Hướng dẫn tỉa lông vùng kín tạo hình các mẫu đẹp và gợi cảm nhất

Hiện nay, với những quan điểm thẩm mỹ mới mẻ, hiện đại thì việc hoàn thiện vẻ đẹp là rất quan trọng. Tuy nhiên, không chỉ chú trọng tới hình thức bên ngoài mà các chị em còn rất cẩn thận đến những vùng nhạy cảm bên trong. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết cách tỉa lông vùng kín đẹp và gợi cảm nhất nhé.

Hướng dẫn cách tỉa lông vùng kín gợi cảm

Để có tạo hình lông vùng kín đẹp chuẩn, gợi cảm và thu hút người bạn đời của mình, việc đầu tiên chính là chọn ra được kiểu dáng mà mình yêu thích và phù hợp nhất. Sau khi đã lựa chọn xong kiểu dáng bạn có thể thực hiện như sau:

cách tỉa lông vùng kín

Cần chuẩn bị cẩn thận trước khi tỉa lông vùng kín

Chuẩn bị dụng cụ:

– Kéo

– Dao cạo

– Kem cạo lông

– Khăn mềm

Cách thực hiện:

Đầu tiên, bạn cần cắt tỉa bớt lông vùng kín, chỉ nên chừa lại khoảng 6mm chiều dài “vi-ô-lông”. Tiếp đến, bạn ngâm cơ thể trong bồn nước ấm để lỗ chân lông mở rộng, thông thoáng giúp bạn thực hiện dễ dàng hơn. Sau khi đã cơ thể đã được ngâm qua nước ẩm, bạn bắt đầu thực hiện tỉa lông vùng kín. Bạn có thể sử dụng kem cạo lông chuyên dụng cho vùng da nhạy cảm hoặc có thể sử dụng loại sữa tắm trong suốt, không bọt.

cách tỉa lông vùng kín

Sử dụng dao cạo để loại bỏ các vùng lông xung quanh

Bạn dùng dao cạo làm sạch vùng lông dưới rốn, giữ lại phần lông đã được tạo hình, sau khi cạo xong bạn vệ sinh lại sạch sẽ, dùng khăn mềm lau khô và kiểm tra lại một lần nữa xem những chiếc “vi-ô-lông” đã được dọn dẹp sạch sẽ, cẩn thận chưa. Cuối cùng, bạn thoa một lớp kem dưỡng ẩm lên vùng da vừa được làm sạch để làm dịu và tránh mẩn đỏ, kích ứng.

Đối với cách tỉa lông vùng kín bằng dao cạo bạn cần hết sức chú ý và cẩn thận nếu không sẽ làm tổn thương vùng da nhạy cảm, gây ra viêm nhiễm và ảnh hưởng đến sức khỏe vùng kín.

Các mẫu tỉa lông vùng kín được ưa chuộng nhất hiện nay

cách tỉa lông vùng kín

Có rất nhiều kiểu lông hot được các chị em lựa chọn

Tạo kiểu dáng hình tam giác

Đây là một trong những kiểu dáng vùng kín được nhiều chị em yêu thích, tạo hình bikini này sẽ chú ý đến việc tạo một hình tam giác nhỏ, kích bé hơn so với chiếc quần lót bên ngoài. Theo đó, phần đỉnh của tam giác sẽ hướng về phía bên dưới, phần đáy tam giác sẽ ở phía trên. Kiểu dáng này rất phù hợp cho những cô nàng thích diện những bộ đồ bikini nóng bỏng, hấp dẫn vì nó sẽ không để lộ những chiếc “vi-ô-lông” ra bên ngoài.

Tạo hình theo kiểu dáng bikini

Đây là cách tỉa lông theo đúng hình dáng chuẩn của chiếc quần lót thích hợp với đa số các chị em. Theo đó, bạn chỉ cần cạo một đường nét thon gọn, ôm sát với phần giữa hai bên đùi, phía trên sát rồn rồi lướt qua eo. Cách tỉa lông này đơn giản nên được nhiều chị em lựa chọn.

Tạo kiểu theo phong cách Brazil

Đây là kiểu dáng phù hợp với những cô nàng cá tính, thích sự độc đáo, mới lạ. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn dùng dao cạo loại bỏ tất cả lông vùng kín và chỉ giữ lại một dải dài nhỏ trên phần mu, kích cỡ chiều dài khoảng 0,5cm (có thể dài ngắn tùy theo mong muốn của bạn).

cách tỉa lông vùng kín

Tạo kiểu cho vùng lông dưới rốn giúp bạn quyến rũ, hấp dẫn hơn

Tạo hình độc đáo với phong cách Pháp

Tương tự như cách tỉa lông vùng kín theo phong cách Brazil, đối với kiểu Pháp bạn cũng loại bỏ tất cả lông vùng xung quanh và chỉ giữ lại một hình chữ nhật nhỏ, nằm ở giữa trên phần mu vùng kín. Đây là kiểu tạo hình rất hấp dẫn, độc đáo mà bạn cũng có thể tham khảo.

Tạo hình vùng bikini phong cách Playboy

Nếu bạn là một cô nàng phóng khoáng, yêu thích sự thoải mái thì phong cách playboy chính là một gợi ý hoàn hảo. Bởi đây là kiểu tạo hình làm sạch toàn bộ lông vùng kín, bạn có thể cạo toàn bộ vùng lông mu. Cách này không chỉ đem đến cảm giác khô thoáng mà còn giảm thiểu tối đa cảm giác nóng bức và hạn chế nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Cách tỉa lông vùng kín an toàn, hiệu quả nhất

Đối với phương pháp tạo kiểu dáng và tỉa lông nghệ thuật cho vùng kín được gợi ý ở trên, bạn có thể áp dụng và thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, với cách tạo kiểu dáng như vậy bạn cần thực hiện thường xuyên bởi lông rất nhanh mọc lại, đồng thời nếu không được thực hiện cẩn thận sẽ khiến bạn làm tổn thương vùng da nhạy cảm.

Chính vì vậy, một trong những lựa chọn an toàn nhất cho bạn đó là sử dụng phương pháp triệt lông vùng kín bằng công nghệ cao giúp bạn làm sạch lông vùng kín nhanh chóng, an toàn, cho hiệu quả thẩm mỹ cao và lâu dài.

Là thương hiệu thẩm mỹ hơn 20 năm, Thu Cúc là một trong những địa chỉ triệt lông uy tín được đông đảo chị em tin tưởng và lựa chọn. Tại đây, công nghệ triệt lông Laser Diode giúp bạn loại bỏ sạch vùng lông cần điều trị, không gây cảm giác đau đớn.

Khi lựa chọn triệt lông bằng công nghệ cao, khách hàng sẽ được chuyên viên giàu kinh nghiêm thăm khám tình trạng và tư vấn cụ thể về phương pháp thực hiện giúp bạn yên tâm hơn về phương pháp làm đẹp mà mình lựa chọn.

Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 1920 hoặc trực tiếp đến các cơ sở của Thu Cúc để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *