Chia sẻ phương pháp chữa vết thâm bằng rau má

Những vết thâm trên mặt thật sự rất tồi tệ. Nhìn làn da không trắng sáng, dùng đủ mọi cách không được, mình chán nản lắm, đã định mặc kệ, thì được cô bạn chia sẻ phương pháp chữa vết thâm bằng rau má. “Có bệnh vái tứ phương”, mình thử áp dụng xem có được không thì kết quả vô cùng bất ngờ.

Do làm khóa luận tốt nghiệp, cộng thêm cả những báo cáo thực tập, cách đây mấy tháng, mình liên tục phải thức khuya. Sau thời gian này, mặt mình nổi rất nhiều mụn. Khi lũ mụn đáng ghét được đuổi đi, thì một vấn đề khác mình phải đối mặt là những vết thâm sau mụn. Da mặt mình sạm đi trông thấy, có dùng kem che khuyết điểm cũng khó mà giấu được. Nhìn mặt mũi thâm sì, mình buồn vô cùng.

Mình cũng nghe lời mọi người áp dụng những cách trị thâm bằng nghệ, bằng khoai tây nhưng kết quả chẳng ăn thua. Nghe cô bạn chia sẻ phương pháp chữa vết thâm bằng rau má, mình đã định không theo. Nhưng mà cô bạn thuyết phục nhiều, lại nghĩ rau má lành tính,không gây dị ứng nên cũng thử xem.

Lên mạng tìm hiểu về tác dụng trị thâm của rau má thì thấy đây đúng là loại rau có nhiều dưỡng chất tuyệt vời trong trị thâm. Rau má có chứa thành phần beta caroten, sắt, phốt pho, các loại vitamin B1, B2, B3, C và K… cùng nhiều khoáng chất giúp làm chậm sự lão hoá, chữa được nhiều bệnh về da.

Đặc biệt, rau má có chứa triterpenoids tăng cường lưu thông máu vào vùng da, đồng thời hoạt chất saponin tái tạo mô liên kết dưới da, ức chế sự sản xuất của các collagen trong mô sẹo, tăng cường chất chống oxy hóa và tái tạo làn da mới hiệu quả.

Nghe lời cô bạn, ngày nào mình cũng cho một nắm rau má, thêm vào một ít nước đun sôi để nguội.vào máy sinh tố xay nhuyễn. Sau đó, dùng bã đắp lên vết thâm, còn nước thì để uống.

Ngày hè nóng bức, tiện mình cũng lấy ít rau má nấu làm nước uống, để vừa làm mát bên trong. Những hôm rảnh, mình còn kết hợp rau má nghiền nhuyễn trộn thêm với mật ong rồi đắp lên da, trước khi đi ngủ, 20 phút sau thì rửa lại với nước sạch.

Sau khi sử dụng trị thâm bằng rau má một thời gian, mình thấy da mặt sáng lên trông thấy, các vết thâm cũng mờ dần. Cách làm này cũng đơn giản và tiết kiệm chi phí nên mình thấy khá ổn.

Các bạn nếu đang bị thâm da thì hãy áp dụng cách làm như trên xem nhé. Những chia sẻ phương pháp chữa vết thâm bằng rau má của mình hi vọng sẽ đem đến cho phái đẹp chúng mình những thông tin hữu ích. Chúc các bạn thành công!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *