Trị thâm mụn bằng ánh sáng IPL là gì?

Trị thâm mụn bằng ánh sáng IPL là công nghệ thẩm mỹ mới đang được khá nhiều người ưu ái lựa chọn. Vậy phương pháp này là gì và quy trình thực hiện như thế nào, cuộc trò chuyện với bác sĩ thẩm mỹ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Chào bác sĩ, gần đây trị thâm mụn bằng công nghệ ánh sáng IPL được nhắc đến rất nhiều, bác sĩ có thể cho biết phương pháp này là gì không ạ?

Bác sĩ Thu Cúc (BS): Vết thâm mụn xuất hiện trên da do thường xuyên nặn mụn không đúng cách khiến da bị tổn thương nặng nề, gây hình thành vết thâm ở sâu trong da, rất khó điều trị bằng các phương pháp thông thường. Phương pháp trị thâm mụn bằng ánh sáng là phương pháp tiên tiến hiện nay, sử dụng nhiệt quang kích thích tăng trưởng collagen và elastin ở lớp sâu của da, giảm thâm, giúp da tươi sáng, đều màu hơn.

Ưu điểm của phương pháp trị các vết thâm do mụn nhờ sử dụng công nghệ ánh sáng là gì thưa bác sĩ?

BS: Ưu điểm của phương pháp này là mang lại hiệu quả cao cho khách hàng, không chỉ giảm thâm mà công nghệ ánh sáng còn tiêu diệt vi khuẩn gây mụn giúp da mịn màng, tươi sáng đầy sức sống. Công nghệ trị thâm bằng ánh sáng IPL cũng được FDA chứng nhận an toàn cho da và sức khỏe, không gây đau rát trong quá trình điều trị, giúp khách hàng khắc phục tình trạng thâm nám một cách hiệu quả, dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Vậy quy trình điều trị thâm mụn bằng ánh sáng được thực hiện như thế nào, bác sĩ có thể giải thích cụ thể được không ạ?

BS: Hiện nay, quy trình trị thâm mụn tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc được tiến hành như sau: Bác sĩ thăm khám tình trạng và tư vấn phương pháp phù hợp cho khách hàng, tẩy trang và rửa mặt, chải gel lạnh.

Sau khi các bước chuẩn bị đã xong, bác sĩ sẽ điều chỉnh ánh sáng IPL cho phù hợp với làn da từng khách hàng và bắn IPL vào vùng da cần điều trị. Kết thúc liệu trình điều trị, khách hàng sẽ được làm sạch da, xịt nước oxy lạnh và thoa nước hoa hồng để cân bằng độ ẩm.

Thông thường khách hàng cần phải điều trị mấy lần thì sẽ loại bỏ vết thâm mụn thưa bác sĩ?

BS: Thời gian điều trị tùy vào tình trạng da của khách hàng, sau khi bác sĩ kiểm tra sẽ đưa ra liệu trình cụ thể. Thông thường, sau khoảng từ 3 đến 5 liệu trình, khách hàng sẽ có được làn da sáng mịn đều màu đúng như mong muốn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *