Thêu lông mày bao lâu thì bong

Tôi đang có ý định đi thêu lông mày, nhưng không biết thêu lông mày bao lâu thì bong. Vì sợ rằng khi lông mày chưa bong màu lông mày rất đậm, ảnh hưởng kéo dài tới diện mạo khi giao tiếp của tôi. Xin hãy tư vấn giúp tôi, tôi xin cảm ơn!

(Kim Oanh – Tôn Đức Thắng – HN)

Chào chị Kim Oanh! Cảm ơn chị đã tin tưởng và quan tâm tới dịch vụ thêu lông mày tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc và gửi câu hỏi thêu lông mày bao lâu thì bong để được chúng tôi tư vấn.

Qúa trình thêu lông mày cũng là một hình thức tạo ra những tổn thương cực nhỏ trên da bởi những đường nét mô phỏng sợi lông mày một cách tự nhiên, mềm mại. Độ sâu của những đường này ở trong khoảng 0.2- 0.3 mm – không gây chảy máu hay đau đớn nhưng vừa đủ để kích thích lên da non và dần ổn định màu mực thêu.

Tùy theo cơ địa từng người, thời gian bong lông mày thêu sẽ từ 5-7 ngày. Trong thời gian đó, khách hàng cần tuân theo những chỉ dẫn của chuyên viên thẩm mỹ về ăn uống, vệ sinh, bôi thuốc cho vùng thêu lông mày, đặc biệt là không tự ý gãi, bóc da bởi điều này sẽ ảnh hưởng tới chất lượng của thêu lông mày.

Để có được đôi lông mày thêu như ý, điều quan trọng nhất là bạn cần sáng suốt lựa chọn được cơ sở thẩm mỹ uy tín. Bệnh viện Thu Cúc với xuất thân từ Thu Cúc Spa đã và đang thực hiện dịch vụ phun xăm thẩm mỹ gần 20 năm nay và đem về vô vàn phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Với cơ sở vật chất hiện đại, máy móc kỹ thuật tân tiến cùng đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp, tay nghề cao, dịch vụ thêu lông mày tại Bệnh viện Thu Cúc sẽ đem đến cho bạn đôi lông mày hàng mơ ước với những ưu điểm: Màu lông mày bóng mịn, kích thước lông mày hợp lý, hình dáng cân đối, hài hòa với khuôn mặt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *