Điểm danh các loại rau củ hỗ trợ giảm béo hiệu quả

Các loại rau củ không chỉ giàu vitamin, tốt cho sức khỏe mà còn có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả. Dưới đây là những loại rau củ có tác dụng giảm cân mà bạn có thể bổ sung vào bữa ăn hàng ngày.

diem danh cac loai rau cu ho tro giam beo hieu qua

Các loại rau củ không chỉ giàu vitamin, tốt cho sức khỏe mà còn có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Đỗ là là loại rau “giữ dáng” rất tuyệt. Trong đỗ chứa rất rất ít năng lượng vì trong 100gr đậu chứa khoảng 25 calo, vì thế bạn có thể thoải mái ăn đậu que luộc mà không lo sợ bị tăng cân. Ngoài ra, trong thành phần đỗ que còn có beta-caroten, vitamin A và muối khoáng rất tốt cho sức khỏe vì vậy bạn hãy thêm đỗ vào thực đơn để làm sạch mỡ thừa.

Bông cải xanh

Bông cải xanh có khả năng loại bỏ những tác nhân gây hại của estrogen (nội tiết tố nữ) cho cơ thể, tiêu hao lượng mỡ dư thừa. Vì vậy bông cải xanh được các chuyên gia xếp vào top những thực phẩm có tác dụng giảm cân tốt nhất. Bông cải xanh chứa rất nhiều chất xơ, vitamin C (một cây bông cải xanh cung cấp 104g vitamin C) và khoáng chất nên rất có lợi cho việc ép cân, giữ dáng và làm đẹp da.

diem danh cac loai rau cu ho tro giam beo hieu qua 1

Bông cải xanh có khả năng loại bỏ những tác nhân gây hại của estrogen (nội tiết tố nữ) cho cơ thể, tiêu hao lượng mỡ dư thừa.

Bí đao

Từ lâu bí đao được biết đến với công dụng giảm cân đẹp da cực kì hiệu quả. Ăn nhiều bí đao sẽ giúp tiêu trừ nước thừa trong cơ thể, chống béo phì, giảm cân nhanh. Nguyen nhân do bí đao không chứa chất béo lại có chưa hợp chất hyterin – caperic có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ nên ngăn chặn được sự tích lũy mỡ trong cơ thể, chống tình trạng béo phì. Bạn có thể chế biến bí đao thành các món luộc, nấu canh hoặc nước ép để hỗ trợ giảm cân.

Các loại rau quả trên rất dễ mua, chi phí rẻ nhưng để đạt được hiệu quả giảm cân như mong muốn thì bạn cần phải kết hợp với chế độ ăn và tập luyện khắc nghiệt trong 1 thời gian dài. Hơn nữa, dù có giảm béo thành công thì bạn cũng phải đối diện với hệ lụy khác đó là da chùng nhão, nhăn nheo. Trong khi đó, mọi vấn đề mỡ thừa, da chảy xệ sau giảm béo lại có thể được giải quyết tối đa nếu bạn lựa chọn giảm mỡ bằng công nghệ Vaser Lipo.

cam nang xoa so mo thua sau sinh hieu qua

Mọi vấn đề mỡ thừa, da chảy xệ sau giảm béo lại có thể được giải quyết tối đa nếu bạn lựa chọn giảm mỡ bằng công nghệ Vaser Lipo. (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Vaser Lipo là công nghệ hút mỡ tiên tiến của Mỹ với rất nhiều ưu điểm cải tiến so với các phương pháp hút mỡ truyền thống. Công nghệ này đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận hiệu quả giảm mỡ lên tới khoảng 95% mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy nên Bệnh viện Thu Cúc đã nhanh chóng tiếp nhận và ứng dụng thành công công nghệ giảm mỡ này.

Vậy nên Bệnh viện Thu Cúc đã nhanh chóng tiếp nhận và ứng dụng thành công công nghệ giảm mỡ Vaser Lipo

Vậy nên Bệnh viện Thu Cúc đã nhanh chóng tiếp nhận và ứng dụng thành công công nghệ giảm mỡ Vaser Lipo

Khi bắt đầu quá trình hút mỡ, bác sĩ sẽ điều chỉnh thiết bị Vaser Lipo phát ra năng lượng sóng siêu âm tần số cao đủ để làm nứt vỡ các tổ chức Cellulite, phân hủy và hóa lỏng mỡ rắn, mỡ cứng. Lượng mỡ thừa sau đó được đưa ra ngoài một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng bằng đầu kim siêu nhỏ gọn. Do sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiếu LipoSelection nên quá trình này không để lại sẹo, không làm tổn thương tới mô liên kết, dây thần kinh và mạch máu.

Làn da sau hút mỡ sẽ trở nên săn chắc, mịn màng, tự nhiên như chưa từng thẩm mỹ. (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Làn da sau hút mỡ sẽ trở nên săn chắc, mịn màng, tự nhiên như chưa từng thẩm mỹ. (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Ngoài ra, công nghệ Vaser Lipo còn giúp tái tạo, sắp xếp lại các collagen dưới da, kéo theo hiệu ứng làm săn chắc ở vùng da điều trị. Làn da sau hút mỡ sẽ trở nên mịn màng, tự nhiên như chưa từng thẩm mỹ. Đặc biệt, ở Thu Cúc giảm béo bằng công nghệ Vaser Lipo diễn ra trong phòng mổ vô trùng một chiều nên sẽ an toàn và không gây ra biến chứng. Khách hàng sẽ hồi phục nhanh chỉ sau một ngày nghỉ dưỡng mà không ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt, làm việc. Kết quả này đã làm hài lòng hàng nghìn khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *