Mách bạn cách làm sữa rửa mặt từ nha đam

Với các nguyên liệu từ thiên nhiên, an toàn, thân thiện với làn da, bạn có thể chế tạo thành những loại sữa rửa mặt giúp điều trị, chăm sóc da rất hiệu quả. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ mách bạn cách làm sữa rửa mặt từ nha đam, phù hợp với mọi loại da.

Tác dụng của nha đam

Từ lâu, nha đam được biết đến là nguyên liệu làm đẹp rất thông dụng, phổ biến, được chị em khắp nơi trên thế giới ưa chuộng.

Các vitamin và khoáng chất có trong nha đam có khả năng tẩy tế bào chết, làm se khít lỗ chân lông, tiêu diệt mụn và ngăn ngừa mụn hình thành. Cùng với đó, nha đam có khả năng bảo vệ làn da bạn khỏi tia cực tím để làn da luôn trắng sáng, mịn màng.

Đặc biệt, nha đam giúp cung cấp độ ẩm cho da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da rất hiệu quả. Chính bởi những công dụng vượt trội đó nên cách làm sữa rửa mặt từ nha đam luôn là công thức được nhiều chị em quan tâm.

Công thức làm sữa rửa mặt từ nha đam

Ngoài việc sử dụng nha đam để đắp mặt, bạn cũng có thể tự chế sữa rửa mặt từ nha đam để chăm sóc da hiệu quả hơn. Bạn có thể tham khảo 1 số công thức sau đây:

Nha đam + sữa tươi

Đây là cách làm sữa rửa mặt từ nha đam phù hợp với hầu hết các loại da, đặc biệt là những làn da khô ráp và bị sạm đen, cháy nắng.

Chuẩn bị: Lá nha đam, sữa tươi không đường.

Cách thực hiện: Nha đam bạn rửa sạch, tước bỏ phần vỏ, phần thịt bạn xay nhuyễn rồi trộn đều với sữa tươi. Sau khi rửa mặt bằng nước ấm để giúp lỗ chân lông giãn nở, bạn bôi hỗn hợp đã chuẩn bị lên mặt, mát xa nhẹ nhàng trong khoảng 5 – 10 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Bạn nên thực hiện 2 – 3 lần/tuần với công thức này để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Nha đam + nước vo gạo

Công thức này sẽ giúp da bạn luôn căng mịn, trắng sáng, căng tràn sức sống. Bạn chỉ cần sử dụng nước vô gạo lần 2, trộn đều với gel nha đam đã được xay nhuyễn và dùng để rửa mặt. Thực hiện đều đặn 2 – 3 lần mỗi tuần, bạn sẽ ngạc nhiên trước những sự thay đổi rõ rệt của làn da đấy nhé.

Trên đây là những cách làm sữa rửa mặt từ nha đam rất thông dụng và dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí, sẽ giúp bạn loại sạch bụi bẩn trên da, tẩy tế bào chết hiệu quả, đồng thời giúp da sáng mịn tự nhiên. Tuy nhiên, nếu bạn là người quá bận rộn, không có nhiều thời gian để tự chế những công thức này, bạn có thể tham khảo các phương pháp chăm sóc, điều trị da tại Thu Cúc.

Với liệu trình bài bản, khoa học, kết hợp với các nguyên liệu cao cấp có chiết xuất từ thiên nhiên, rất an toàn, thân thiện với làn da sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục các nhược điểm trên da để sở hữu làn da láng mịn, tươi trẻ.

Để hiểu rõ hơn về dịch vụ, các bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 1920, chuyên viên Thu Cúc sẽ giải đáp và tư vấn cho bạn cụ thể nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *