Mách bạn “bí kíp” xóa vết nhăn ở bụng hiệu quả

Da bụng thường xuất hiện các vết rạn da, nhăn nheo do tăng hoặc giảm cân đột ngột hoặc do quá trình mang thai. Các vết nhăn ở bụng khiến chị em lo lắng, thiếu tự tin và mặc cảm với bản thân. Vậy làm cách nào để xoá nhăn ở bụng hiệu quả? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Xóa vết nhăn ở bụng bằng nguyên liệu tự nhiên

Sử dụng dầu ô liu để xoá vết nhăn ở bụng

Tinh chất có trong dầu ô liu có khả năng làm mềm da, tái tạo da giúp da săn chắc và mịn màng. Cách thực hiện dùng dầu ô liu để xóa vết nhăn ở bụng rất đơn giản,bạn chỉ cần làm ấm tinh dầu ô liu, sau đó cho ra tay rồi nhẹ nhàng xoa đều lên vùng da bụng có nhiều nếp nhăn, massage nhẹ nhàng trong vòng 15 – 20 phút cho tinh dầu thấm đều vào da, sau khi làm xong bạn không cần vệ sinh lại vùng bụng. Có thể sử dụng phương pháp này thường xuyên vào mỗi tối trước khi đi ngủ để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Sử dụng lòng trắng trứng và gel nha đam

Trong lòng trắng trứng có chứa rất nhiều canxi, protein kết hợp với vitamin E có trong nha đam sẽ giúp da căng mịn, tràn đầy sức sống. Bạn chỉ cần lấy 1 thìa gel nha đam trộn với 1 lòng trắng trứng gà, sau đó đắp lên vùng vết nhăn ở bụng và để trong khoảng 15 phút để dưỡng chất thẩm thấu vào da rồi rửa sạch lại với nước ấm. Phương pháp này bạn nên áp dụng 2 lần/tuần để đạt được hiệu quả cao nhất.

Muối biển cũng giúp xóa vết nhăn ở bụng hiệu quả

Bạn có thể lấy một lượng muối biển vừa đủ, xoa đều, nhẹ nhàng lên vùng da ở bụng. Việc cọ xát da với muối biển có tác dụng tăng nguồn cung cấp máu tới vùng bụng, tăng cường khoáng chất cho da, nhờ đó cải thiện được tình trạng vùng da nhăn nheo và chảy xệ.

Xóa vết nhăn ở bụng bằng công nghệ thẩm mỹ

Bằng những chế độ sinh hoạt hợp lý hay sử dụng những nguyên liệu tự nhiên sẽ giúp bạn xóa nếp nhăn ở bụng hiệu quả. Tuy nhiên, đối với những phương pháp từ thiên nhiên đòi hỏi sự kiên trì, thời gian thực hiện lâu dài mới đem lại hiệu quả. Sử dụng công nghệ thẩm mỹ cao để xóa vết nhăn ở bụng là giải pháp hoàn hảo giúp bạn lấy lại vùng da bụng săn chắc, mịn màng, không tốn nhiều thời gian, đem lại hiệu quả an toàn.

Bệnh viện Thu Cúc là nơi hội tụ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu ở Việt Nam. Hệ thống máy móc trang thiết bị làm đẹp công nghệ cao luôn được cập nhật và cải tiến nhằm đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Với khả năng kỳ diệu từ công nghệ siêu trẻ hoá làn da, Bệnh viện Thu Cúc cung cấp các dịch vụ nâng cơ, xoá nhăn bằng công nghệ cao đạt hiệu quả.

Tại Thu Cúc, quy trình trẻ hoá da chuyên nghiệp, khoa học, an toàn, không đau, không xâm lấn và không mất thời gian nghỉ dưỡng, khắc phục tối đa tình trạng lão hoá da, mang lại cho bạn làn da căng mướt, mịn màng, không còn vết nhăn, chảy xệ. Bệnh viện Thu Cúc với đội ngũ bác sỹ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ đưa ra liệu trình xoá vết nhăn phù hợp, hiệu quả nhất cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho mình bạn nên trực tiếp đến bệnh viện để được bác sỹ thăm khám, tư vấn và hỗ trợ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *