Chữa hôi nách bằng quất – mẹo nhỏ hữu ích

Chữa hôi nách bằng quất là mẹo đơn giản và rẻ tiền được nhiều “khổ chủ” áp dụng để lấy lại tự tin trong giao tiếp thường ngày với vùng da dưới cánh tay sạch mùi, khô thoáng.

Mang tính di truyền và không phân biệt đối tượng, “viêm cánh” là bệnh lý mùi cơ thể mang đến nhiều phiền toái cho mỗi người không may mắn bị chúng ghé thăm. Để khắc phục tình trạng này, không ít giải pháp sử dụng nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên được khách hàng truyền tai nhau áp dụng và cho hiệu quả đáng kể, trong đó có cách chữa hôi nách bằng quất.

Tương tự như chanh tươi, thành phần chính trong quất là acid có tính sát khuẩn, kháng viêm nên được sử dụng nhiều để làm sạch và trị “rau mùi” tại vùng da dưới cánh tay. Theo đó, bạn có thể sử dụng quất hoặc kết hợp loại quả này với 1 vài nguyên liệu khác để tăng cường hiệu quả thẩm mỹ với một vài gợi ý như sau:

  • Cách 1: Cắt 2 quả quất và sử dụng chà xát trực tiếp vào 2 bên nách sau đã được làm sạch sau khi tắm. Lưu lại trên da khoảng 10 phút rồi lau lại với nước mát. Lượng acid và vitamin tự nhiên có trong quất sẽ thẩm thấu, “thủ tiêu” mùi hôi khó chịu và làm cho vùng da nách dần trắng sáng lên trông thấy.
  • Cách 2: Chữa hôi nách bằng quất và mật ong. Sự kết hợp của 2 loại “thần dược” này sẽ giúp vi khuẩn gây mùi bị triệt tiêu tối đa. Tiến hành đơn giản bằng cách vắt quất ra cốc nhỏ rồi trộn đều mật ong nguyên chất theo tỉ ệ 1:2 sau đó thoa lên vùng nách có mùi. Sau khoảng 5-6 phút, dùng khăn sạch lau 2 bên nách hoặc tắm sạch để cảm nhận hiệu quả.
  • Cách 3: Chuẩn bị sẵn 1 số loại thảo dược như đinh hương, quất bì… rồi tán nhuyễn, trộn cùng nước quất rồi thoa trực tiếp lên vùng nách đã được làm sạch. Tiến hành cách này mỗi tuần khoảng 3 lần, bạn sẽ sớm nhận thấy vùng nách khô thoáng và sạch mùi hơn.

Tuy dễ thực hiện và nguyên liệu dễ dàng kiếm tìm song nếu bạn hôi nách ở thể nặng và không kiên trì áp dụng những liệu pháp kể đến trên đây thường xuyên thì hiệu quả khử mùi sẽ không được như ý muốn.

Lựa chọn lý tưởng trong trường hợp này là tìm đến những công nghệ thẩm mỹ hiện đại: tiêm chất làm đầy ức chế sự phát triển của tuyến mồ hôi, hút tuyến Vaser Lipo và cắt tuyến.

tri hoi nach

Khách hàng được bác sĩ Thu Cúc tiến hành thăm khám và trị hôi nách bằng công nghệ hiện đại

Tiên phong tiếp nhận những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, Thu Cúc hiện là địa chỉ được nhiều khách hàng “chọn mặt gửi vàng” để lấy lại tự tin, không còn nỗi lo vùng nách nặng mùi và ẩm ướt.

Trong đó, tiểu phẫu cắt tuyến là kỹ thuật được giới chuyên gia và mọi đối tượng khách hàng đánh giá đánh giá tích cực với hiệu quả khử mùi duy trì dài lâu mà hạn chế tối đa xâm lấn, không mất nhiều thời gian nghỉ ngơi.

Mọi chi tiết về dịch vụ trị hôi nách khách hàng có thể liên hệ tới số 1900.1920 để được nghe tư vấn và nhận ưu đãi giảm tới 50% chi phí điều trị.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *