Giá xóa vết thâm là bao nhiêu?

Phương pháp nào xóa vết thâm hiệu quả nhất và giá dịch vụ xóa vết thâm là bao nhiêu chắc chắn là vấn đề băn khoăn hàng đầu của những “khổ chủ” không may bị thâm mụn “ghé thăm”. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích giúp chị em giải đáp thắc mắc đó một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Không chỉ mang đến cảm giác sưng đau, khó chịu, mụn trên da dù ở dạng nào cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại. Và dù có được loại bỏ thì phần lớn chúng đều để lại vết thâm trên da, ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ khuôn mặt và tâm lý chung của mỗi chị em.

Hiện có rất nhiều giải pháp trị thâm rẻ tiền trong tự nhiên được chị em truyền tai nhau nhưng đó chưa thực sự là cách làm đẹp tối ưu nhất bởi những nguyên liệu thiên nhiên chỉ có khả năng làm sạch và giảm thâm ở bề ngoài da. Trong khi đó, trị thâm bằng công nghệ cao lại cho hiệu quả tích cực và rút ngăn thời gian trị liệu tối ưu. Vậy, giá xóa vết thâm là bao nhiêu tiền?

Điều đó phụ thuộc vào hiện trạng thẩm mỹ da và phương pháp làm đẹp khách hàng chọn lựa. Theo đó, Bệnh viện Thu Cúc là nơi tiên phong tiếp nhận các phương pháp trị thâm tiên tiến từ nước ngoài hiện cung cấp 2 công nghệ trị vết thâm được chị em phản hồi tích cực là: trị thâm bằng laser CO2 và ánh sáng sinh học IPL.

Cả 2 máy móc công nghệ cao này đều có khả năng tác động sâu vào lớp hạ bì, đẩy lùi hắc tố melamin dưới da gây thâm sạm đồng thời kích thích sản sinh collagen tự nhiên cho làn da dần phục hồi, sáng mịn đầy sức sống. Chi phí trị thâm hiện dao động: 1-1,5 triệu đồng/ lần điều trị với liệu trình thông thường chỉ kéo dài: 3-5 lần.

Đây là mức giá được đánh giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của đa số chị em có nhu cầu làm đẹp. Ngoài ra, Thu Cúc còn liên tục triển khai những chương trình tri ân khách hàng hàng tháng nên eva sẽ còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Trải nghiệm liệu trình làm đẹp tại đây, sẽ đem lại kết quả bất ngờ cho mỗi khách hàng.

Không chỉ cung cấp đa dạng giải pháp làm đẹp với chi phí cạnh tranh, Thu Cúc còn xây dựng thương hiệu thẩm mỹ đầu ngành nhờ phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp cùng không gian Bệnh viện – khách sạn đạt chuẩn Quốc tế. Suốt 2 thập niên ra đời và phát triển, nơi đây luôn được chị em lựa chọn làm người bạn đồng hàng trên mọi hành trình tìm kiếm vẻ đẹp hoàn hảo để thêm xinh đẹp rạng ngời, tự tin trong hơn trong công việc và cuộc sống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *