Máy làm trẻ hóa da Neutrogena

Làn da phụ nữ sẽ dễ bị lão hóa đặc biệt sau ngưỡng tuổi 30, chị em phụ nữ sẽ cảm thấy thật sự lo lắng cho làn da của mình bởi những dấu hiệu lão hóa xuất hiện ngày một nhiều. Trên thị trường hiện có rất nhiều loại máy như máy làm trẻ hóa da neutrogena được quảng cáo là giúp trẻ hóa làn da của chị em chỉ sau 3 lần sử dụng và còn nhiều tác dụng chăm sóc da khác.

Là một loại máy đến từ Mỹ, sản phẩm không chỉ giúp bạn chăm sóc làn da mà còn có tác dụng giúp trẻ hóa da, phục hồi làn da mệt mỏi, căng thẳng. Đây sẽ là một sản phẩm rất tốt giúp bạn massage da mặt sau những ngày làm việc căng thẳng.

Tuy nhiên, để có thể có chức năng trẻ hóa da hiệu quả thì có lẽ đây chưa phải là một giải pháp hoàn hảo cho những chị em phụ nữ bận rộn và thường yêu cầu bạn phải có kiên trì theo đuổi, thực hiện.

Để có thể giúp bạn lấy lại được làn da tươi trẻ và không phải mất nhiều thời gian, công sức, tại Thẩm mỹ thu cúc, chúng tôi mang đến cho bạn những giải pháp hoàn hảo hơn cho làn da chị em luôn giữ được nét thanh xuân tươi trẻ. Đó chính là trẻ hóa da bằng Thermage đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Sở dĩ trẻ hóa da bằng Thermage được nhiều người ưa chuộng như vậy là vì nó có những ưu điểm vượt trội so với những phương pháp khác. Từ khi ra đời đến nay, công nghệ Thermage là phương pháp trẻ hóa da hiệu quả gần như nhanh chóng và chỉ cần điều trị 1 lần không còn là điều quá xa lạ đối với những ai luôn quan tâm và tìm hiểu công nghệ làm đẹp an toàn và hiện đại.

Đặc biệt, Thermage còn có những ưu điểm vượt trội khác như không phẫu thuật, không tiêm chích, không sử dụng mỹ phẩm và không cần nghỉ dưỡng sau điều trị. Nhờ có công nghệ sóng cao tần số vô tuyến điện dung đơn cực RF đi sâu tác động trực tiếp vào cả ba lớp biểu bì, hạ bì và mô.

Do đó, nhiệt sinh ra sẽ tách các phân tử nước trong các collagen của da, khiến cho cấu trúc collagen biến đổi và co lại, đồng thời kích thích việc tạo collagen mới. Chính vì vậy, Thermage có thể làm da săn chắc ngay lập tức, đồng thời cải thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng của da.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người