Độc chiêu xoá vết nhăn ở trán giúp bạn trẻ ra cả chục tuổi

Khi gương mặt bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn, đó là dấu hiệu cho thấy bạn đang già đi, da của bạn đã bắt đầu lão hoá. Trong đó vùng trán là vùng dễ xuất hiện các nếp nhăn nhất. Vậy làm cách nào để xoá vết nhăn ở trán? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Do cấu tạo, vùng da ở trán thường rất mỏng, ít mỡ thừa nên rất dễ xuất hiện các nếp nhăn khiến mặt bạn trở nên già nua, xấu xí. Bên cạnh việc xoá vết nhăn ở trán bằng các nguyên liệu tự nhiên như nha đam, chanh dây, mật ong,…các bạn nên thử các phương pháp độc đáo sau đây:

xoa vet nhan o tran 1 1

Vết nhăn ở trán cho thấy bạn đang già đi

Xoá vết nhăn bằng cách day bấm huyệt

Đây là phương pháp có nguồn gốc từ Nhật Bản. Với phương pháp này, bạn không cần tìm thật chính xác các huyệt đạo trên cơ thể mà chỉ cần xác định được vùng da cần tiến hành day bấm huyệt.

Bạn chỉ cần dùng tay, bấm huyệt trên trán nhẹ nhàng, day nhẹ và đều lên khắp vùng trán. Thực hiện đều đặn mỗi ngày bạn sẽ thấy các nếp nhăn ở trán giảm đi rõ rệt, làm da căng mịn hơn rất nhiều. Đây là phương pháp xoá vết nhăn ở trán tại nhà rất hiệu quả, được đông đảo chị em phụ nữ áp dụng.

Xoá vết nhăn bằng cách tập cơ mặt

Các bước để thực hiện bài tập nâng cơ mặt rất đơn giản: Đầu tiên bạn cần nằm ngửa và thả lỏng cơ thể, lưu ý là không được nhắm mắt. Sau đó, đặt 2 bàn tay lên trán, các đầu ngón tay ở vị trí đối diện nhau. Cuối cùng thực hiện nhướn lông mày và mí mắt lên trên, giữ nguyên tư thế đó trong khoảng 5-7 giây. Thực hiện động tác này đều đặn hàng ngày sẽ rất tốt cho các cơ ở trán, đồng thời giúp chống lão hoá da, xoá vết nhăn ở trán hiệu quả.

Xoá vết nhăn bằng cơm nắm

Đây là cách xoá vết nhăn theo kinh nghiệm dân gian. Phương pháp này được thực hiện rất đơn giản như sau: Sau khi cơm chín, nhân lúc cơm còn ấm nhưng không quá nóng, bạn hãy vo thành nắm tròn, sau đó đặt lên mặt, xoa đi xoa lại xung quanh vùng trán cho tới khi cơm nắm chuyển sang màu đen. Việc làm này vừa giúp thấm dầu, tẩy trừ các bụi bẩn ở lỗ chân lông, vừa hỗ trợ xoá vết nhăn ở trán hiệu quả, nhanh chóng.

xoa vet nhan o tran 2

Xoá vết nhăn bằng cơm nắm là phương pháp dân gian rất độc đáo và hiệu quả

Lưu ý, sau khi thực hiện bạn nên rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

Xoá vết nhăn bằng cách ăn chân gà

Chân gà là thực phẩm rất quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Thông thường, để xoá vết nhăn mọi người chỉ nghĩ đến các thực phẩm giàu vitamin và dưỡng chất như các loại rau, củ quả,…mà quên mất rằng chân gà giúp xoá vết nhăn ở trán rất hiệu quả. Trong chân gà rất giàu collagen- 1 loại protein cần thiết cho sự đàn hồi của da, giúp da căng, duy trì sự trẻ trung, tràn đầy sức sống cho da.

xoa vet nhan o tran 3

Chân gà rất giàu collagen giúp xoá vết nhăn hiệu quả

Bạn có thể chế biến chân gà thành nhiều món khác nhau cho hợp khẩu vị như chân gà luộc, chân gà rang muối, chân gà rim…Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, cách chế biến ảnh hưởng rất lớn để khả năng xoá nếp nhăn của chân gà. Do vậy, bạn không nên nướng hoặc chiên chân gà, sẽ làm giảm hiệu quả của việc xoá nếp nhăn.

Trên đây là một số cách giúp bạn xoá vết nhăn ở trán hiệu quả. Những cách này đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài thì mới mang lại hiệu quả tốt nhất. Nếu bạn muốn nhanh chóng xoá các vết nhăn này để khuôn mặt trở nên rạng rỡ, trẻ trung hơn, bạn có thể tham khảo dịch vụ xoá nếp nhăn tại Bệnh viện Thu Cúc. Đây là địa chỉ thẩm mỹ rất uy tín, được các chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn.

xoa vet nhan o tran 4

Xoá vết nhăn bằng công nghệ RF tại Thu Cúc đang rất được ưa chuộng

Tại Thu Cúc có rất nhiều phương pháp xoá vết nhăn hiệu quả như sử dụng công nghệ Thermal máy RF mang lại hiệu quả lâu dài, đặc biệt là không cần phẫu thuật, hoặc xoá vết nhăn bằng cách tiêm chất làm đầy, căng da trán. Để hiểu rõ hơn về các phương pháp này, bạn hãy đến trực tiếp bệnh viện Thu Cúc tại địa chỉ 286 Thuỵ Khuê- Tây Hồ- Hà Nội để được bác sỹ thăm khám và tư vấn miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *