Tập yoga có giúp cải thiện đời sống chăn gối vợ chồng?

Để “giữ lửa” chuyện phòng the, nhiều người đã chọn cách tập yoga. Nhưng thực tế tập yoga có giúp cải thiện đời sống chăn gối vợ chồng?

tap yoga co giup cai thien doi song chan goi vo chong

Để “giữ lửa” chuyện phòng the, nhiều người đã chọn cách tập yoga.

Đã từ lâu yoga đóng vai trò quan trọng trong việc tăng tuổi thọ, sức khỏe và sự khoái lạc cho con người. Bên cạnh đó, một tác dụng ít người biết đến của yoga đó chính là duy trì sức khỏe tình dục và cải thiện “đời sống chăn gối” vợ chồng. Hay nói cách khác, yoga có thể giúp “cuộc yêu” của bạn trở thành 1 bản giao hưởng của tình yêu và năng lượng của sự hòa hợp.

Theo lý giải của các chuyên gia, nguyên nhân yoga có khả năng cải thiện đời sống chăn gối vợ chồng là do nó tạo nên sự mềm dẻo của thân thể, giúp vợ chồng dễ dàng chạm đến điểm mong muốn của nhau. Vì vậy, tập yoga sẽ giúp hỗ trợ quá trình “lên đỉnh” dễ dàng hơn, dễ đạt được cảm giác thỏa mãn, thăng hoa.

tap yoga co giup cai thien doi song chan goi vo chong 3

Yoga tạo nên sự mềm dẻo của thân thể, giúp vợ chồng dễ dàng chạm đến điểm mong muốn của nhau.

Như vậy có thể thấy tập yoga là một trong những biện pháp giúp cải thiện chuyện chăn gối vợ chồng. Tuy nhiên, biện pháp này cũng chỉ hữu hiệu khi bạn có một vùng kín khỏe mạnh. Tức là, vùng kín của chị em phụ nữ chưa có dấu hiệu giãn rộng, không bị khó chịu hay thậm chí là lãnh cảm mỗi khi gần gũi chồng.

Với tình trạng vùng kín giãn rộng hay thâm đen, sạm màu gây tâm lý thiếu tự tin trong mắt bạn đời thì trước tiên chị em nên nghĩ đến phương pháp thẩm mỹ vùng kín. Đây là sự lựa chọn tối ưu giúp chị em vừa cải thiện tính thẩm mỹ của “cô bé” vừa giúp tăng cảm xúc mỗi khi gần gũi ông xã, từ đó giữ lửa hạnh phúc hôn nhân gia đình. Hơn nữa, thẩm mỹ tầng sinh môn hiện nay với sự cải tiến về công nghệ cũng là sự lựa chọn hàng đầu của hàng ngàn chị em phụ nữ hiện đại.

tap yoga co giup cai thien doi song chan goi vo chong 2

Thẩm mỹ tầng sinh môn hiện nay với sự cải tiến về công nghệ cũng là sự lựa chọn hàng đầu của hàng ngàn chị em phụ nữ hiện đại.

Ở Thu Cúc, thẩm mỹ tầng sinh môn bao gồm nhiều dịch vụ nhỏ như làm hồng vùng kín, thu nhỏ âm đạo, tạo hình môi lớn, tạo hình môi bé. Tùy vào tình trạng mà bạn đang gặp phải ở vùng kín mà sau khi thăm khám bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp thẩm mỹ vùng kín phù hợp. Tuy nhiên, dù thực hiện phương pháp nào thì bạn cũng có thể yên tâm cả về hiệu quả lẫn sự an toàn trong phẫu thuật.

Bởi thẩm mỹ tầng sinh môn ở Thu Cúc được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dạn trực tiếp thực hiện theo quy trình khoa học trong phòng mổ vô khuẩn. Bên cạnh đó, công nghệ mà Thu Cúc ứng dụng cũng luôn là công nghệ mới nhất, tiên tiên nhất nên kết quả thẩm mỹ sẽ đạt tối ưu nhất.

tap yoga co giup cai thien doi song chan goi vo chong 4

Vùng kín không chỉ hồng hơn, gọn gàng hơn mà cảm xúc mỗi khi “yêu” cũng tăng, giúp cuộc sống hôn nhân thêm hạnh phúc, bền chặt.

Sau khi thẩm mỹ tầng sinh môn ở Thu Cúc, bạn sẽ thấy ngay được sự khác biệt về vùng kín của mình. Vùng kín không chỉ hồng hơn, gọn gàng hơn mà cảm xúc mỗi khi “yêu” cũng tăng, giúp cuộc sống hôn nhân thêm hạnh phúc, bền chặt.

Nhằm hỗ trợ chị em về chi phí khi thẩm mỹ tầng sinh môn, Bệnh viện Thu Cúc tặng tới 40% phí dịch vụ cho những khách hàng đăng kí thực hiện trong tháng 5 này. Hãy liên hệ đặt lịch ngay với tổng đài 1900 5588 96 của Thu Cúc để được nhận ưu đãi nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *