Hạ xương gò má có nguy hiểm không?

Chào bác sĩ! Từ nhỏ em đã có gò má cao, nhìn không hài hòa với khuôn mặt, mọi người thường có quan niệm không tốt về gò má cao nên em cũng thấy mặc cảm, thiếu tự tin. Qua tìm hiểu, em được biết phương pháp phẫu thuật hạ xương gò má có thể khắc phục những nhược điểm này. Tuy nhiên, em đang băn khoăn không biết hạ xương gò má có nguy hiểm không? Mong được bác sĩ tư vấn. Em cảm ơn.

(Minh Anh – minhanh04…@gmail.com)

Trả lời:

Minh Anh thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ thu cúc, thắc mắc của bạn hạ xương gò má có nguy hiểm không? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hạ gò má là phương pháp tác động trực tiếp vào phần xương gò má để loại bỏ đi phần cung xương gò má cao. Bằng những tính toán kỹ lưỡng, bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật hạ gò má để đưa gò má trở về vị trí cân đối, hài hòa nhưng vẫn tạo ra điểm nhấn trên khuôn mặt.

hạ xương gò má có nguy hiểm không

Hạ gò má là phương pháp tác động trực tiếp vào phần xương gò má

Hạ gò má có nguy hiểm không? Đây là một phương pháp phẫu thuật nên rất cần sự cẩn thận, tỉ mỉ trong từng khâu thực hiện, để sẽ an toàn và không có bất kì rủi ro nào xảy ra, bạn nên lựa chọn bệnh viện, cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện. Một địa chỉ uy tín, được cấp phép hoạt động sẽ sẽ yếu tố an toàn về cơ sở vật chất, tay nghề bác sĩ giúp bạn đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn.

hạ xương gò má có nguy hiểm không

Để sẽ an toàn nên thực hiện hạ gò má tại những cơ sở uy tín, sẽ

Là một đơn vị làm đẹp với uy tín hơn 20 năm trên thị trường thẩm mỹ, Bệnh viện Thu Cúc cung cấp dịch vụ hạ gò má an toàn, hiệu quả giúp bạn có được vẻ đẹp quyến rũ, hài hòa. Tại Thu Cúc, quy trình phẫu thuật hạ gò má được thực hiện theo một quy trình khoa học, đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Khách hàng khi đến thực hiện hạ gò má sẽ được bác sĩ kiểm tra tình trạng cụ thể và tư vấn phương pháp thực hiện phù hợp. Sau đó, bạn sẽ được kiểm tra y tế, thử phản ứng thuốc,.. để tránh những trường hợp chống chỉ định. Để thực hiện phẫu thuật hạ xương gò má, sau khi đo vẽ tỉ lệ khuôn mặt và gây mê, bác sĩ sẽ mổ một đường ở trong niêm mạc má và bóc tách các khoang trống dưới sự hỗ trợ của các dụng cụ nội soi. Tiếp đó, bác sĩ sẽ sử dụng kĩ thuật tiến hành cắt bớt xương, hạ gò má sao cho hài hòa nhất với tổng thể khuôn mặt. Vết mổ sau đó được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ.

hạ xương gò má có nguy hiểm không

Phẫu thuât hạ xương gò má tại Thu Cúc giúp bạn sở hữu gương mặt hài hòa, quyến rũ (*Lưu ý kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Phẫu thuật hạ xương gò má sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng gò má cao, mang lại gương mặt hài hòa, quyến rũ với thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn, không đau và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Minh Anh thân mến, trên đây là một số thông tin chúng tôi cung cấp để giải đáp thắc mắc của bạn hạ xương gò má có nguy hiểm không? Hi vọng sau khi tham khảo thông tin, bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn cho phương pháp làm đẹp của mình. Chúc bạn sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *