Dịch vụ giảm béo spa Thu Cúc

Trải qua hơn 27 năm trong lĩnh vực làm đẹp, là thương hiệu làm đẹp uy tín được đông đảo khách hàng tin cậy và lựa chọn. Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc đã ứng dụng thành công đặc trị thẩm mỹ công nghệ cao bằng thiết bị hiện đại do đội ngũ bác sỹ chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành và đội ngũ nhân viên thẩm mỹ trực tiếp tư vấn và điều trị.

Thu Cúc cung cấp các dịch vụ chuyên sâu đặc trị các vấn đề như: chăm sóc da, điều trị mụn, giảm béo vùng bụng hoặc vùng đùi, spa trọn gói, massage và trị liệu toàn thân,…

Có được hình thể gọn gàng, cân đối là mong ước của mỗi chúng ta. Tình trạng thừa cân, béo phì sẽ phá hỏng vóc dáng thon gọn đó. Hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của đó Thu Cúc đã ứng dụng và thực hiện giảm béo thành công cho hàng chục ngàn khách hàng bằng công nghệ Laser Diode Lypolysis. Dịch vụ giảm béo spa Thu Cúc với 5 bước cơ bản sẽ mang lại cho bạn thân hình thon gọn, săn chắc.

  • Hiệu quả cao và lâu dài: Laser Diode Lypolysis với khả năng tương tác sâu, phá hủy mỡ thừa nhanh, đánh tan mọi liên kết mỡ. Chính nhờ công dụng đó mà sau khi giảm béo bụng bằng Laser Diode Lypolysis bạn sẽ không phải lo lắng mỡ thừa sẽ nhanh chóng quay lại, giảm được số đo vòng bụng, vòng đùi hiệu quả sau một liệu trình 6 – 8 lần.
  • An toàn: Giảm béo bằng Laser Diode Lypolysis không phẫu thuật nên rất an toàn. Khách hàng sẽ không phải chịu đau đớn như các phương pháp cổ điển khác, ít xâm lấn, không gây mê.
  • Không ảnh hưởng đến sức khỏe: Không cần phải ăn uống kiêng khem quá mức sau điều trị. Với công nghệ giảm béo không phẫu thuật tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc, không những giảm mỡ thừa nhanh chóng mà còn làm da săn chắc.
  • Nhanh chóng, không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Không mất thời gian hồi phục sau điều trị, không bị mệt mỏi, có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngay.

Phương pháp giảm béo bằng Laser Diode Lypolysis là phương pháp không phẫu thuật an toàn nhất để loại bỏ chất béo ra khỏi cơ thể. Giảm béo không phẫu thuật bằng công nghệ Laser Diode Lypolysis có thể được ứng dụng cho nhiều vùng da, bao gồm: vùng eo, vùng bụng, vùng lưng, vùng mông, vùng đùi, cánh tay và nách…. 

Công nghệ này giúp làm lạnh các tế bào mỡ trong cơ thể thông qua một thiết bị. Lipolysis sẽ phá hủy chúng một cách tự nhiên. Công nghệ Laser Diode Lypolysis đã được công nhận cho công nghệ làm lạnh này sử dụng trong điều trị laser và các điều trị thermal khác.

Làm lạnh tế bào mỡ ở vùng điều trị trong một khoảng thời gian dài, nó sẽ báo cho cơ thể tự đào thải phần mỡ thừa đó và sẽ tự đào thải sau khoảng 2 tháng.

Thu Cúc là địa chỉ uy tín nhất về giảm béo được khách hàng đánh giá cao

  • Dịch vụ giảm béo spa Thu Cúc sử dụng công nghệ Laser Diode Lypolysis được chứng nhận về độ an toàn ít xâm lấn, không gây mê, không đau, không rạch, không mất thời gian nghỉ dưỡng khiến khách hàng thực sự yên tâm về kết quả và tính an toàn.
  • Mỗi người có vóc dáng, kích cỡ, mức độ mập, béo khác nhau. Tùy từng vóc dáng, lượng mỡ thừa của từng người bác sỹ sẽ tư vấn, giải thích rõ phương pháp và mức độ sử dụng công nghệ Laser Diode Lypolysis sao cho hiệu quả nhất và cơ thể khách hàng trở về trạng thái cân đối nhất.
  • Bác sỹ thực hiện chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, được tu nghiệp tại những nước thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ…được cập nhật công nghệ mới thường xuyên.
  • Sau khi thực hiện khách hàng được chăm sóc bởi đội ngũ y bác sỹ tận tình, chu đáo.

Đến với Thu Cúc không những khách hàng được tận hưởng những giây phút thư giãn trong không gian kiến trúc độc đáo, mang đậm hơi thở thiên nhiên kèm theo thái độ phục vụ chuyên nghiệp mà khách hàng còn được tư vấn chuyên sâu bởi đội ngũ chuyên gia Y tế mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời không thể tìm thấy ở bất cứ một nơi nào khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *