“Mách nhỏ” bạn gái cách làm bàn tay nhỏ lại

Đôi tay thon nhỏ mang lại vẻ gợi cảm, quyến rũ cho phái đẹp tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được đôi bàn tay nhỏ nhắn. Hãy tham khảo ngay những cách làm bàn tay nhỏ lại trong bài viết dưới đây để có được đôi tay thon thả, gợi cảm nhé!

Với phái nữ, đôi tay thon nhỏ với các ngón mảnh dẻ được xem là biểu tượng của sự nữ tính, mềm mại. Tuy nhiên trên thực tế không ít cô gái có đôi tay khá quá khổ to bè hoặc thô cứng.

Nguyên nhân của điều này có thể do di truyền, đặc thù công việc, cân nặng… nhưng nhìn chung đều ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Việc làm đôi bàn tay nhỏ lại không dễ dàng nhưng vẫn có thể khắc phục. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn những cách làm bàn tay nhỏ lại khá đơn giản và hiệu quả:

Cách để móng giúp đôi tay trông thon nhỏ hơn

Có 1 cách khá đơn giản giúp đôi tay bạn gái trông thon nhỏ hơn đó là để kiểu móng tay phù hợp. Nếu như các kiểu móng vuông vức dễ khiến trông bàn tay thêm ngắn và mũm mĩm hơn thì những kiểu móng tròn hoặc oval sẽ giúp “đánh lừa thị giác” tạo cảm giác thon nhỏ cho đôi tay.

Móng tròn

Móng tròn là 1 trong những kiểu móng rất phù hợp với những cô nàng có bàn tay ngắn, mũm mĩm muốn “thu nhỏ” đôi tay. Đây là kiểu móng được vót tròn phần đầu tạo ấn tượng thon dài và mảnh dẻ hơn cho các ngón tay.

Kiểu móng này thường được các chuyên gia làm nail khuyên dùng cho những đôi tay ngắn, to và cũng đáp ứng được tiêu chí trẻ trung, sành điệu cho các cô gái.

Móng hình oval

Móng hình oval là dáng móng khá giống với kiểu móng tròn vót nhọn tuy nhiên phần đầu sẽ được làm tròn hơn. Kiểu móng này cũng giúp “ăn gian” chiều dài đôi tay hiệu quả, giúp đôi tay mũm mĩm trông mảnh dẻ hơn. Tuy nhiên kiểu móng này khá kén người và chỉ phù hợp với những người có phần móng tay dài.

Điều chỉnh chế độ ăn – cách làm bàn tay nhỏ lại hiệu quả

Một trong những nguyên nhân khiến bàn tay kém thon thả, quá khổ đó là tình trạng thừa cân khiến mỡ thừa tích tụ. Do vậy nếu bạn có đôi tay mũm mĩm do thừa cân thì cách làm bàn tay nhỏ lại hiệu quả nhất đó chính là điều chỉnh chế độ ăn.

Để có đôi tay thon nhỏ, bạn cần kiểm soát và cắt bớt khẩu phần chất béo nạp vào cơ thể. Hãy từ bỏ các thực phẩm chiên rán nhiều dầu mỡ và thêm nhiều hoa quả, rau xanh vào khẩu phần ăn.

Bên cạnh đó, nạp quá nhiều carbohydrates cũng là 1 trong những thủ phạm khiến cơ thể phát phì và đôi tay trở nên mập mạp. Hãy  giảm các chất đường bột trong khẩu phần ăn và tăng cường các thực phẩm giàu protein lành mạnh như cá, thịt trắng… để có được thân hình mảnh dẻ và đôi tay nhỏ nhắn xinh xắn nhé!

Làm bàn tay nhỏ lại bằng cách tập thể dục

Tập thể dục cho đôi tay cũng là 1 trong những phương pháp hữu hiệu giúp đôi bàn tay tho nhỏ hơn. Để tập luyện cho ngón tay bạn hãy sử dụng các ngón tay của tay trái vuốt nhẹ các ngón tay bên bàn tay phải lặp lại mỗi bên khoảng 5 lần sau đó đổi bên. Ngoài ra bạn cũng có thể nắm bàn tay lại sau đó mở ra nhiều lần mỗi ngày khoảng 10 – 15 phút để giảm mỡ thừa giúp đôi bàn tay thon nhỏ hơn.

Lưu ý: Cùng với việc tập thể dục cho các ngón tay bạn cũng nên tránh các động tác bẻ khớp tay sẽ khiến các khớp xương bị to ra khiến đôi tay thô ráp và sần sùi nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *