Những mỹ nhân có gò má cao vẫn vô cùng thu hút

Nhiều người có gò má cao thường thấy mặc cảm, thiếu tự tin. Tuy nhiên, vẫn có những mỹ nhân sở hữu gò má cao thu hút hàng triệu người hâm mộ. Cùng ngắm vẻ đẹp vô cùng thu hút của những mỹ nhân có gò má cao dưới đây nhé.

Lan Khuê

Lan Khuê là cô gái thu hút triệu fan bởi vẻ đẹp và đặc biệt cô nổi bật với gương mặt xinh xắn cùng nét duyên thầm từ đôi gò má cao.

Khi được hỏi về gò má cao của mình, Lan Khuê hóm hỉnh trả lời: “Vâng, có một thực tế mà mọi người nhìn thấy là khi con người ta cười thì phía sau nụ cười chính là đôi gò má. Khuê nghĩ rằng đó là một trong những nét làm nên sự khác biệt của mình. Một đôi gò má cao sẽ giúp cho Khuê tỏa sáng trên sân khấu bởi vì mọi người không biết được rằng chính đôi gò má cao khi đứng trên sân khấu sẽ là điểm bắt nhiều ánh sáng nhất khiến cho khuôn mặt trở nên tỏa sáng”.

Không chỉ ghi điểm bởi thân hình quyến rũ, khuôn mặt đẹp với bờ môi cong ngọt ngào, Hoa khôi áo dài 2014 Lan Khuê còn gây ấn tượng với cách cư xử thông minh, khôn khéo. Mỗi khi người ta nhắc đến vẻ đẹp của Lan Khuê người ta sẽ nghĩ ngay đến cô gái có gò má cao, nụ cười rạng rỡ và hơn hết là thần thái của Lan Khuê luôn rạng ngời.

Hoàng Thùy

Hoàng Thùy đã có nhiều kỉ niệm đáng nhớ về đôi gò má của mình khi làm việc với ekip phương Tây. Cô kể: “Những chuyên gia trang điểm và nhiếp ảnh gia đều thích gò má cao của Thùy. Họ nói rằng nó sẽ giúp tôi có những hình ảnh ấn tượng và góc cạnh”.

Hồ Quỳnh Hương

Là cái tên không còn xa lạ đối với làng giải trí Việt, Hồ Quỳnh Hương được khán giả yêu mến nhờ giọng ca thiên bẩm và ngoại hình ngày một đẹp lên.Từng trải qua nhiều lần dao kéo để chỉnh trang nhan sắc, nhưng nữ ca sĩ không có ý định phẫu thuật hạ xương gò má cao của mình. Đôi gò má cao trở thành điểm nhấn trên khuôn mặt cô.

Gương mặt xinh đẹp, tươi trẻ cùng thần thái tự tin, nữ ca sĩ đất mỏ vẫn luôn được công chúng rất yêu quý bởi đôi gò má cao thu hút. Chính nét duyên thầm đặc biệt này đã giúp cô có được những hình ảnh góc cạnh, mạnh mẽ và sắc sảo.

Thu Minh

Thu Minh được biết đến là một nữ nghệ sĩ quyến rũ, thành đạt trong showbiz. Xương gò má cao dường như tôn lên nét quý phái, kiêu kỳ trên khuôn mặt cô. Nữ ca sĩ từng chia sẻ cô không có ý định hạ gò má. Giọng ca “Bay” cho rằng gò má cao vừa phải giúp cô có sự nghiệp vững chắc.

Trên đây là những mỹ nhân có gò má cao thu hút, hấp dẫn và có rất nhiều người hâm mộ, chính gò má cao đã trở thành điểm nhấn để họ thêm tự tin, nổi bật trước công chúng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *