Những bài tập giúp đánh bay mỡ thừa vùng eo hiệu quả nhất

Để sở hữu vòng 2 thon gọn, săn chắc, đánh bay những lớp mỡ thừa, tập thể dục là yếu tố không thể thiếu. Chị em còn chần chừ gì nữa, hãy bỏ túi ngay những bài tập giúp đánh bay mỡ thừa vùng eo cực kỳ hiệu quả sau đây nhé.

Các chuyên gia đã chỉ ra rằng, để giảm mỡ thừa vùng bụng, ngoài chế độ dinh dưỡng cũng như sinh hoạt lành mạnh, khoa học thì tập thể dục là điều không thể thiếu. Với ,ột số bài tập thể dục cho chị em có thể tự tập tại nhà cực kỳ hiệu quả sau đây, chị em sẽ nhanh chóng sở hữu vòng eo con kiến đáng ghen tị đấy nhé.

Bài tập 1: Nhảy dây

Với phái đẹp, nhảy dây chắc hẳn không phải là bài tập quá xa lạ nhưng có lẽ không nhiều người nghĩ ra, nhảy dây có thể giúp eo thon gọn. Thực tế, nhảy dây là bài tập cần có sự phối hợp nhịp nhàng của nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể nên đây không chỉ là bài tập giúp đánh bay mỡ thừa vùng eo hiệu quả mà nó còn giúp cơ thể bạn khỏe mạnh, săn chắc.

Nhảy dây là bài tập giúp đánh bay mỡ thừa vùng eo rất hiệu quả

Việc chị em cần làm đó là hãy lựa chọn sợi dây có độ dài thích hợp để tập luyện. Khi tập, hãy tập từ những động tác dễ rồi nâng dần độ khó lên. Ban đầu chị em có thể nhảy như bình thường, sau đó, hãy tập các động tác như bắt chéo dây, vặn eo sang phải hoặc sang trái, đá chân,…Dần dần hãy nhảy cao hơn với cường độ mạnh hơn để sớm đạt được kết quả như ý nhé.

Mỗi ngày bạn hãy dành ra khoảng 30 phút để nhảy dây, hiệu quả sẽ bất ngờ lắm đấy.

Bài tập 2: Gập bụng

Đây là bài tập chị em có thể tập ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào có thời gian rảnh. Bài tập này tuy đơn giản nhưng hiệu quả lại rất cao đấy nhé.

Chị em chỉ cần nằm ngửa trên 1 mặt phẳng, 2 tay thả lỏng theo thân người, bàn tay úp xuống mặt sàn. Tốt nhất chị em nên sử dụng 1 miếng đệm để tránh bị đau khi tập.

Bài tập gập bụng tuy đơn giản nhưng rất hiệu quả

Tiếp theo chị em gập nhẹ người lên, mặt phải hướng về phía trước và phần thân dưới của lưng vẫn phải chạm đất, hai tay để ra phía sau gáy. Giữ nguyên tư thế trong khoảng 2 – 3 giây rồi trở về tư thế ban đầu. Nên tập ít nhất 15 – 20 lần, đều đặn mỗi ngày để mang lại hiệu quả cao nhất.

Bài tập 3: Đạp xe trên không

Đây là 1 dạng của bài tập gym, tuy đơn giản nhưng sẽ mang lại hiệu quả rất cao. Chị em chỉ cần nằm ngửa, 2 tay để ra phía sau gáy. Tiếp theo hãy nâng đồng thời 2 chân lên cao, sau đó kéo 1 chân phải lại gần phía ngực, đồng thời hơi nghiêng người để khuỷu tay trái chạm vào gối chân phải, giữ nguyên tư thế trong 2 – 3 giây rồi đổi chân.

Thực hiện các bài tập đều đặn, kiên trì để mang lại hiệu quả cao nhất

Thực hiện lặp lại động tác liên tục đến khi cảm thấy mệt. Lưu ý là khi đã quen dần với bài tập hãy nâng cường độ tập luyện lên cao hơn để sớm đạt được kết quả như ý.

Trên đây là 1 số bài tập giúp đánh bay mỡ thừa vùng eo hiệu quả. Ngoài những bài tập trên, chị em có thể thực hiện 1 số bài tập thể dục đơn giản khác như yoga, bơi lội, chống đẩy, hay chỉ cần đi bộ hoặc chạy nhẹ đều đặn mỗi ngày cũng rất tốt đấy nhé.

Tuy nhiên, những bài tập này đòi hỏi bạn phải thực hiện đều đặn và kiên trì. Do đó, nếu muốn nhanh chóng sở hữu vòng eo như ý, bạn có thể tham khảo phương pháp hút mỡ bụng bằng công nghệ Vaser Lipo tại Bệnh viện Thu Cúc giúp loại bỏ mỡ thừa chỉ sau 1 – 2 giờ thực hiện mà không gây ra đau đớn hay xâm lấn đến các vùng xung quanh.

Công nghệ hút mỡ Vaser Lipo tại Bệnh viện Thu Cúc giúp bạn sở hữu vòng eo thon gọn nhanh chóng, hiệu quả duy trì dài lâu

Liên hệ ngay theo số điện thoại 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể hơn bạn nhé.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người
- Người viết: Hồng ND Minh
Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Thu Cúc
01
Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động
02
Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến đạt chuẩn quốc tế
03
Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến đạt chuẩn quốc tế
04
Đội ngũ bác sĩ uy tín Việt Nam và nước ngoài
05
Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất
06
Chính sách bảo hành uy tín lâu dài

Chuyên gia
tư vấn 24/7

1900.5588.96


Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xác nhận: