Điều trị nám bằng ánh sáng

Công nghệ mới ra đời với những tiến bộ vượt bậc đã tạo ra những thành tựu vô cùng vượt trội góp phần hỗ trợ đắc lực cho tất cả các lĩnh vực, trong đó có ngành thẩm mỹ. Với sự ra đời của Laser, công nghệ chăm sóc da đã tiến thêm một bước tiến dài trong công nghệ chăm sóc da trong đó có phương pháp trị điều trị nám bằng ánh sáng Laser YAG.

Điều trị nám bằng ánh sáng Laser YAG là công nghệ trị nám hiện đại nhất hiện nay đang được Thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng và chuyển giao công nghệ từ Hoa Kỳ.

Hiện công nghệ này đã được cục Quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ công nhận về hiệu quả và độ an toàn. Với các bước sóng có tần số khác nhau từ sóng cao tới sóng thấp, bạn sẽ có kết quả trị nám kết hợp từ tận lớp hạ bì của da.

Bước sóng có tần 604 nm sẽ truyền tới lớp trung và hạ bì khiến cho sắc tố melanin ở đây bị hấp thụ , sóng 532 nm sẽ chiếu trực tiếp tới lớp thượng bì khiến cho liên kết sắc tố da ở vùng này bị phá hủy, làn da sẽ trở nên sáng khỏe đều màu và tự nhiên như các vùng da bình thường khác.

Khi được kết hợp với chế độ ăn uống và nghỉ ngơi điều độ, bổ sung nhiều rau củ quả và đủ nước, bạn sẽ có một làn da đủ độ ẩm và giàu sức sống tươi trẻ như mong muốn.

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ nhận được những dịch vụ chăm sóc tốt nhất khi thực hiện điều trị nám bằng ánh sáng và các dịch vụ khác tại Thu Cúc. Các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm và thời gian tu nghiệp tại nước ngoài sẽ trực tiếp khám và điều trị cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *