Mách bạn 6 loại kem chống nắng giá bình dân cực tốt

Nếu muốn có một làn da đẹp, trẻ lâu thì kem chống nắng phải là vật bất ly thân các nàng nhé. Thu Cúc mách bạn 6 loại kem chống nắng giá bình dân chất lượng cực tốt, hãy cùng bỏ túi!

Kem chống nắng như một lớp “áo bào” che chắn và bảo vệ làn da khỏi những tác hại từ ánh nắng mặt trời – nguyên nhân gây nên tình trạng nám, sạm da, lão hóa da, đặc biệt nguy hiểm hơn là ung thư da. Trên thị trường hiện nay, có vô vàn các loại kem chống nắng đến từ các thương hiệu khác nhau các chị em tha hồ lựa chọn. Tuy nhiên, nếu đang quan tâm tới kem chống nắng thì đừng bỏ lỡ 6 loại kem chống nắng giá bình dân dưới đây.

1. Kem chống nắng Vichy Capital Soleil SPF 50 ( giá khoảng 400.000đ)

Vichy là dòng mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, kem chống nắng là một sản phẩm nổi bật của hãng và rất được ưa chuộng. Với công thức đặc biệt chứa thành phần Mexoryl XL loại kem chống nắng này giúp bảo vệ da khỏi các tia UVA, UVB rất tốt. Chất kem thẩm thấu nhanh, không tạo cảm giác bết dính và rất nhẹ. Dòng kem chống nắng này sử dụng thích hợp cho da hỗn hợp đến da nhạy cảm.

Mách bạn 6 loại kem chống nắng tốt giá bình dân

Kem chống nắng Vichy luôn được đánh giá là 1 trong những sản phẩm kem chống nắng tốt nhất thị trường

2. Kem chống nắng Avene Very High Protection Elmusion ( giá khoảng 420.000đ)

Cũng là một thương hiệu tới từ Pháp. Kem chống nắng Avene được đặc chế với công thức giàu khoáng, có khả năng làm dịu da, chống kích ứng nên rất thích hợp cho da nhạy cảm. Với chỉ số chống nắng SPF 50, Avene đủ khả năng bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và tia UV từ thiết bị điện tử. Đây được coi là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những nàng có làn da “đỏng đảnh” nhất.

mách bạn 6 loại kem chống nắng tốt giá bình dân

Kem chống nắng Avene phù hợp với làn da nhạy cảm vì chứa nhiều khoáng chất, có khả năng làm dịu da, chống kích ứng

3. Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios Dry Touch 50ml ( giá khoảng 400.000đ)

Kem chống nắng kiểm soát dầu không gây nhờn rít La Roche Posay Anthelios Dry Touch 50ml có độ bảo vệ cao nhất SPF 50+ bảo vệ da trước những tác hại từ tia nắng mặt trời và khói bụi ô nhiễm, giúp da ngăn chặn các tác nhân gây lão hóa sớm, đốm nâu, kích ứng da. Công thức chống thấm nước thích hợp dùng hàng ngày và cả những hoạt động ngoài trời, để bạn luôn tự tin tỏa sáng. Kem chống nắng thuộc dòng sản phẩm Anthelios, có kết cấu sản phẩm dịu nhẹ & dễ chịu, phù hợp cho mọi loại da. Mức độ chống nắng phù hợp cho mọi hoàn cảnh và nhu cầu.

Mách bạn 6 loại kem chống nắng tốt giá bình dân

La Roche Posay Anthelios Dry Touch có chỉ số chống nắng SPF 50+ phù hợp với mọi loại da, chống nắng cực hữu hiệu

4. Kem chống nắng Innisfree Eco Safety Perfect Waterproof Sunblock SPF50 PA+++ ( giá khoảng 300.000đ)

Hãng mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc Innisfree mang đến nhiều dòng kem chống nắng với mức giá trung bình mà chất lượng tốt. Trong đó Innisfree Eco Safety Perfect Waterproof Sunblock là một trong những loại được yêu thích nhất. Đây là dòng kem chống nắng vật lý với thành phần gồm Zinc Oxide và Titanium Dioxide có khả năng lưu giữ trên da rất lâu. Do đó, dùng loại kem chống nắng này bạn chỉ cần bôi một lần và không cần thoa lại sau mỗi 2 giờ. Với giá cả hợp lý, đây được đánh giá là một trong những loại kem chống nắng tốt nhất ở phân khúc giá cả bình dân.

mách bạn 6 loại kem chống nắng tốt giá bình dân

Thương hiệu Innisfree có nhiều dòng kem chống nắng chất lượng tốt đi cùng mức giá phải chăng

5. Kem chống nắng Hada Labo Perfect UV Gel Pink Beige SPF50 PA++++ ( giá khoảng 230.000đ – 280.000đ)

Đây là sản phẩm được sản xuất dưới dây chuyền công nghệ cao đến từ Nhật Bản. Kem chống nắng này có dạng keo, kết cấu lotion dễ tán và nhanh chóng thấm sâu vào da. Ngoài ra, các tinh chất có trong sản phẩm giúp dưỡng ẩm và che đi khuyết điểm là những vết thâm do mụn. Đặc biệt không có mùi khi thoa lên da. Chỉ số SPF khá cao giúp bảo vệ da trong thời gian dài. Sản phẩm phù hợp với da dầu và da nhạy cảm.

mách bạn 6 loại kem chống nắng tốt giá bình dân

Hada Labo là thương hiệu mỹ phẩm rất được ưa chuộng tại Nhật Bản. Sản phẩm kem chống nắng của hãng có hiệu quả chống nắng cao, giá thành bình dân

6. Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence Water SPF 50 PA+++ ( giá khoảng 250.000đ – 300.000đ)

Biore là một trong những thương hiệu mỹ phẩm giá bình dân tới từ Nhật Bản, và được tin dùng phổ biến tại Việt Nam. Trong đó phải kể đến Biore UV Aqua Rich Watery Essence Water SPF 50 PA+++. Đây là kem chống nắng hóa học với những thành phần đặc trưng giúp thẩm thấu nhanh qua da, bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời, đặc biệt không thấm nước. Tinh chất sữa ong chúa và silicone trong sản phẩm giữ vai trò cấp ẩm cho da, giúp làn da luôn tươi trẻ và căng mọng. Ngoài ra, sản phẩm được chiết xuất từ các loại trái cây như cam, nho, chanh, bưởi tạo nên mùi hương thơm mát, dễ chịu.

Mách bạn 6 loại kem chống nắng tốt giá bình dân

Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence Water SPF 50 PA+++ có chức năng chống nắng vượt trội nhưng giá thành vô cùng “hạt dẻ”

Đừng bỏ qua 6 loại kem chống nắng giá bình dân chất lượng cực tốt mà Thu Cúc gợi ý cho bạn trên đây nếu không muốn bị cháy xém nhé. Chúc các bạn một mùa hè rực rỡ, tự tin tỏa sáng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *