Dầu oliu trị đồi mồi

Dầu oliu là một loại nguyên liệu đến từ thiên nhiên thường được các chị em phụ nữ sử dụng để làm đẹp như chăm sóc tóc, móng tay, móng chân và đặc biệt là chăm sóc da. Dầu oliu làm da săn chắc, giảm nếp nhăn. Ngoài ra, sử dụng dầu oliu trị đồi mồi cũng là mang lại hiệu quả tích cực

Dầu oliu là một chất lỏng có màu vàng nhạt được chiết xuất từ trái cây oliu. Dầu oliu được dùng để nấu ăn, làm thuốc chữa bệnh, đồng thời được coi là thần dược trong lĩnh vực làm đẹp. Dầu oliu giàu dưỡng chất rất dễ hấp thụ vào da, làm cho da trở nên sáng bóng, mềm mại và mịn màng, thúc đẩy sự trao đổi chất qua da.

Trong điều trị đồi mồi, dầu oliu là một nguyên liệu thiên nhiên thường được các chị em sử dụng và thu về hiệu quả khả quan, các đốm đồi mồi không những mờ đi mà còn làm làn da trở nên mềm mại, mịn màng. Dưới đây là một số công thức dùng dầu oliu trị đồi mồi:

Dầu oliu và dấm táo:

Dấm táo được sử dụng như một nguyên liệu để tẩy tế bào da chết, chăm sóc tóc và làm trắng da. Hỗn hợp dầu oliu và dấm táo có tác dụng làm trắng da, mờ đồi mồi, dưỡng da, tẩy tế bào chết…

Để điều trị đồi mồi, bạn hãy pha dấm và dầu oliu theo tỷ lệ 1:1 rồi thoa lên vùng da có đồi mồi, để trong khoảng 20 – 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Nếu kiên trì sử dụng, cách làm này có thể cải thiện tình trạng da đồi mồi như làm các đốm đồi mồi mờ đi rõ rệt, làn da trở nên mềm mại và mịn màng hơn.

Dầu oliu + chanh

Chanh có tính a xít mạnh nên thường được sử dụng để điều trị các vấn đề về da như đồi mồi, nám, tàn nhang. Trong điều trị đồi mồi, để tăng hiệu quả, các chị em thường sử dụng thêm dầu oliu và một số loại nguyên liệu khác như lòng đỏ trứng gà, mật ong, đường.

Cách trộn hỗn hợp này rất đơn giản, bạn sử dụng 1 lòng đỏ trứng gà, 1 muỗng mật ong, 2 muỗng dầu oliu, 1 muỗng đường cát, 2 muỗng nước chanh vắt trộn lẫn với nhau. Sau đó sử dụng hỗn hợp trên thoa đều đặn lên những vùng da bị đồi mồi sau đó mát xa nhẹ nhàng rồi rửa sạch với nước ấm.

Sử dụng dầu oliu trong trị liệu đồi mồi tuy mang lại hiệu quả nhưng đòi hỏi bạn phải kiên trì. Để các đốm đồi mồi mờ đi, bạn cần phải mất đến vài tháng, thậm chí hàng năm. Mặc dù màu sắc của các đốm đồi mồi có xu hướng mờ đi rõ rệt nhưng không thể khắc phục chỉ với dầu oliu. Trong ngành công nghiệp thẩm mỹ hiện đại, để điều trị đồi mồi cho kết quả tốt, các chuyên gia da liễu và bác sĩ thẩm mỹ khuyên chị em nên sử dụng công nghệ Laser Q-Switched ND YAG.

Công nghệ Laser Q-Switched ND YAG là một phương pháp điều trị đồi mồi đã được Thẩm mỹ thu cúc áp dụng thành công và nhận được sự đánh giá cao của khách hàng.

Công nghệ này chỉ sử dụng các bước sóng dài ngắn khác nhau để tác động vào các sắc tố da bệnh lý, phá vỡ các mô tổ chức của đốm đồi mồi với khả năng nhắm bắn chính xác và chọn lọc vùng da bệnh lý cần trị liệu nên  không xâm lấn, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh và không để lại sẹo.

Với tiêu chí đi đầu trong chăm sóc sắc đẹp, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và trách nhiệm, cộng thêm việc áp dụng công nghệ hiện đại hàng đầu Laser Q-Switched ND YAG vào điều trị đồi mồi, Bệnh viện Thu Cúc tin tưởng sẽ làm hài lòng bạn, giúp bạn loại bỏ  các đốm đồi mồi, trả lại cho bạn làn da trắng sáng, mềm mại và đều màu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *