Tìm hiểu về gọt mặt trái xoan tại Thu Cúc

Dù là dịch vụ “hot” nhưng rất nhiều khách hàng đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc vẫn cảm thấy mơ hồ về phương pháp gọt mặt trái xoan. Vậy thì hãy tham khảo những thông tin dưới đây để có được cái nhìn đa diện hơn nhé.

Gọt mặt trái xoan là gì?

Gọt mặt trái xoan là phương pháp sử dụng thiết bị nội soi hiện đại để cắt bỏ bớt hai góc xương hàm khiến cho xương hàm thon gọn lại nhưng vùng cằm thì không quá dài và nhọn, vẫn giữa được nét tròn đều, cân đối. Sau khi gọt mặt trái xoan, bạn sẽ sở hữu được gương mặt thon thả, thanh tú và cuốn hút.

Phẫu thuật gọt mặt trái xoan có đau không?

Tại Thu Cúc, gọt mặt trái xoan không gây ra cảm giác đau hay khó chịu trong toàn bộ quá trình phẫu thuật bởi trước khi tiến hành phẫu thuật khách hàng đã được gây mê toàn thân với liều lượng thích hợp. Chỉ sau khi phẫu thuật kết thúc, thuốc mê hết tác dụng bạn sẽ có một chút cảm giác đau không đáng kể.

Gọt mặt trái xoan có để lại sẹo hay lộ dấu vết thẩm mỹ không?

Để đem đến cho khách hàng gương mặt trái xoan đẹp hoàn hảo, trong phẫu thuật gọt mặt trái xoan, Thu Cúc có sử dụng thiết bị nội soi hiện đại, thiết bị này giúp hạn chế gây tổn thương, chảy máu.

Hơn nữa, các bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm thực hiện các thao tác khéo léo, chính xác do đó không để lại sẹo mất thẩm mỹ. Gương mặt sau phẫu thuật sẽ đẹp tự nhiên, không hề lộ dấu vết thẩm mỹ.

Gọt mặt trái xoan có an toàn cho sức khỏe không?

Gọt mặt trái xoan tại Thu Cúc an toàn cho sức khỏe do quá trình phẫu thuật có sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại cho phép các bác sĩ thực hiện các thao tác chính xác, hạn chế xâm lấn tối đa, không làm ảnh hưởng đến các dây thần kinh, các bộ phận lân cận. Nhờ vậy mà rút ngắn được thời gian hồi phục sau phẫu thuật.

Chi phí gọt mặt trái xoan tại Thu Cúc là bao nhiêu?

Giá gọt mặt trái xoan tại Thu Cúc dao động từ 60-70 triệu, tùy từng đặc điểm gương mặt của khách hàng mà sau khi thăm khám các bác sĩ sẽ đưa ra mức giá cụ thể. Đây là mức giá hợp lí và phải chăng để bạn có thể sở hữu được khuôn mặt trái xoan đẹp, cân đối mà lại an toàn tại một địa chỉ thẩm mỹ danh tiếng hàng đầu khu vực đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

Hi vọng rằng với những thông tin mà bài viết cung cấp, những khách hàng còn chưa rõ về dịch vụ gọt mặt trái xoan tại Thu Cúc sẽ có cái nhìn cụ thể hơn về dịch vụ này. Mọi thắc mắc khác về dịch vụ gọt mặt trái xoan cũng như các dịch vụ làm đẹp khác ở Thu Cúc, khách hàng vui long liên hệ tổng đài 1900.1920

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *