Nơi điều trị mụn thịt tốt nhất Hà Nội

Với hơn 18 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ và thẩm mỹ công nghệ cao, Thẩm mỹ Thu Cúc luôn đặt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Chúng tôi không ngừng nỗ lực đem đến cho quý khách những dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ hiệu quả nhất. Đặc biệt đối với các bệnh về da, Thu Cúc được khách hàng lựa chọn là nơi điều trị mụn thịt tốt nhất Hà Nội.

Chúng tôi luôn cập nhật những công nghệ hiện đại và mới nhất trong việc điều trị thẩm mỹ. Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia của chúng tôi đã từng có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện và thường xuyên được chúng tôi cử đi tu nghiệp, trau dồi kỹ năng làm nghề tại các kinh đô của ngành thẩm mỹ như Mỹ, Hàn Quốc,…sẽ trực tiếp thực hiện dịch vụ cho bạn.

Tại khoa thẩm mỹ công nghệ cao của Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc chúng tôi sử dụng công nghệ Laser CO2. Đây là công nghệ hiện đại nhất được sử dụng hiện nay với những bước sóng ánh sáng có tần số ánh sáng được bác sĩ xác định từ trước chiếu trực tiếp tới vùng da bị mụn thịt.

Với cơ chế chuyển hóa năng lượng ánh sáng thành năng lượng nhiệt, những nốt mụn thịt của bạn sẽ được đốt sạch từ cồi mụn tới mụn tới chân mụn khiến cho các nốt mụn này trị được .

Trước khi thực hiện, bạn sẽ được bôi tê trước 30 phút để quá trình đốt laser diễn ra được nhanh chóng và bạn không có bất cứ cảm giác đau đớn hay bỏng rát nào cảm nhận được. Thời gian thực hiện cho mỗi nốt mụn thịt này diễn ra chỉ mất của bạn chưa tới 5 phút chiếu laser. Do vậy bạn không cần bận tâm nhiều về vấn đề thời gian hay thực hiện đi thực hiện lại nhiều lần.

Việc quan trọng nhất đối với bạn là làm sao để giữ vệ sinh các nốt mụn thịt và chăm sóc da chu đáo. Chỉ bằng cách kiêng những đồ cay nóng, đồ tanh và rau muống, để tránh bị để lai sẹo lồi, không tự cạy vảy mụn trước khi chúng tự bong khỏi da để làn da bạn có thể được tái tạo một cách hoàn chỉnh. Để da bạn được trở nên đều màu và đàn hồi tốt nhất, bạn có thể sử dụng kem tái tạo da hiện đang được phân phối tại bệnh viện.

Khi đến thực hiện tất cả các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn và sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Chúng tôi có đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm,100% đều được cấp giấy phép hoạt động thẩm mỹ của bộ Y tế, luôn sẵn sàng mang đến cho bạn các dịch vụ hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại và phòng bệnh sang trọng theo tiêu chuẩn bệnh viện khách sạn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm khác về bệnh viện mà bạn đã từng quan niệm. Chúng tôi luôn đặt mục tiêu phấn đấu nhiều hơn nữa để không chỉ là nơi điều trị mụn thịt tốt nhất Hà Nội mà còn định vị được thương hiệu với nhiều dịch vụ khác

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *