Tips cho cô nàng mong muốn có được vòng eo thon gọn

Để có được vòng bụng “phẳng lì”, ngoài việc áp dụng chế độ ăn uống hợp lý, mỗi eva còn phải thường xuyên luyện tập thể thao với những bài tập chuyên biệt và duy trì cường độ lâu dài.

tips-cho-co-nang-mong-muon-co-duoc-vong-eo-thon-gon

Vòng eo thon gọn tạo sức hút quyến rũ cho thân hình mỗi eva

Không chỉ tạo nên sức cuốn hút đặc biệt cho thân hình mỗi eva, vòng bụng thon gọn còn giúp phái đẹp thêm tự tin diện những bộ đồ bó sát cơ thể, khoe  eo con kiến và cặp mông căng tròn đầy gợi cảm. Và việc sở hữu số đo thân hình mơ ước không phải là điều mỗi chị em phụ nữ dễ dàng có được. Cùng tham khảo những mẹo nhỏ hiệu quả dưới đây và bắt tay thực hiện ngay thôi nào:

1, Ăn thực phẩm chứa nhiều Protein và không ăn quá muộn

Đây là những dưỡng chất cần thiết giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và đốt cháy năng lượng cho cơ thể. Hơn thế nữa, việc ăn những sản phẩm giàu Protein như trứng sẽ mang đến cảm giác no lâu hơn.

Trong vòng 2-3h trước khi đi ngủ, cố gắng đừng nạp thêm năng lượng vào người. Bởi lẽ, khi cơ thể đi ngủ thì quá trình trao đổi chất sẽ giảm, không thể đốt chát nhiều calo nên sẽ dễ dàng tích tụ mỡ thừa gây béo bụng.

2, Uống nhiều nước

tips-cho-co-nang-mong-muon-co-duoc-vong-eo-thon-gon2

Uống đủ 8-10 ly nước mỗi ngày để thanh lọc cơ thể

Các chuyên gia sức khỏe và da liễu luôn khuyến cáo phái đẹp phải uống đủ 8-10 ly nước mỗi ngày để cung cấp đủ hàm lượng nước cần thiết cho cơ thể. Uống 1 ly trước khi ăn sẽ giúp bạn giảm cảm giác đói và ăn ít hơn trong bữa ăn chính của mình.

3, Ăn một quả táo mỗi ngày

Táo là loại hoa quả không chứa chất béo, cholesteron và đặc biệt tốt cho hệ tiêu hóa nhờ có hàm lượng chất xơ cao. Việc thực hiện ăn 1 quả táo/ ngày sẽ giúp bạn sớm có được vòng eo thon thả và cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng cho cuộc sống.

4, Tránh xa nước có ga

Nếu bạn mong muốn sở hữu vòng 2 săn chắc thì hãy đưa những loại nước có ga ra khỏi thực đơn ăn uống hằng ngày của mình. Không chỉ kích thích quá trình nạp thêm thức ăn, lượng đường lớn trong các đồ uống có ga còn tích tụ và gây béo phì.

5, Tập thể dục thường xuyên và chú ý tư thế đứng ngồi

tips-cho-co-nang-mong-muon-co-duoc-vong-eo-thon-gon3

Duy trì thói quen tập luyện thể dục giúp đốt cháy calo hiệu quả

Việc duy trì thói quen tập luyện thể thao sẽ giúp tăng cường trao đổi chất và đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể. Đặc biệt, bài tập Plyometrics chuyên biệt với 4 thao tác nhỏ sẽ giúp cơ thể thêm săn chắc, dẻo dai hơn. Ngoài ra, chị em cần tập cho mình tư thế ngồi thẳng lưng và hóp bụng. Động tác này không chỉ giúp loại bỏ 1 lượng calo đáng kể mà còn giúp cơ thể bạn thêm khỏe mạnh hơn.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Vui lòng nhập đầy đủ thông tin *

Xác nhận: