Giải đáp thắc mắc cằm chẻ thì sao?

Theo một nghiên cứu chỉ 5% dân số sở hữu chiếc cằm chẻ bẩm sinh. Vậy cằm chẻ thì sao? Cằm chẻ có gì đặc biệt? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Cằm chẻ là dáng cằm như thế nào?

Cằm chẻ là dáng cằm có vết lõm ở giữa đỉnh cằm, chia cằm thành 2 phần bằng nhau. Vết lõm này có hình giống như núm đồng tiền, thực chất là một khiếm khuyết ở xương cằm bị thiếu hụt một phần nhưng không gây ảnh hưởng tiêu cực cho sức khỏe.

Cằm chẻ thì sao? Cằm chẻ có gì đặc biệt?

Do rất ít người có cằm chẻ nên khi thấy mình nằm trong số đó hầu hết đều băn khoăn không biết cẳm chẻ thì sao và cằm chẻ có gì đặc biệt. Thực tế, nếu bạn sở hữu cằm chẻ thì đó là một điểm tốt cả về tính thẩm mỹ lẫn tướng số. Cằm chẻ sẽ “bật mí” bạn là con người rất có sức hút, có rất nhiều điều tốt về tính cách, tình duyên.

Cằm chẻ dưới góc nhìn thẩm mỹ

Giống như vết lõm ở đỉnh cằm, chia cằm làm 2 phần nên cũng như má lúm đồng tiền, cằm chẻ tạo điểm nhấn đặc biệt, cuốn hút và quyến rũ cho gương mặt. Xét về tổng thể gương mặt cằm chẻ khiến khuôn mặt thêm cân đối và hài hòa hơn.

Cằm chẻ trong nhân tướng học

Từ góc nhìn nhân tướng học, cằm chẻ bật mí những điều thú vị về tình duyên, tính cách, sự nghiệp của bạn.

– Về tình duyên: Mang một nét ấn tượng đặc biệt, những người có cằm chẻ thường gây cảm xúc mạnh với người khác phái bởi một vẻ ngoài cuốn hút. Trong tình yêu họ cũng là những người sâu lắng, mãnh liệt, yêu chân thành và thiết tha, tuy nhiên lại khá đào hoa.

– Về tính cách: Người cằm chẻ luôn khao khát được khẳng định mình, sống hoài bão, có tính kiên trì, không dễ dàng bị khuất phục trước khó khăn và cố gắng vượt qua khó khăn để đi tới thành công.

– Về sự nghiệp: Những người sở hữu cằm chẻ được đánh giá cao về sự nghiệp, dễ dàng gặt hái được thành công do óc sáng tạo thiên bẩm, trí thông minh và khả năng hùng biện giỏi trong giao tiếp.

Như vậy xét về ở góc độ thẩm mỹ hay nhân tướng học thì chiếc cằm chẻ cũng đều là một đẹp trên khuôn mặt. Chính vì vậy rất nhiều người mong muốn có được chiếc cằm chẻ đẹp tự nhiên như vậy.

Làm sao để sở hữu chiếc cằm chẻ đẹp tự nhiên?

Đáp ứng nhu cầu sở hữu chiếc cằm chẻ của nhiều người, phương pháp thẩm mỹ tạo cằm chẻ đã ra đời. Hiện thẩm mỹ tạo cằm chẻ đã có mặt tại Bệnh viện Thu Cúc – thương hiệu thẩm mỹ danh tiếng được hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn. Phương pháp này sẽ giúp bạn có được chiếc cằm chẻ đẹp lâu dài cùng thời gian chỉ trong vài chục phút thực hiện phẫu thuật.

Tại Bệnh viện Thu Cúc, để giúp khách hàng sở hữu được chiếc cằm chẻ đẹp như ý thì bạn sẽ phải trải qua một quy trình phẫu thuật bài bản, khoa học từ bước thăm khám đến chăm sóc hậu phẫu sau phẫu thuật. Trước tiên, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám trực tiếp chiếc cằm, phân tích đặc điểm và xác định điểm gợn sóng ở chiếc cằm.

Theo vị trí đã được đánh dấu, bác sẽ sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn phương pháp tạo cằm chẻ bằng cách luồn chỉ hoặc sử dụng chất liệu độn. Với phương pháp luồn chỉ, bác sĩ sẽ luồn chỉ từ bên trong khoang miệng hoặc từ đường mổ dưới cằm rồi tạo gợn sóng nhỏ, khéo léo chia cằm thành 2 nửa đều nhau.

Với phương pháp sử dụng chất liệu độn thì bác sĩ sẽ tạo một điểm rạch tại vị trí đã xác định trước đó ở vùng cằm rồi khéo léo đưa miếng độn vào trong chỉnh sửa, sắp xếp sao cho điểm lượn sóng ở đúng vị trí đã xác định trước đó.

Dù thực hiện theo phương pháp nào thì bạn cũng sẽ được các bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm tại Thu Cúc trực tiếp thực hiện tạo cằm chẻ trong phòng mổ vô khuẩn khép kín. nên giúp bạn nhanh chóng sở hữu được chiếc cằm chẻ đẹp tự nhiên, không có sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ, đẹp lâu dài cùng thời gian mà vẫn an toàn cho sức khỏe.

Đến đây, nếu khách hàng còn băn khoăn không biết cằm chẻ thì sao hay làm thế nào để có được chiếc cằm chẻ thì hãy liên hệ tổng đài 1900 1920 để được giải đáp nhanh nhất nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *