Nâng ngực breast fit system

Khuôn ngực của người phụ nữ luôn được coi là nơi giàu nữ tính nhất mang đến cho chị em nét dịu dàng, tinh tế cùng những đường cong gợi cảm.

Chính vì thế, các nhà khoa học luôn cố gắng tìm ra các phương pháp tiên tiến để giúp cải thiện vòng 1 cho chị em phụ nữ và hiện nay đang có 2 phương pháp phổ biến đó chính là phẫu thuật đặt túi ngực và nâng ngực breast fit system (nâng ngực không phẫu thuật)

Đối với 2 loại phương pháp nâng ngực thì đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Nâng ngực breast fit system chính là một trong những phương pháp nâng ngực không phẫu thuật, sử dụng chum ánh sáng sinh học và thiết siêu cực điện để tác động lên cơ thể khác hàng.

Nâng ngực breast fit system

Bằng cách như vậy sẽ kich thích buồng trứng sự sản sinh thêm Phytoestrogen làm cân bằng Estrogen. Khi đó cơ thể sẽ tự tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng bầu ngực, làm tăng kích thước của bầu ngực, giúp cho ngực trông nở nang hơn và làm cho khoảng cách giữa 2 bầu ngực gần nhau hơn giúp tạo nên khe ngực, mang lại vẻ đẹp cho bầu ngực.

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm thì nâng ngực bằng ánh sáng cũng có những nhược điểm nhất định đó là hiệu quả của phương pháp không lâu dài, thường chỉ kéo dài trong khoảng 2 tháng. Chính vì thế, đối với những chị em mong muốn sở hữu đôi gò bồng đảo căn tròn, quyến rũ lâu dài thường tìm đến các phương pháp phẫu thuật đặt túi ngực.

Hiện tại Bệnh viện Thẩm mỹ thu cúc đang áp dụng thành công các phương phẫu thuật nâng ngực hiệu quả như nâng ngực nội soi với chất liệu túi độn ngực được nhập khẩu từ các nước uy tín, có nhiều hình dạng và kích thước giúp khách hàng có thể lựa chọn loại túi độn phù hợp với mình nhất.

Ngoài ra, với đội ngũ y bác sỹ có tay nghề, chuyên môn cao cùng hệ thống trang thiết bị cũng như hệ thống phòng mổ vô trùng khép kín giúp mang lại kết quả như ý cho mọi khách hàng có nhu cầu làm đẹp đến với Thu Cúc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *