Chữa vết thâm bằng gừng, bạn đã thử?

Vết thâm và sẹo sau mụn thực sự vô cùng “đáng ghét” đúng không nào? Nếu vậy còn chần chừ gì nữa mà không “làm sạch” chúng với phương pháp chữa vết thâm bằng gừng được các nàng hotgirl vô cùng yêu thích dưới đây.

Công dụng của gừng trong việc chữa lành thâm sẹo sau mụn

chua vet tham bang gung ban da thu1

Gừng tươi là người bạn quen thuộc của nhan sắc phụ nữ.

Mụn thường kéo theo hàng loạt các hệ quả mà nghiêm trọng nhất đó là sẹo thâm sau mụn. mặc dù không đau nhưng sẹo thâm lại khiến làn da bạn kém đều màu vô cùng “xấu xí”. Chính vì vậy để lấy lại một làn da mịn màng căng bóng, việc đầu tiên bạn cần làm là tiến hành trị sẹo thâm.

Trong số các thực phẩm chữa thâm sẹo tự nhiên có xung quanh ta thì gừng là nguyên liệu được đánh giá cao nhất. Theo các nghiên cứu khoa học, gừng tươi chứa nhiều tinh dầu cùng các chất khoáng như K, Ca, P, Fe, Mg, Mn, Zn, Co,…, các caroten ( tiền vitamin A), các vitamin nhóm B, C, E vô cùng có lợi trong quá trình phục hồi và nuôi dưỡng làn da tổn thương do mụn gây ta. Đặc biệt, trong gừng có chất chống oxy hóa, giúp da khỏe mạnh, loại bỏ các hắc sắc tố, làm sạch thâm đen trên da.

Hướng dẫn chữa vết thâm bằng gừng

chua vet tham bang gung ban da thu2

Với gừng tươi bạn sẽ dễ dàng làm sạch đi sẹo thâm sau mụn.

Để chữa vết thâm bằng gừng, rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy gừng tươi rửa sạch, cạo vỏ, cắt lát mỏng nhẹ miết lên vùng da bị thâm. Nếu có điều kiện, bạn cũng có thể đem giã nát, lấy nước cốt thoa đều lên vùng da cần điều trị. Đặc biệt, sau khi thoa nước cốt lên da, bạn có thể tiến hành massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thấm sâu. Sau 15 phút bạn có thể rửa lại sạch bằng nước ấm. Bên cạnh đó, bạn cũng nên thường xuyên sử dụng kem dưỡng ẩm để cung cấp thêm các hoạt chất thiết yếu cho da cũng như độ ẩm tự nhiên giúp da căng mượt.

Lưu ý khi chữa vết thâm bằng gừng

chua vet tham bang gung ban da thu3

Để có làn da đẹp sau mụn, hãy kiên trì áp dụng phương pháp chữa sẹo thâm từ mụn trong 1-2 tháng.

Khi thực hiện phương pháp làm đẹp này, bạn cần lưu ý những điều sau:

– Trong quá trình trị sẹo thâm hãy tránh tối đa việc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Chính vì vậy khi ra ngoài bạn cần lưu ý sử dụng kính mũ, khẩu trang đầy đủ. Việc sử dụng kem chống nắng để ngăn chặn tia UV là vô cùng cần thiết.
– Thực hiện đắp mặt nạ gừng tươi đều đặn 3 lần/tuần. Kiên trì trong 1-2 tháng để thấy hiệu quả.
-Phương pháp làm đẹp này an toàn cho làn da dù sử dụng trong thời gian dài.
– Tuy nhiên đối với trường hợp mụn dày đặc, trước khi điều trị sẹo bạn nên đến các cơ sở uy tín để thăm khám và chữa trị trước khi điều trị sẹo thâm. Nếu bạn đang băn khoăn tìm địa chỉ thì Thu Cúc với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, trang thiết bị hiện đại thường xuyên được cập nhật sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cùng bạn phương pháp  chữa vết thâm bằng gừng. Hi vọng bạn sớm áp dụng thành công để tìm lại làn da căng mướt không tỳ vết đầy quyến rũ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *