Hành trình giảm 20cm vòng eo của 9X văn phòng

Từng có số đo vòng 2 lên tới 84cm, đến thời điểm hiện tại Lương Quỳnh sở hữu vòng eo nhỏ gọn chỉ với 62cm. Khi chia sẻ về bí quyết giảm cân, Lương Quỳnh cho biết: “Nó là cả một hành trình dài, nhưng hóa ra lại rất đơn giản”. Cùng tìm hiểu xem bí quyết của cô nàng 9X này là gì nhé!

Đã từng khổ sở vì vòng 2 “quá khổ”

Sau sinh, chế độ ăn không hợp lý, tính chất công việc phải ngồi văn phòng nhiều là những lý do khiến vòng 2 của Lương Quỳnh ngày càng tăng về số đo. Chính điều này đã gây ra rất nhiều bất tiện cho Quỳnh, đặc biệt trong cuộc sống hàng ngày: Quỳnh không dám diện đồ bó sát, không được ăn uống thoải mái, đi lại và sinh hoạt cũng khó khăn hơn bình thường,… Đó là lý do khiến Quỳnh quyết tâm giảm cân, lấy lại số đo vòng 2 như thời con gái, nhưng dường như mọi việc không đơn giản như Quỳnh tưởng tượng.

hành trình giảm 20cm vòng eo của 9x văn phòng

Quỳnh từng stress vì vòng eo 84 của mình

Quỳnh chia sẻ: “Mới đầu mình cứ nghĩ nhịn ăn là có thể giảm được vòng 2, nhưng sau một thời gian áp dụng phương pháp này thì mình thấy không hiệu quả lắm, thậm chí cơ thể mình lúc nào cũng trong trạng thái mệt mỏi, có lần còn bị suy nhược cơ thể. Duy trì được một tháng thì mình dừng lại và sau đó cân nặng, số đo vòng 2 còn tăng lên”.

Tìm hiểu các thông tin trên mạng Lương Quỳnh bắt đầu “lao” vào chuỗi ngày giảm cân với chế độ ăn uống và chế độ tập luyện khắt khe. Quỳnh bỏ qua bữa tối, dường như chỉ ăn salad, trái cây, uống nước lọc và chạy bộ. Sau khoảng hơn 1 tháng kiên trì với phương pháp này vòng eo của Quỳnh giảm được 7cm nhưng Quỳnh cho biết: “Khoảng thời gian đó da mặt mình xấu lắm, nhiều mụn, khô nữa. Cơ thể cũng không khỏe mạnh, dễ rơi vào trạng thái đau đầu, stress. Đó chính là lý do làm Quỳnh từ bỏ phương pháp này dù nó cũng mang lại hiệu quả”.

hành trình giảm 20cm vòng eo của 9x văn phòng

Quỳnh từng áp dụng chế độ giảm cân nghiêm ngặt nhưng đều không mang lại hiệu quả

Sau nhiều lần thử nhưng không thành công Lương Quỳnh từ bỏ ý định giảm cân bằng việc ăn kiêng khắt khe và chuyển sang tìm hiểu về các phương pháp giảm béo công nghệ cao. Được bạn giới thiệu cũng như tìm hiểu thông tin trên internet Lương Quỳnh đã quyết định tìm đến Thẩm mỹ thu cúc để được tư vấn về dịch vụ Hút mỡ bụng bằng Vaser Lipo.

Hành trình giảm 20cm vùng bụng chỉ trong 60 phút

Sau khi được bác sĩ tư vấn, Lương Quỳnh đã quyết định sử dụng dịch vụ tại Thu Cúc và kết quả đã vượt ngoài sự mong đợi của Quỳnh khi vòng eo đã giảm 20cm. Giờ đây Quỳnh tự tin với thân hình S-line, số đo 3 vòng cực chuẩn, tự tin khoe dáng trong bất kỳ trang phục nào.

hành trình giảm 20cm vòng eo của 9x văn phòng

Quỳnh quyết định đến Thẩm mỹ thu cúc để được tư vấn về dịch vụ Hút mỡ bụng

Công nghệ Vaser Lipo đã giúp Quỳnh lột xác chỉ trong 60 phút. Công nghệ này sử dụng sóng siêu âm với tần số phù hợp, hóa lỏng các mô mỡ, đào thải chúng ra ngoài nhanh chóng. Bên cạnh đó công nghệ này giúp sắp xếp lại collagen dưới da, thúc đẩy quá trình làm săn chắc làn da giúp vòng 2 được thon gọn nhanh chóng nhưng vẫn săn chắc và mịn màng.

Vaser Lipo là công nghệ mới mang tính chất đột phá trong việc giảm cân hiệu quả cho chị em phụ nữ, đây là giải pháp loại bỏ mỡ thừa an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, chỉ hiệu quả tại vùng điều trị và không xâm lấn tới các vùng da xung quanh.

hành trình giảm 20cm vòng eo của 9x văn phòng

Quỳnh đã trải qua 60 phút phẫu thuật để có thể sở hữu vòng 2 như ý

Quỳnh cho biết: “Nếu mình mà biết tới công nghệ này sớm hơn thì mình đã thực hiện lâu rồi chứ không cần phải khổ sở với vòng eo bánh mì trong thời gian dài như thế.”

Như vậy chỉ với 60 phút phẫu thuật, Quỳnh đã lấy lại được vóc dáng thời con gái với số đo vòng 2 “vạn người mê”.

hành trình giảm 20cm vòng eo của 9x văn phòng

Giờ đây Quỳnh đã sở hữu số đo vòng 2 là 62cm

hành trình giảm 20cm vòng eo của 9x văn phòng

Với vóc dáng S-line Quỳnh tự tin khoe dáng trong mọi trang phục

Còn bạn thì sao? Bạn có muốn được thay đổi như Quỳnh? Hãy liên hệ Thẩm mỹ thu cúc để được tư vấn về dịch vụ Hút mỡ Vaser Lipo cũng như nhận những ưu đãi vô cùng hấp dẫn ở cả Hà Nội và Sài Gòn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *