Top 3 bài tập giúp mẹ sau sinh dễ dàng sở hữu bầu ngực căng tròn

Chị em đang lo lắng sau sinh ngực của mình sẽ bị chảy xệ, trùng nhão, nhăn nheo? Với những bài tập thể dục đơn giản sau đây, nỗi lo lắng ấy sẽ được xua tan nhanh chóng, cùng chúng tôi thực hiện ngay nhé.

Phụ nữ khi mang thai, vòng 1 sẽ tăng kích thước đáng kể để cung cấp sữa cho bé bú. Với những chị em cho con bú trực tiếp, ngực sẽ bị chảy xệ, giãn rộng hơn so với các trường hợp khác do tác động của lực bé bú khiến các cơ trên ngực bị giãn rộng ra. Do đó, thông thường sau quá trình cai sữa cho con, vòng 1 của chị em sẽ bị xuống cấp rất trầm trọng, rất mất thẩm mỹ.

Sau sinh chị em thường phải đối diện với nguy cơ ngực bị chảy xệ

Khi đó, cùng với việc bổ sung dinh dưỡng, có chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lý thì tập thể dục là cách không thể thiếu để khuôn ngực luôn căng tròn như thời con gái. Chị em có thể tham khảo những động tác dưới đây, rất dễ thực hiện và có thể tập bất cứ khi nào chị em rảnh. Chỉ cần kiên trì, tập luyện đều đặn, sở hữu “cặp tuyết lê” gợi cảm không phải là điều quá khó khăn.

Bài tập 1: Chống đẩy

Chống đẩy chắc hẳn không phải là bài tập quá xa lạ. Thay vì chống đẩy theo cách thông thường, các mẹ bỉm sữa có thể chống đẩy với bước tường theo cách sau: Đầu tiên đứng rộng hai chân bằng vai, cách xa bức tường khoảng 1 cánh tay. Đặt lòng bàn tay áp vào tường, sau đó thực hiện động tác chống đẩy. Thực hiện liên tục 10 lần. Mỗi ngày nên duy trì tập ít nhất 20 set như vậy.

Thường xuyên chống đẩy sẽ giúp ngực săn chắc hơn

Bài tập 2: Bài tập chiến binh

Sở dĩ gọi đây là bài tập chiến binh bởi với bài tập này chị em cần thực hiện tư thế giống như các chiến binh vậy. Đầu tiên, chị em bước 1 chân lên phía trước, khụy gối vuông góc với mặt sàn, chân còn lại duỗi thẳng ra phía sau, hai tay giang rộng. Tiếp theo chị em đổ người về phía chân khụy gối, cánh tay phía sau đưa nhẹ nhàng qua đầu để tạo thành tư thế uốn xong. Giữ nguyên tư thế trong khoảng 2 – 3 phút rồi trở lại tư thế ban đầu và đổi chân.

Chị em nên thay đổi động tác thường xuyên để đạt được hiệu quả tốt nhất

Khi tập chị em cần chú ý điều tiết hơi thở thật tốt, cường độ luyện tập tùy thuộc vào khả năng của mỗi người.

Bài tập 3: Bài tập với tư thế tam giác

Với phái đẹp bài tập này sẽ không quá xa lạ vì bạn đã được tập khá nhiều khi còn là học sinh. Nhưng đây là 1 trong số những bài tập giúp ngực săn chắc rất hiệu quả.

Chị em mở 2 chân rộng bằng vai, cúi thấp người sang 1 bên sao cho cánh tay chạm vào bàn chân, tay còn lại giơ thẳng lên trời. Chú ý căng người hết cỡ và phải giữ thăng bằng thật tốt. Sau khoảng 2 phút thì chị em đổi bên, thực hiện tương tự với bên còn lại.

Thực hiện các bài tập đều đặn, kiên trì để mang lại hiệu quả tốt nhất

Trên đây là top 3 bài tập giúp chị em “cấp cứu” vòng 1 của mình sau sinh. Tất nhiên những bài tập này có tính chất hỗ trợ là nhiều. Nếu muốn cải thiện vòng 1 nhanh chóng, hiệu quả lâu dài, chị em nên tham khảo các phương pháp nâng ngực hiện đại, an toàn tại Bệnh viện Thu Cúc như nâng ngực Nano, nâng ngực chảy xệ, nâng ngực bằng mỡ tự thân,….

Chỉ sau khoảng 60 phút thực hiện phẫu thuậ trong phòng mổ vô trùng hiện đại bậc nhất, chị em sẽ nhanh chóng sở hữu khuôn ngực căng tròn hút mắt, cực kỳ tự nhiên mà không ảnh hưởng gì đến quá trình mang thai, cho con bú về sau.

Rất nhiều bà mẹ bỉm sữa đã lột xác khuôn ngực hoàn hảo sau khi thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện Thu Cúc (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)

Liên hệ ngay theo số điện thoại 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể hơn.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người
- Người viết: Bệnh viện Thu Cúc
Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Thu Cúc
01
Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động
02
Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến đạt chuẩn quốc tế
03
Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến đạt chuẩn quốc tế
04
Đội ngũ bác sĩ uy tín Việt Nam và nước ngoài
05
Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất
06
Chính sách bảo hành uy tín lâu dài

Chuyên gia tư vấn 24/7: 1900 1920

(* Đăng ký ONLINE để nhận KM lên đến 50%)


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *