Làm đẹp với công nghệ Hàn Quốc

Là quốc gia phát triển vượt bậc về ngành thẩm mỹ, từ lâu các công nghệ làm đẹp của Hàn Quốc đã được biết đến và được ưa chuộng tại khắp nơi trên thế giới. Cùng với sự lan tỏa mạnh mẽ của làn sóng văn hóa Hàn Quốc, hình ảnh những nữ ca sĩ, diễn viên xinh đẹp lộng lẫy luôn khiến các cô gái trầm trồ, ước ao.

Bí quyết của vẻ đẹp hoàn hảo đó, không gì khác, chính là trình độ phẫu thuật thẩm mỹ vượt trội tại xứ sở kim chi. Ngay ở Việt Nam, nhiều thẩm mỹ viện cũng liên tục cập nhật, ứng dụng các công nghệ mới từ Hàn Quốc và luôn luôn được chị em đón chờ.

Giờ đây, không chỉ đơn thuần là công nghệ Hàn Quốc, mà chính các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và phẫu thuật cho bạn.

Trung tâm thẩm mỹ V-plastic, nơi hội tụ những chuyên gia, bác sĩ nổi tiếng, với hệ thống thiết bị tối tân và hiện đại, từ lâu đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín không chỉ ở Hàn Quốc, mà còn ở nhiều quốc gia khác như Trung Quốc, Thái Lan, và giờ đây là Việt Nam.

Dựa trên thỏa thuận hợp tác giữa Thẩm mỹ thu cúc và Tập đoàn PTTM Hàn Quốc V-Plastic, với phương châm đem lại vẻ đẹp toàn diện và an toàn nhất cho bạn, chúng tôi cung cấp đủ loại dịch vụ đa dạng từ phẫu thuật thẩm mỹ tới làm đẹp không dao kéo (thẩm mỹ nội khoa).

Sống mũi thon gọn tự nhiên nhờ bọc sụn tự thân, khuôn mặt V-line theo đúng tỉ lệ chuẩn, làn da căng mịn nhờ nâng cơ chỉ vàng… mọi ước muốn làm đẹp của bạn sẽ được hiện thực hóa với công nghệ Hàn Quốc từ A-Z

Với đội ngũ bác sĩ phẫu thuật và công nghệ hàng đầu đến từ V-plastic Hàn Quốc, trên nền tảng hơn 18 năm kinh nghiệm làm đẹp của Thu Cúc, bạn sẽ dễ dàng sở hữu khuôn mặt xinh đẹp rạng ngời như sao Hàn.

Không cần phải lặn lội tới Hàn Quốc xa xôi, ngay tại Việt Nam, bạn vẫn có thể làm đẹp với những quy trình, chất lượng và độ an toàn theo đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc, chỉ với chi phí tiết kiệm nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người