Có bầu nhổ lông nách được không?

Rất nhiều chị em trong thời gian mang thai đều có chung băn khoăn có bầu nhổ lông nách được không? bởi tình trạng lông mọc nhiều khiến chị em ngứa ngáy, khó chịu. Để biết được bà bầu nhổ lông nách được không cùng tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây.

Có bầu nhổ lông nách được không?

Trong thời gian thai kỳ, cơ thể người phụ nữ có nhiều thay đổi, đặc biệt là làn da xuất hiện nhiều vết nám, tàn nhang và lông mọc rậm rạp hơn rất nhiều. Chính vì vậy, rất nhiều chị em băn khoăn có bầu nhổ lông nách được không? Theo một số chuyên gia, phụ nữ trước và sau sinh tháng thứ 4, nội tiết tố thường thay đổi thất thất thường và có những rối loạn nhất định. Điều này ảnh hưởng tới sự phát triển của lông, nên nếu bạn có triệt sạch thì chúng vẫn có thể mọc lại rất nhanh.

Có bầu nhổ lông nách được không

Có rất nhiều chị em thắc mắc không biết có bầu nhổ lông nách được không

Chính vì vậy, bạn nên đợi đến khi bé được 6 tháng rồi hãy thực hiện triệt lông nách, bởi nhổ lông nách tại nhà sẽ không sẽ được sự an toàn và gây tổn thương trên bề mặt da, bên cạnh đó việc nhổ lông nách bằng nhíp còn khiến lỗ chân lông to và nách sạm đen thiếu thẩm mỹ.

Hướng dẫn cách tẩy lông nách cho bà bầu

Cách tẩy lông nách bằng phương pháp tự nhiên

Chanh + mật ong: Chanh và mật ong là 2 nguyên liệu không chỉ giúp chị em chăm sóc và nuôi dưỡng làn da hiệu quả mà còn thể tẩy lông an toàn. Bạn chỉ cần lấy nước cốt chanh trộn đều cùng mật ong rồi thoa đều lên vùng da dưới cánh tay, đặt một tờ giấy lên trên và giữ nguyên khoảng 10 phút. Sau đó, bạn giật tờ giấy ngược chiều lông mọc, các sợi lông bám vào hỗn hợp sẽ được loại bỏ nhanh chóng.

Có bầu nhổ lông nách được không

Bạn có thể sử dụng nguyên liệu tự nhiên để tẩy lông nách an toàn

Sử dụng quả bơ: Bơ cũng là loại quả giúp tẩy lông an toàn cho các mẹ bầu, bạn chỉ cần sử dụng quả bơ chín, đem nghiền nhuyễn rồi thoa lên nách, lấy một tờ giấy mềm miết nhẹ rồi giữ khoảng 5 phút sau đó bạn lột miếng giấy theo ngược chiều lông mọc.

Các phương pháp tẩy lông tự nhiên này chỉ thực sự có tác dụng với những người có lông thưa, mỏng còn nếu lông mọc rậm, dài và cứng sẽ không có tác dụng. Chính vì vậy, đợi sau khi con ra đời khoảng 6 tháng mẹ có thể lựa chọn triệt lông nách bằng công nghệ cao cho hiệu quả nhanh chóng.

Cách triệt lông nách bằng công nghệ cao hiệu quả

Có bầu nhổ lông nách được không

Triệt lông nách bằng công nghệ cao tại Thu Cúc giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, sạch vi-ô-lông hiệu quả

Hiện nay, triệt lông bằng công nghệ Laser Diode tại Thu Cúc là phương pháp giúp bạn loại sạch các vùng lông trên cơ thể hiệu quả, đem lại làn da trắng sáng, mịn màng. Với bước sóng 808nm tác động vào mầm nhú nang lông, triệt sạch lông từ gốc tới ngọn đồng thời phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông. Phương pháp này không gây đau rát hay tổn thương đến các vùng da xung quanh nên bạn có thể yên tâm.

Trên đây là một số thông tin bạn có thể tham khảo để không còn lo lắng hay thắc mắc có bầu nhổ lông nách được không, hi vọng các mẹ sẽ yên tâm để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và bé được tốt hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *