Giảm béo bắp tay

Chào bác sỹ. Em cao 1m59 nặng 57 kg. Cơ thể em tương đối mập mạp, nhất là ở phần cánh tay. Em rất ngại mỗi khi mùa hè mặc áo khoét nách hoặc áo 2 dây nhìn phần bắp tay rất “đô”. Nhờ bác sỹ tư vấn giúp em cách giảm béo bắp tay tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc? Chi phí là bao nhiêu ạ? Em xin cảm ơn.

Thúy Vinh, Hà Đông, Hà Nội

Trả lời

Chào bạn Vinh! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư tuvan@thucuchospital.vnVới câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Tình trạng thừa cân khiến mỡ tích tụ ở một số vùng như eo, mông, hông, đùi và bắp tay. Bắp tay to sẽ thể hiện rõ vóc dáng thiếu cân đối của bạn khi mặc áo hở tay.

Nếu như để giảm béo ở các vùng eo, mông, đùi có thể sử dụng các phương pháp như tập thể dục, sử dụng thuốc hỗ trợ giảm cân thì đối với việc giảm béo bắp tay các phương pháp này hầu như không có tác dụng nhiều.

Để giảm béo bắp tay, bạn có thể tham khảo công nghệ giảm béo Laser Diode Lypolysis. Đây là công nghệ thông minh có tác dụng điều trị giảm mỡ thừa tại vùng bắp tay đồng thời làm săn chắc da mà không cần phẫu thuật, không gây đau đớn sẽ mang lại cho bạn kết quả như mong muốn.

Laser Diode Lypolysis  giúp làm lạnh các tế bào mỡ trên vùng bắp tay của bạn thông qua một thiết bị. Lipolysis sẽ phá hủy chúng một cách tự nhiên. Tế bào mỡ ở vùng điều trị được làm lạnh trong một khoảng thời gian dài, nó sẽ báo cho cơ thể tự đào thải phần mỡ thừa đó sau khoảng 2 tháng. Ngoài ra công nghệ này còn có tác dụng làm săn chắc da, đồng thời ngăn chặn sự tái tạo mỡ rất tốt.

Laser Diode Lypolysis đã được công nhận cho công nghệ làm lạnh sử dụng trong điều trị laser và các điều trị thermal khác. Với ưu điểm không cần phẫu thuật, không gây mê, không đau, không rạch, không mất thời gian nghỉ dưỡng Laser Diode Lypolysis tỏ ra vượt trội hơn so với các công nghệ khác.

Hiện nay công nghệ  đang được áp dụng thành công trong việc điều trị giảm béo bắp tay tại Thẩm mỹ thu cúc. Với phương pháp này, bạn không cần phải ăn uống kiêng khem quá mức, không mất thời gian hồi phục sau điều trị, không bị mệt mỏi, có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngay.

Chi phí điều trị giảm béo bắp tay bằng công nghệ Laser Diode Lypolysis tại Thẩm mỹ thu cúc: 6 – 8 triệu. Sau liệu trình điều trị, vùng bắp tay của bạn sẽ trở nên thon gọn, mịn màng và săn chắc hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *