Trị mun bọc tại Thu Cúc Clinic Bắc Ninh

Trị mụn bọc tại Thu Cúc Clinic Bắc Ninh đã được nhiều chị em xứ Kinh Bắc tin tưởng. Hãy khám phá xem tại đây áp dụng công nghệ, quy trình thế nào?

Mục bọc cần điều trị đúng, tránh viêm nhiễm nặng

Mụn bọc là vấn đề thường gặp ở da. Chúng thường có kích thước to, đỏ, trong có chứa nhiều mũi đem lại cảm giác đau khó chịu. Thường để trị mụn bọc chị em áp dụng cách đắp những loại mặt nạ tại nhà như dùng mặt nạ chanh, bột ngô, nước gạo xay…

Tuy nhiên, khi mụn xuất hiện nhiều và khó kiểm soát, mụn bọc cần được điều trị đúng cách chống lại khả năng viêm nhiễm nặng hơn. Điều trị bằng công nghệ cao lúc này là rất cần thiết để đánh bật chúng ra khỏi làn da.

Trị mụn bọc tại Thu Cúc Clinic Bắc Ninh

Trong các phương pháp trị mụn bọc đang được ứng dụng tại nhiều cơ sở thẩm mỹ, thì có thể nói phương pháp sử dụng bằng chiếu đèn Bluelight của Thu Cúc Clinics đã cho thấy hiệu quả vượt trội của mình. Trị mụn bọc bằng công nghệ cao bằng ánh sáng xanh của Hoa Kỳ được áp dụng rộng rãi ở các quốc gia phát triển, chứng minh hiệu quả giúp các nốt mụn bọc biến mất, làn da tổn thương được chăm sóc, trở nên trắng sáng, mịn màng hơn.

Bằng cơ chế hoạt động thông minh, công nghệ trị mụn bọc tại Thu Cúc Clinic có khả năng phát ra ánh sáng với tần số và bước sóng khác nhau, đem đến tác dụng loại bỏ vi khuẩn, ngăn sự lan phát sang các vùng chưa nhiễm khuẩn, ức chế hình thành vết thâm sẹo do mụn, giảm sưng tấy, đau nhức. Phương pháp chiếu đèn Bluelight sử dụng các bước sóng ánh sáng phá tan lớp màng bao bọc nhân mụn, đồng thời sẽ thu nhỏ và đẩy nhân mụn ra ngoài, ngăn chặn tối đa việc tái hình thành mụn tại vị trí cũ. Thêm vào đó, ánh sáng xanh còn kích thích hình thành collagen và elastin, giúp cho làn da được hồi phục và tái tạo  lớp da mới.

Phương pháp này đã được chứng nhận FDA kiểm nghiệm và chứng nhận cho hiệu quả cao và an toàn với cơ thể.

Quy trình thực hiện khoa học, nghiêm ngặt mang lại hiệu quả và tính an toàn cao. Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng mụn, tìm nguyên nhân và tư vấn về phương pháp trị mụn. Vùng da trị mụn được vệ sinh, làm sạch bằng những sản phẩm trị liệu chuyên dụng, giúp cho đầu mụn lộ ra. Khách hàng được xông hơi để giúp mềm da, giãn nở lỗ chân lông đẩy nhân mụn lên trên, sau đó, chuyên viên sẽ hút dầu và bã nhờn, tiến hành loại bỏ nhân mụn với các dụng cụ y tế đã được vô khuẩn. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ chiếu ánh sáng Blue Light trị mụn bọc và bôi kem dưỡng tái tạo phục hồi nhanh chóng.

Quy trình trị mụn tại Thu Cúc Clinic Bắc Ninh nhanh chóng, sẽ tiêu chí an toàn, đúng quy định đem lại cho bạn sự trải nghiệm tốt nhất. Quy tụ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ chuyên môn cao cùng đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, kinh nghiệm dạn dày mang đến cho chị em Bắc Ninh cơ hội được trải nghiệm dịch vụ chất lượng thư giãn, thoải mái.

Sau khi trị mụn tại Thu Cúc Clinic Bắc Ninh,bạn nữ thực hiện đúng hướng dẫn về chế độ sinh hoạt, ăn uống hàng ngày để mụn bọc biến mất , làn da mịn màng và trắng trẻo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *