Hướng dẫn đánh môi xí muội cực yêu cho bạn gái

Đôi môi hồng mọng luôn là cảm hứng bất tận cho phong cách trang điểm. Một trong những xu hướng trang điểm môi phổ biến được các bạn nữ yêu thích hiện nay chính là đánh môi xí muội vì nó giúp khoe vẻ trẻ trung mà cũng không kém phần sexy. Cùng tham khảo bài viết hướng dẫn đánh môi xí muội để có đôi môi đầy quyến rũ nhé.

Thế nào là môi xí muội?

Đánh môi xí muội là cách đánh son trong lòng môi, tạo độ đậm nhạt và bóng phù hợp để tăng thêm sức hút cho đôi môi. Các bạn gái thích trang điểm môi xí muội vì nó tạo vẻ đẹp cá tính, tự nhiên, khoe vẻ trẻ trung nhưng cũng không kém phần sexy. Với đôi môi xí muội, bạn sẽ trở nên duyên dáng, tự tin, hút ánh nhìn từ người đối diện.

Hướng dẫn đánh môi xí muội

Lựa chọn son môi

Chất lượng son là một trong những điều quan trọng bạn cần quan tâm. Trên thị trường có bán rất nhiều loại son nước với giá thành cực kì rẻ. Tuy nhiên sử dụng loại son này trong thời gian dài có thể khiến đôi môi bạn bị thâm, ngứa, nứt nẻ,… Tốt nhất các bạn nên lựa chọn loại son có nguồn gốc, thương hiệu rõ ràng.

Chuẩn bị:

  • Son nước
  • Son nền
  • Cọ tô son

Các bước đánh môi xí muội

Bước 1: Trước khi bắt đầu trang điểm bạn hãy làm sạch các tế bào chết của môi để đôi môi có thể có bước trang điểm hoàn hảo, quyến rũ.

Bước 2: Bạn tạo một lớp nền cho đôi môi bằng cách tô son nền. Nên dùng son nền không màu hoặc có màu nude nhạt. Bạn cũng có thể kẻ thêm viền môi để tạo độ sắc nét cho môi, chọn chì kẻ viền môi cùng với tông màu của son môi bạn định chọn.

Bước 3: Dùng cọ chấm chút son nước bằng lượng vừa đủ để bắt đầu trang điểm môi xí muội. Thoa nhẹ lớp son này vào mặt trong của lòng môi và lan ra phần trung tâm của lòng môi, hai khoé môi nhưng không thoa toàn bộ cánh môi để tạo điểm nhấn vào lòng môi. Hãy mím nhẹ môi để son đều và tự nhiên hơn.

Bước 4: Đừng quên dùng một chút son bóng. Bước này có thể có hoặc không nhưng son bóng sẽ làm cho đôi môi cuốn hút, mềm mại và quyến rũ hơn.

Nếu không muốn trang điểm, bạn cũng có thể sử dụng phương pháp phun môi xí muội. Tại Bệnh viện Thu Cúc, phun môi xí muội được thực hiện bởi đội ngũ kĩ thuật viên, chuyên viên phun xăm giỏi được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm.

Các thao tác phun môi xí muội tại Thu Cúc được thực hiện khéo léo, chuẩn xác mang lại cho bạn đôi môi đẹp hoàn hảo. Không chỉ mang lại hiệu quả cao, an toàn, khi đến Thu Cúc bạn còn được tận hưởng sự thoải mái tối ưu từ các dịch vụ, quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *