.

Để trị đồi mồi, trong dân gian có một số bí quyết mà chị em thường áp dụng như dùng chanh, dùng giấm táo… tuy nhiên, đấy là những phương pháp chỉ có thể làm mờ vết đồi mồi, không có tác dụng triệt tiêu chúng, để lấy lại làn da đều màu.

Chưa kể là bạn phải thực hiện đều đặn thường xuyên hàng ngày mới mong có kết quả. Với sự phát triển của thẩm mỹ hiện đại, trị đồi mồi bằng công nghệ cao đem đến cho chị em làn da trắng đều màu một cách nhanh chóng và an toàn.

Trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinics Bắc Ninh

Tại Bắc Ninh, cơ sở làm đẹp chưa nhiều, tìm được một địa chỉ làm đẹp uy tín lại càng khó. Hiểu được nhu cầu làm đẹp của chị em xứ Kinh Bắc, Thu Cúc Clinics đã xuất hiện tại đây, dành được sự đón đợi, ưu ái của nhiều khách hàng. Tại Thu Cúc Clinics Bắc Ninh, đồi mồi được áp dụng bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched.

Đây là một công nghệ an toàn đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi FDA. Laser YAG Q-Switched phát tia laser năng lượng cao, giúp xóa mờ đồi mồi nhanh chóng mà không làm ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh, hạn chế được cảm giác đau rát, không chỉ lấy đi các mô tổ chức của đám đồi mồi mà còn cải thiện bề mặt da, giúp vùng da sau khi điều trị được mịn màng, săn chắc tự nhiên.

Không chỉ lấy lòng chị em bởi việc áp dụng công nghệ tiên tiến, Thu Cúc Clinics còn được chị em yêu thích vì đến đây, chị em được trải nghiệm một không gian làm đẹp thư thái và sang trọng, đầy đủ tiện nghi, sự tận tình, chu đáo của đội ngũ bác sĩ, chuyên viên, kỹ thuật viên thẩm mỹ. 

Thu Cúc Clinics 15 Nguyễn Gia Thiều – Bắc Ninh, với nhiều ưu thế nổi bật là sự lựa chọn của nhiều khách hàng tại đây. “Ở tuổi 40, da mình có nhiều vấn đề, nhất là những đám đồi mồi trên mặt khiến mình rất khó chịu.

Sau liệu trình điều trị, da mình được cải thiện, trông khác hẳn, trắng đều màu hơn rất nhiều. Trước đây cũng nhiều lần định đi trị đồi mồi nhưng gần nhà thì không có cơ sở tin cậy, mà đi xa thì không tranh thủ được thời gian.” (Hồng Anh – Thành phố Bắc Ninh)

Địa chỉ trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinics Bắc Ninh mà chúng tôi chia sẻ, hi vọng đã giúp bạn có được những kiến thức hữu ích. Chúc bạn gái xứ quan họ luôn xinh đẹp, tươi tắn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *