Đắp mặt nạ sữa chua không đường hàng ngày có bào mòn da không?

Đắp mặt nạ sữa chua không đường vẫn là một trong những mẹo làm đẹp được đông đảo chị em sử dụng để làm đẹp da. Tuy nhiên, gần đây, có không ít Eva cho rằng việc thực hiện bí quyết này hàng ngày lại có thể phản tác dụng, làm da bị bào mòn, lão hóa nhanh hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thực hư đắp mặt nạ sữa chua không đường hàng ngày có bào mòn da không nhé các chị em!

Làn da căng mịn, trắng sáng là điều khiến các chị em tự hào

Làn da căng mịn, trắng sáng là điều khiến các chị em tự hào

Sữa chua không đường vì sao có tác dụng làm đẹp da?

Trong khi có quá nhiều loại mỹ phẩm trên thị trường khiến chị em rất “hoa mắt” để lựa chọn, thì chăm sóc cho làn da luôn đẹp và khỏe khoắn từ chính các nguyên liệu thiên nhiên như sữa chua không đường rõ ràng là một bí quyết luôn được các nàng ưa chuộng sử dụng.

Sữa chua không đường là sản phẩm lên men tự nhiên giàu vitamin A, B, D, E, khoáng chất và đặc biệt là axit lactic sẽ giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, kích thích sản sinh collagen mới, khắc phục tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, kiểm soát nhờn dư hiệu quả. Chính vì thế, sữa chua không đường có tác dụng trị mụn, làm da căng mịn, trắng sáng hơn và tràn đầy sức sống nếu bạn biết sử dụng đúng cách.

Với những bạn không may để làn da đang bị thâm đen, cháy nắng, nám sạm thì việc dùng sữa chua không đường đắp mặt cũng sẽ giúp phục hồi và xoa dịu làn da đang bị hư tổn nhanh chóng.

Sữa chua không đường chứa nhiều vitamin, khoáng chất có lợi cho làn da bạn gái

Sữa chua không đường chứa nhiều vitamin, khoáng chất có lợi cho làn da bạn gái

Đắp mặt nạ sữa chua có bào mòn da không?

Sữa chua không đường khá dịu nhẹ và thanh mát, không gây khô, nhờn hay kích ứng da, phù hợp với nhiều loại da mặt khác nhau, kể cả da nhạy cảm. Vì vậy, các bạn có thể yên tâm thực hiện mẹo làm đẹp này mà không phải lo lắng đắp mặt nạ sữa chua có bào mòn da không nhé.

Tuy nhiên, các bạn nên lưu ý sử dụng với tần suất vừa đủ là 2 – 3 lần 1 tuần, để sẽ da sẽ có thời gian hấp thụ và giữ được sự cân bằng cần thiết. Hơn nữa, sau khi chăm sóc diện mạo bằng cách đắp mặt nạ sữa chua không đường để cải thiện làn da, thì bạn cũng đừng quên bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời nhé, không nên ra nắng ngay sau khi mới đắp mặt nạ. Do đó, thời gian thích hợp nhất để bạn sử dụng công thức làm đẹp từ nguyên liệu tự nhiên này chính là vào buổi tối.

Vì sao lại nên sử dụng sữa chua không đường, bạn đã biết chưa? Bởi vì đường là nguồn dinh dưỡng tạo điều kiển cho đám vi khuẩn gây mụn “đáng ghét” phát triển.

Nếu dùng sữa chua có đường, da bạn sẽ càng dễ nổi mụn hơn; thậm chí dễ bị khô hơn do lượng đường còn tồn dư trên mặt sẽ hấp thụ độ ẩm.

Đắp mặt nạ sữa chua không đường với tần suất vừa đủ, hợp lý sẽ không hề gây cảm giác khô hay bào mòn da, mà sẽ giúp làn da của bạn tái sinh

Đắp mặt nạ sữa chua không đường với tần suất vừa đủ, hợp lý sẽ không hề gây cảm giác khô hay bào mòn da, mà sẽ giúp làn da của bạn tái sinh

Tổng hợp những cách đắp mặt bằng sữa chua không đường làm đẹp da hiệu quả nhất

Muốn sở hữu làn da đẹp “không tì vết”, chị em cần biết cách áp dụng đúng các công thức đắp mặt nạ, để sẽ các dưỡng chất có thể phát huy tác dụng tốt nhất và hồi sinh sức sống cho làn da. Vì vậy, chúng tôi sẽ mách cho các bạn những công thức “siêu phẩm” sau đây nhé!

1. Mặt nạ sữa chua và mật ong

Nhắc đến mật ong chắc hẳn không chị em nào còn xa lạ với 1 trong những vũ khí làm đẹp cũng rất lợi hại này. Mật ong chứa vitamin B, C, các khoáng chất như canxi, sắt, và các chất chống oxy hóa. Chính vì thế, khi kết hợp cùng với sữa chua không đường, bộ đôi này sẽ mang đến những tác dụng khiến bạn rất hài lòng:

– Trộn đều 3 thìa cafe sữa chua với 1 thìa cafe mật ong.

– Làm sạch mặt, sau đó thoa hỗn hợp trên lên mặt và massage nhẹ nhàng.

– Giữ nguyên trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước và lau khô bằng khăn mềm.

Cặp đôi "quyền lực" này xứng đáng luôn đừng top đầu trong những cách làm đẹp tự nhiên dành cho chị em

Cặp đôi “quyền lực” này xứng đáng luôn đừng top đầu trong những cách làm đẹp tự nhiên dành cho chị em

2. Mặt nạ sữa chua và tinh bột nghệ

Đắp mặt nạ sữa chua không đường và tinh bột nghệ sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời cho da của chị em. Với tổng hợp những tác dụng trị mụn, xóa mờ tàn nhang, vết thâm, từ đó trả lại cho bạn làn da trắng sáng “vạn người mê”. Chỉ cần bạn kiên trì áp dụng theo công thức mà chúng tôi tiết lộ sau đây:

– Trộn sữa chua và bột nghệ theo tỉ lệ 1 : 2 thành hỗn hợp sền sệt.

– Làm sạch da bằng nước (có thể xông hơi bằng nước nóng trước đó).

– Thoa hỗn hợp vừa tạo trên lên mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng để các tinh chất thấm sâu vào bên trong da.

– Để thư giãn trong khoảng 20 phút rồi sửa sạch lại bằng nước.

Hoặc là bạn sẽ rất tiếc hoặc là đừng bao giờ bỏ qua mẹo trị mụn từ mặt nạ sữa chua và bột nghệ

Hoặc là bạn sẽ rất tiếc hoặc là đừng bao giờ bỏ qua mẹo trị mụn từ mặt nạ sữa chua và bột nghệ

3. Mặt nạ sữa chua và chanh tươi

Nếu trong list bí kíp làm đẹp của bạn mà thiếu công thức đắp mặt nạ sữa chua không đường và chanh tươi thì bạn đang bỏ lỡ một cơ hội tái tạo làn da rồi đấy nhé. Đừng lo lắng đắp mặt nạ sữa chua không đường và chanh có bào mòn da không, dù chanh có chứa axit nhưng chỉ cần bạn sử dụng với liệu trình phù hợp 2 -3 lần/ tuần thì làn da sẽ được loại bỏ tế bào chết, dưỡng trắng và mịn màng hơn.

– Lấy khoảng 1/2 hộp sữa chua, cho thêm vài giọt nước cốt chanh trộn đều (bạn có thể điều chỉnh nhiều hay ít hơn tùy thuộc vào loại da).

– Bôi mặt nạ trị mụn này lên da, chà xát nhẹ nhàng để mang lại kết quả nhanh hơn.

– Khoảng 20 phút sau thì rửa lại bằng nước mát thật sạch.

4. Mặt nạ sữa chua và dưa leo 

Nếu bạn muốn làn da được cấp ẩm tự nhiên thì hãy “học lỏm” ngay công thức đắp mặt nạ sữa chua không đường và dưa leo hàng ngày nhé. Làn da sẽ trở nên tươi mát, căng mịn và trắng sáng mà không cần dùng đến những loại kem dưỡng đắt tiền. Do đó bạn cũng chẳng phải lo lắng chút nào đắp mặt nạ sữa chua không đường hàng ngày có bào mòn da không. Vì mẹo này chỉ cần được thực hiện đều đặn 2 -3 lần/ tuần theo các bước đơn giản sau là đã mang lại hiệu quả rồi:

– Xay nhuyễn dưa leo và trộn đều với sữa chua.

– Rửa sạch da mặt nhẹ nhàng.

– Đắp mặt nạ sữa chua không đường và dưa leo lên vùng da của bạn và giữ trong khoảng 10 – 15 phút.

– Sau khi đã thư giãn xong và để các dưỡng chất ngấm sâu vào da thì bạn rửa mặt thật sạch, bạn sẽ cảm thấy làn da lúc này khỏe khoắn, sảng khoái và nhẹ mát hơn rất nhiều.

5. Mặt nạ sữa chua và bột yến mạch

Bạn không cần trăn trở suy nghĩ xem nên sử dụng loại kem tẩy tế bào chết nào sẽ hợp với da nữa đâu, vì đã có sữa chua không đường và yến mạch giúp bạn thực hiện xuất sắc nhiệm vụ loại bỏ những tế bào chết cho da, kích thích làn da sản sinh collagen rồi.

– Chỉ cần trộn sữa chua và bột yến mạch theo tỉ lệ 2 : 1 thành hỗn hợp sánh mịn.

– Thoa lên vùng da mặt đã được làm sạch.

– Massage nhẹ nhàng và để mặt nạ trong khoảng 10 phút.

– Lúc này, mặt nạ đã khô lại, bạn hãy rửa sạch bằng nước mát rồi thỏa thích nhìn ngắm làn da sáng sạch của mình nhé!

Có thể nhiều chị em không biết nhưng sự kết hợp bột yến mạch và sữa chua sẽ khiến các bạn bất ngờ với hiệu quả dưỡng da hơn cả mong đợi

Có thể nhiều chị em không biết nhưng sự kết hợp bột yến mạch và sữa chua sẽ khiến các bạn bất ngờ với hiệu quả dưỡng da hơn cả mong đợi

6. Mặt nạ sữa chua và bột trà xanh

Hàm lượng chất oxy hóa trong bột trà xanh có khả năng đẩy lùi quá trình lão hóa, xóa mờ nám, vết thâm, làm da trắng sáng, căng tràn sức sống hơn. Chính vì thế, khi kết hợp với sữa chua không đường, bạn sẽ có được loại mặt nạ dưỡng da trắng hồng, tươi trẻ “thách thức” thời gian đấy. Cách thực hiện như sau:

– Trộn 3 thìa cafe bột trà xanh, với 3 thìa cafe sữa chua không đường, đánh tan với nhau.

– Vệ sinh da mặt thật sạch bằng nước ấm rồi thoa đều hỗn hợp lên mặt, massage theo chuyển động tròn trong vòng 2 phút.

– Nằm thư giãn thêm 15 phút thì rửa lại với nước mát và lau khô nhẹ nhàng bằng khăn sạch.

Bạn có tin rằng kiên trì đắp mặt nạ trà xanh và sữa chua 3 lần/ tuần sẽ giúp bạn trẻ ra vài tuổi không? Hãy thử và đón chờ kết quả nhé

Bạn có tin rằng kiên trì đắp mặt nạ trà xanh và sữa chua 3 lần/ tuần sẽ giúp bạn trẻ ra vài tuổi không? Hãy thử và đón chờ kết quả nhé

Làm đẹp không khó, chỉ cần có bí quyết là mọi thứ đều trở nên đơn giản ngay thôi. Vì thế chị em hãy “bỏ túi” những tips chăm sóc da mặt bằng sữa chua không đường hữu ích trên đây để giữ làn da luôn khỏe mạnh, căng mịn, tươi trẻ nhé.

Và để không lo lắng đắp mặt nạ sữa chua không đường hàng ngày có bào mòn da mặt không thì các nàng cũng đừng quên thực hiện đều đặn theo liệu trình phù hợp  2 -3 lần/ 1 tuần để vừa sẽ hiệu quả vừa không gây ra bất kì vấn đề nào đáng lo ngại cho làn da nhạy cảm nhé. Chúc các chị em áp dụng thành công và luôn xinh đẹp rạng rỡ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *