KEM TRỊ NÁM QUEEN

Nám da, sạm da, tàn nhang luôn là nỗi ám ảnh và là kẻ thù đối với sắc đẹp của phụ nữ. Bởi vậy, chị em luôn tìm đủ mọi cách để loại bỏ nám da. trong đó có việc sử dụng kem, mỹ phẩm trị nám. Kem trị nám queen là một trong những dòng mỹ phẩm trị nám được nhiều chị em tìm mua và sử dụng.

Tuy nhiên, kem trị nám queen cũng như hầu hết các loại mỹ phẩm trị nám khác. Chúng đều chỉ có tác dụng bề mặt, làm mờ đốm nám tạm thời chứ không trị nám , lâu dài. Hơn nữa, trên thì trường hiện nay, có rất nhiều loại mỹ phẩm nhái, kém chất lượng, chứa nhiều chất hóa học hoặc động tố có hại, có thể bào mòn và làm hỏng da của người sử dụng.

Để trị nám tối ưu, an toàn, không tái phát, chị em nên sử dụng các phương pháp trị nám công nghệ cao, có khả năng tác động sâu vào da lấy đi chân nám và loại bỏ nám một cách hiệu quả.

Một trong những công nghệ trị nám hàng đầu, được ưu chuộng nhất hiện nay là công nghệ Laser YAG Q-Switched thế mới. Đây là công nghệ trị nám bằng ánh sáng laser tác động kép, có sự kết hợp đặc biệt của 2 bước sóng 1064nm và 532 nm với độ dài xung cực ngắn.

Tác động nhanh và sâu vào các lớp tế bào da lấy đi nguyên nhân gây nám, cân bằng sắc tố, làm đều màu da. Bên cạnh đó, ánh sáng laser còn là nguồn năng lượng tuyệt vời giúp tăng cường tuần hoàn, trao đổi chất, kích thích tế bào da hoạt động, hỗ trợ đưa sâu dưỡng chất tới màng tế bào da, làm sáng màu và hồi sinh những vùng da lão hóa. Laser YAG không chỉ trị nám hiệu quả mà còn thúc đẩy tái tạo da nhanh chóng, giúp bạn lấy lại làm da sáng mịn, tươi trẻ.

Tại Thẩm mỹ Thu Cúc, công nghệ laser YAG Q-Switched đã được áp dụng và trị nám thành công cho rất nhiều khách hàng. Điều trị nám da tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc, khách hàng sẽ được các bác sỹ, chuyên gia da liễu hàng đầu thăm khám, tư vấn và thực hiện trị liệu.

Không những thế, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm phong cách phục vụ tận tình, chu đáo và được điều trị trong một môi trường thân thiện với cơ sở chất chất, kĩ thuật hiện đại nhất thế giới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *