Hé lộ tướng số của đàn ông da trắng môi đỏ

Bạn biết không mỗi bộ phận trên cơ thể chúng ta không những đảm nhận những chức năng quan trọng mà theo Nhân tướng học chúng còn chỉ ra nhiều ý nghĩa. Theo đó, với đàn ông da trắng môi đỏ, họ mang trong mình một sự bí ẩn mà bạn chắc chắn nên khám phá.

Đường tình duyên của đàn ông da trắng môi đỏ

Người đàn ông có da trắng môi đỏ được cho là tướng đàn ông ngoại tình, dễ lăng nhăng. Có phải là tướng đàn ông ngoại tình? Đây là thắc mắc của nhiều người.

Đôi môi đỏ, nước da trắng không chỉ mang đến cho phái đẹp nét quyến rũ mà với các quý ông, đôi môi và làn da này cũng mang lại cho họ nét rạng rỡ tươi tắn, tuy nhiên, nhiều người băn khoăn đàn ông da trắng môi đỏ là người thế nào, có đáng để tin tưởng hay không?

Dân gian vẫn quan niệm những người đàn ông có da trắng môi đỏ như son là người có cá tính hào hoa phong nhã, đa thê đa thiếp, lẳng lơ, thiếu đứng đắn trong quan hệ nam nữ. Dư luận cũng gán cho họ cái số đào hoa, đa tình.

Theo đó, những người đàn ông có môi đỏ có năng lực dồi dào, họ phân phối tình yêu cho 1 người không hết nên thường tìm nhiều đối tượng để thỏa mãn trái tim.

Chính vì thế, những anh chàng mặt hoa da phấn, rất đẹp trai nhưng theo dân gian không đáng tin cậy. Các cô nàng khuyên nhau, không nên dễ dàng tin vào những lời đường mật của những người đàn ông này.

Về sự nghiệp tiền tài của đàn ông có da trắng môi đỏ

Những người đàn ông da trắng, môi đỏ cũng được coi là người thiếu quyết đoán, sự nghiệp của họ không hanh thông. Họ thường là những kẻ nói giỏi hơn làm, không thăng tiến, và tiền tài ít.

Liệu có phải sự thật đàn ông có da trắng môi đỏ dễ bạc tình như vôi?

Thông thường, những người da trắng luôn sở hữu đôi môi hồng hào do sắc tố da quy định, những người da nâu thì môi sẽ hơi sậm màu hoặc thâm hơn. Chính vì thế, da trắng môi đỏ là điều bình thường, không ảnh hưởng đến tính cách của các chàng trai.

Quan niệm cho rằng, “đàn ông môi đỏ bạc tình như vôi”, những người đàn ông da trắng môi đỏ luôn được phái đẹp phong danh hiệu lãng tử đa tình không khoa học.

Đó không phải là bản chất của họ, mà sở hữu những nét điển trai ấy, làn da trắng thư sinh, đôi môi đỏ với nụ cười tươi tắn luôn làm cho nhiều cô nàng ngã gục ngày đêm xao xuyến. Họ được các nàng dành tình cảm, họ làm tan nát trái tim của nhiều người đẹp nên đành chịu tiếng là người phụ tình.

Nhiều người cho rằng đàn ông da trắng đàn ông môi đỏ như son là biểu hiện của một sinh lực tràn trề, dễ có nhu cầu về tình yêu, sinh lý, tuy nhiên nhận định này không có cơ sở vì thể lực mỗi người phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe, chế độ sinh hoạt ăn uống…

Những thuật tướng số chỉ là suy đoán mang tính chất tâm linh, chưa có một cơ sở khoa học minh chứng điều này. Thế nên, chúng ta không nên nhìn ngoại hình mà đánh giá tính cách cũng như đạo đức của một người.

Hãy nhìn nhận một cách chính xác, tiếp xúc họ, quan sát cách họ đối xử với những người xung quanh. Đừng vì quan niệm đàn ông môi da trắng môi đỏ bạc tình như vôi, lăng nhăng mà làm mất đi thiện cảm tốt đẹp với những anh chàng điển trai này.

Đàn ông da trắng môi đỏ có phải là người lăng nhăng, thiếu chung thủy không? Hi vọng thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đã mang đến cho bạn những cái nhìn toàn diện nhất. Nhớ nhé, đừng đánh giá phiến diện, nếu có một anh chàng da trắng môi đỏ đang tỏ tình với bạn, hãy nhìn nhận anh ta thật toàn diện trước khi quyết định.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *