Những công dụng tuyệt vời của nước detox dưa hấu

Hiện nay, xu hướng giảm cân bằng detox dưa hấu đang được các bạn trẻ rất ưa thích và áp dụng nhiều. Tuy nhiên, ngoài công dụng giảm cân, detox dưa hấu còn có những công dụng tuyệt vời sau đây.

Tác dụng thanh lọc cơ thể, giảm cân

Để làm nước detox dưa hấu rất đơn giản, bạn chỉ cần gọt sạch vỏ, thái nhỏ dưa hấu, sau đó ngâm với nước lọc, để vào tủ lạnh qua đêm, đến sáng hôm sau là bạn có ngay nước uống detox dưa hấu thơm ngon, mát lạnh giúp thanh lọc cơ thể và giảm cân rất tốt. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp dưa hấu với các loại hoa quả khác như kiwi, chanh, nho, cam,.. để thay đổi khẩu vị của bản thân cũng như giúp tăng hiệu quả của việc giảm cân.

detox dua hau 1

Detox dưa hấu giúp thanh lọc cơ thể, giảm cân rất tốt

Sở dĩ detox dưa hấu có thể giúp thanh lọc là cơ thể là bởi trong dưa hấu có thành phần chính là nước- thành phần vừa giúp bạn giải khát, loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, vừa hỗ trợ quá trình trao đổi chất diễn ra trong cơ thể tốt hơn, từ đó giúp giảm cân hiệu quả hơn.

Ngoài ra, trong dưa hấu có chứa nhiều sắt, canxi, phốt pho, đặc biệt là ma giê, giúp loại bỏ cholesterol dưa thừa ra khỏi cơ thể để gan, thận hoạt động tốt hơn, trơn tru hơn.

Detox dưa hấu làm đẹp da, trị mụn

Một trong những công dụng tuyệt vời của detox dưa hấu được các chị em rất yêu thích đó là giúp đẹp da, trị mụn. Trong dưa hấu có chứa nhiều kali cũng như các loại vitamin A, B6, C,…rất tốt cho da.

detox dua hau 2

Để làn da sáng mịn thì detox dưa hấu là công thức không thể thiếu

Ngoài ra, dưa hấu còn có các chất có khả năng chống lão hoá da, hạn chế việc hình thành nếp nhăn, vết chân chim. Đặc biệt, các axit amin có trong dưa hấu sẽ giúp ngăn ngừa, loại bỏ mụn trứng cá.

Vì vậy, nếu bạn thường xuyên uống nước detox dưa hấu da của bạn sẽ mềm mại, mịn màng, lỗ chân lông được thu nhỏ và hạn chế lượng dầu tiết ra trên mặt.

Detox dưa hấu chống lão hoá da

Trong dưa hấu có chứa chất citrulline-1 loại axit amin giúp cải thiện chức năng gan bằng cách lọc các chất độc hải và loại bỏ qua đường nước tiểu. Do vậy, detox dưa hấu không những giúp bạn cải thiện đáng kể làn da mà còn giúp chống lão hoá da, ngăn ngừa tình trạng da bị chảy xệ.

detox dua hau 3

Với dưa hấu, làn da nhăn nheo, chảy xệ sẽ được cải thiện đáng kể

Bạn có thể kết hợp dưa hấu với kiwi và dâu tây để mang lại hiệu quả tốt hơn.

Detox dưa hấu ngăn ngừa ung thư và đột quỵ

Ngoài những công dụng trên, detox dưa hấu còn giảm nguy cơ bị bệnh tim, rối loạn thận, rất tốt cho mắt cũng như giữ cho cơ thể luôn khoẻ mạnh.

1 trong những công dụng tuyệt vời của detox dưa hấu chính là ngăn ngừa ung thư. Chất lycopene có trong dưa hấu sẽ ngăn ngừa sự nhân lên bất thường của các tế bào trong cơ thể, hỗ trợ phòng ngừa các bệnh ung thư.

detox dua hau 4

Thường xuyên sử dụng detox dưa hấu sẽ giúp ngăn ngừa ung thư và đột quỵ

Bởi vậy, ngoài detox dưa hấu bạn cũng nên bổ sung dưa hấu vào chế độ ăn hàng ngày, kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, lành mạnh để cơ thể bạn luôn khoẻ mạnh, làn da luôn sáng hồng rạng rỡ.

Ngoài ra, nếu bạn đang muốn detox thanh lọc cơ thể, giảm cân an toàn, nhanh chóng, bạn có thể tham khảo các phương pháp detox tại Thu Cúc. Với công nghệ hiện đại, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, Thu Cúc sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc và làn da mịn màng, tươi trẻ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *