Mách bạn bí quyết giảm 2-3kg trong 1 tuần với công thức detox táo

Một quả táo có kích thước trung bình sẽ chỉ chứa khoảng 70 calo, giúp bạn no lâu và hạn chế cảm giác thèm ăn. Do vậy, đây là loại quả không thể thiếu trong “bí kíp” giảm cân, đẹp da của các chị em. Để thực đơn làm đẹp với táo phong phú hơn, chúng tôi sẽ mách bạn công thức detox táo rất dễ thực hiện và hiệu quả sau đây.

cong thuc detox tao 1

Táo là loại quả rất tốt cho cơ thể

Công thức detox táo và cam

Trong táo và cam đều chứa chất pectin giúp đẩy kim loại nặng ra khỏi cơ thể bạn để gan, thận không bị quá tải, hoạt động tốt hơn. Đây là công thức detox táo giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả, hỗ trợ giảm cân rất tốt, đặc biệt là giúp da bạn trắng hồng, rạng rỡ.

Nguyên liệu: 3 quả táo, 2-3 quả cam.

cong thuc detox tao 2

Công thức detox từ táo và cam giúp giảm cân rất tốt

Cách thực hiện: Táo và cam bạn rửa sạch, để nguyên cả vỏ, sau đó bổ thành những miếng to vừa phải. Cuối cùng đổ nước vào, sao cho lượng nước gấp nhiều lần táo và cam là được. Bạn nên để trong tủ lạnh qua đêm, sử dụng vào ngày hôm sau và có thể uống thay nước lọc để tăng hiệu quả.

Detox táo, kiwi và chanh vàng

Chanh vàng là loại chanh mà vỏ có mùi rất thơm, không đắng, ít chua hơn chanh xanh nên thường được sử dụng trong các công thức detox để hỗ trợ đốt cháy chất béo trong cơ thể, giảm cân và làm sạch hệ tiêu hoá nhanh chóng. Ngoài ra, chất keo trong táo giúp ích rất nhiều trong việc đào thải các chất độc của gan nên khi kết hợp với chanh vàng sẽ tạo thành công thức detox táo giúp thanh lọc cơ thể rất hiệu quả.

Bên cạnh đó, quả kiwi còn chứa các enzim có khả năng phân huỷ protein và cải thiện hệ tiêu hoá. Do vậy, cách mix detox táo này sẽ cho ra vị ất ngon, thanh ngọt, dịu mát, cực kỳ thích hợp khi dùng vào buổi trưa nắng nóng.

cong thuc detox tao 3

Có rất nhiều cách mix táo để tạo thành thức uống detox tốt cho cơ thể

Nguyên liệu: ½ quả táo, ½ quả kiwi, ½ quả chanh vàng.

Cách thực hiện: Rửa sạch tất cả các quả, đối với táo và chanh, bạn không cần gọt vỏ, thái miếng vừa phải, đối với kiwi bạn gọt vỏ và thái thành lát mỏng. Sau đó ngâm với nước, để trong tủ lạnh qua đêm là bạn đã có thức uống detox rất ngon lành để sử dụng.

Công thức detox táo, chanh vàng và giấm táo

Giấm táo có chứa lượng lớn các enzim, vitamin và khoáng chất ở dạng nguyên liệu thô, có tác dụng thanh lọc cơ thể và bài trừ các loại độc tố rất tố. Sử dụng giấm táo sau khi ăn sẽ kích thích các tế bào mỡ tiết ra khỏi cơ thể, giúp bạn giảm cân nhanh hơn.

Khi kết hợp các loại quả trên thành thức uống detox táo sẽ góp phần xử lý các vấn đề về mụn trứng cá, giúp da bạn sáng mịn hơn và sở hữu thân hình thon gọn, quyến rũ hơn.

Nguyên liệu: 3 quả táo, 5 quả chanh vàng, 200ml giấm táo.

Cách thực hiện: Táo và chanh rửa sạch, thái cả vỏ thành những miếng nhỏ vừa hoặc lát mỏng tuỳ mỗi người. Sau khi đổ nước đun sôi để nguội vào, để trong tủ lạnh trong vòng 12 giờ, bạn tiếp tục đổ giấm táo vào và để tiếp trong 12 giờ nữa. Cuối cùng bạn có thể sử dụng hàng ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

cong thuc detox tao 4

Thực hiện detox với táo đều đặn mỗi ngày bạn sẽ có thân hình thon gọn như ý

Ngoài những công thức detox táo trên, bạn có thể kết hợp táo với rất nhiều hoa quả khác như: chuối, nho, quế, rau củ quả,… để làm thành nước detox táo vừa ngon, bổ, rẻ, vừa tốt cho cơ thể.

Nếu thực hiện nghiêm túc, trong vòng 1 tuần bạn đã có thể giảm được 2-3kg và sở hữu làn da trắng hồng, rạng rỡ. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng khi thực hiện detox táo bạn vẫn phải ăn uống đủ chất để sẽ sức khoẻ. Chúc các bạn sớm có được kết quả như ý.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *