Thu mỏng môi bao lâu hết sưng?

Thu mỏng môi là kỹ thuật cắt bỏ phần niêm mạc môi cần thu hẹp và mô mềm thừa, tạo dáng môi nhỏ xinh đầy cuốn hút. Vậy, sau phẫu thuật thu mỏng môi bao lâu hết sưng và hiệu quả thẩm mỹ duy trì được bao lâu? Đọc ngay bài viết dưới đây của Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc để tìm câu trả lời chính xác.

Sưng nề là hiện tượng thường gặp sau mỗi tiểu phẫu thẩm mỹ, và thu mỏng môi cũng không phải là một ngoại lệ. Vậy nên, khi thấy xuất hiện tình trạng này sau khi thực hiện phẫu thuật thì mỗi chị em cũng không nên quá lo lắng, mức độ sưng nặng hay nhẹ còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bởi lẽ, phương pháp này xâm lấn và cắt bỏ trực tiếp phần niêm mạc môi và khâu đóng hai mép niêm mạc bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng. Để tránh nhiễm khuẩn điểm phẫu thuật, bác sĩ chuyên khoa sẽ băng kín lại và hướng dẫn khách hàng tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà.

Thực hiện đúng theo những điều này, đôi môi sẽ hết sưng chỉ sau 5-7 ngày và dần phục hồi tự nhiên, đẹp rạng rỡ, cân đối với mọi đường nét trên khuôn mặt.

Theo đó, để giảm sưng và cảm giác tức vết khâu, phái đẹp cần tích cực chườm máy trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật, từ ngày thứ 3 – 5 chườm ấm (15 phút/ lần và 5-7 lần/ ngày). Ngoài ra, va chạm mạnh vùng môi là điều nên tránh, nếu rửa mặt cần thực hiện lau nhẹ nhàng, sát trùng để vết khâu chóng lành.

Bác sĩ sẽ thực hiện kê đơn thuốc kháng sinh để hỗ trợ tối ưu cho quá trình giảm sưng nề và phục hồi bờ môi nên khách hàng cần khoa học thực hiện theo chỉ dẫn. Với chế độ ăn uống, nên bổ sung vào khẩu phần mỗi ngày hàm lượng lớn rau xanh, hoa quả tươi và thực hiện kiêng: đồ nếp, thịt gà, rau muống để tránh mưng mủ, viêm nhiễm điểm khâu.

Toàn bộ chế độ chăm sóc hậu phẫu, kiêng khem này sẽ được đội ngũ điều dưỡng viên chuyên nghiệp của Thu Cúc hướng dẫn tận tình và tỉ mỉ khi chị em đăng ký và thực hiện phẫu thuật tại đây.

Không chỉ mang đến kỹ thuật thu mỏng môi hiện đại từ đối tác nước ngoài, Bệnh viện Thu Cúc còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn và hệ thống máy móc nhập khẩu tối tân . Do đó, mọi quy trình làm đẹp tại đây sẽ được thực hiện khoa học với nguy cơ thương tổn được giảm xuống mức thấp nhất.

Chỉ khoảng 1h trải nghiệm công nghệ làm đẹp tại Thu Cúc, chị em không may sở hữu dáng môi thô dày, kém duyên dáng chắc chắn sẽ bất ngờ với kết quả có được. Bờ môi nhỏ xinh, hoàn không lộ sẹo và duy trì hiệu quả theo năm tháng sẽ là điểm nhấn giúp không mặt eva thêm rạng rỡ, cuốn hút hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *